Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Giáo Viên

Viết bởi admin droppii - 29/12/2022
công việc làm thêm cho giáo viên

Giáo viên làm thêm công việc tay trái hiện không còn là chuyện quá xa lạ, bởi vì mức lương của giáo viên thấp không đủ để trang trải chi phí cuộc sống. Nhiều giáo viên đã nghĩ đến việc tìm một nghề làm thêm cho giáo viên tại nhà ngoài giờ dạy hoặc ít nhất là tận dụng khoảng thời gian được nghỉ hè để tăng thêm thu nhập với các công việc làm thêm phù hợp cho giáo viên mà Droppii chia sẻ dưới đây.

1. Giáo viên dạy trực tuyến

Nhu cầu học tập và ôn thi từ xa là rất lớn đặc biệt là nhu cầu học thêm tiếng anh. Ngoài dạy trực tiếp trên lớp, giáo viên có thể nhận dạy học trực tuyến để kiếm thêm thu nhập. Đối tượng học viên có thể học sinh người lớn, thanh thiếu niên và trẻ nhỏ. Đâu là việc làm thêm cho giáo viên sẽ giúp bạn có thêm thu nhập hấp dẫn nếu bạn có thể sắp xếp thời gian để mở nhiều lớp học online.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Giáo Viên

2. Giáo viên dạy kèm tại nhà

Dạy thêm tại nhà hoặc gia sư tại nhà là những công việc làm thêm tại nhà cho giáo viên trong mùa hè và sau giờ giảng dạy, đây là công việc mang lại mức thu nhập dựa trên chính những kiến thức chuyên môn của mỗi người.

donghanh banner l

Thu nhập từ việc dạy học tại nhà sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như khối lớp học, số lượng học sinh đăng ký, thời gian học và quyết định bởi môn học.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Giáo Viên

3. Dịch thuật

Nếu bạn là giáo viên ngoại ngữ thì công việc làm thêm phù hợp cho giáo viên hoàn toàn đó là dịch thuật, bạn nên thử sức với công việc này vì nó vừa chủ động được thời gian lại có được mức thu nhập cao mỗi tháng.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Giáo Viên

Tiền công dịch cho một sản phẩm hiện nay trung bình giao động khoảng từ 50 – 100 ngàn đồng/trang văn bản. Nếu bạn có càng nhiều thời gian để dịch thuật và chất lượng bản dịch càng tốt thì mức thu nhập lại càng cao.

4. Kinh doanh đồ handmade online

Đối với giáo viên dạy môn học thủ công hoặc bất cứ ai có một chút khéo tay và yêu thích nghệ thuật có thể thử sức với công việc làm đồ thủ công handmade để kinh doanh online.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Giáo Viên

Đây là công việc làm thêm cho giáo viên với mức thu nhập sẽ phụ thuộc vào số lượng sản phẩm và mức độ độc đáo của mỗi sản phẩm. Sản phẩm càng đẹp và độc đáo, đặc biệt cần lạ mắt thì giá thành sẽ càng cao. Công việc bán hàng handmade này dù không có thu nhập cao và ổn định như dạy thêm hay công việc dịch thuật nhưng lại là một cách để những người giáo viên được làm những công việc mà mình yêu thích khi có thời gian rảnh rỗi.

Xem thêm: Top các sản phẩm handmade bán chạy nhất hiện nay

5. Nhập liệu

Công việc là nhân viên nhập liệu là một trong những công việc làm thêm tại nhà phù hợp cho giáo viên nhất. Công việc này không đòi hỏi bạn phải có nhiều kiến thức chuyên môn. Bất cứ ai, bất kể bạ dạy bất cứ môn gì và ở bất cứ cấp học nào thì đều có thể làm được.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Giáo Viên

Điều kiện duy nhất để có thể làm công việc nhập liệu này là phải có máy tính và khả năng đánh máy nhanh. Để tìm kiếm và ứng tuyển công việc nhập liệu này, bạn cần tạo CV xin việc online Nhân viên nhập liệu. Với các mẫu CV online hiện sẵn có trên Google, sẽ giúp bạn tự mình thiết kế được bản CV ấn tượng, thu hút và được nhà tuyển dụng để mắt đến.

6. Bán rau củ quả sạch nhà trồng

Nếu tại nhà của bạn có một khoảng sân, vườn đủ rộng thì bạn có thể nghĩ đến việc trồng rau củ quả sạch để mang đi bán. Chính công việc giáo viên đã giúp bạn xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp trong quá trình làm việc, vì thế khi kinh doanh rau củ quả sạch chắc hẳn sẽ rất đắt khách.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Giáo Viên

7. Việc làm thêm cho giáo viên – trở thành nhà văn tự do

Hiện nay internet ngày càng phát triển, đây là thị trường rất lớn để giáo viên có thể thử sức làm thêm nghề viết blog. Đây là một công việc làm thêm cho giáo viên tốt nhất.
Giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy đó chính là một phần thưởng quý giá, hãy tận dụng nó để xây dựng một blog để sáng tạo những nội dung thiên về giảng dạy các môn học, sẽ có rất nhiều người để ý đến kênh của bạn.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Giáo Viên

Bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo blog của riêng bạn. Hãy thử kiểm tra một số Website trả tiền cho các nhà văn giáo dục hoặc xem liệu các Website bạn đọc có chấp nhận quảng cáo chiêu hàng hay không. Sau đó, bạn sẽ gửi qua một số ý tưởng của bạn, nếu họ chấp nhận thì bắt đầu làm thôi. Đây cũng là công việc giúp bạn gia tăng thu nhập đáng kể khi có thời gian rảnh.

8. Dạy kỹ năng sáng tạo

Nếu bạn là một giáo viên có sở thích sáng tạo như sáng tạo âm nhạc, hội họa, trang trí hoặc công việc thiết kế đồ họa, bạn có thể kết hợp niềm đam mê của mình với kỹ năng chuyên môn của mình để bắt tay vào nghề làm thêm cho giáo viên đó là tạo các hướng dẫn trên Youtube hoặc một nền tảng nào đó khác.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Giáo Viên

Hãy tạo video trực tuyến, học sinh và sinh viên có thể truy cập bất cứ khi nào họ muốn, và biến chúng trở thành nguồn thu nhập thụ động tiềm năng.

Trên đây là một số công việc làm thêm cho giáo viên giúp gia tăng thu nhập ngay cả khi làm việc tại nhà. Khi internet ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều công việc online kiếm thu nhập ổn định và đem đến cho chúng ta nhiều cơ hội việc làm cực hấp dẫn. Qua những chia sẻ trong bài viết, Droppii hy vọng bạn sẽ chọn ra cho mình công việc yêu thích và có nguồn thu nhập mơ ước từ nó. Chúc bạn thành công.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii