Top 5+ nguồn hàng dropshipping mỹ phẩm uy tín nhất bạn nên biết

Viết bởi admin droppii - 21/12/2022
Top-nhung-nguon-hang-dropshipping-my-pham-uy-tin-nhat-ban-nen-biet

Mô hình dropshipping mang đến nhiều tiện lợi cho người bán và đặc biệt là thu nhập cao, ổn định đã thu hút nhiều người tham gia kinh doanh. Nếu bạn là người đam mê kinh doanh nhưng chưa chuẩn bị đủ vốn có thể tham khảo thêm hình thức này, và dropshipping mỹ phẩm là một lựa chọn tốt cho những người mới bắt đầu.

Hôm nay Droppii.com sẽ giới thiệu đến bạn về dropshipping mỹ phẩm và những nguồn hàng uy tín mà bạn nên biết nhé, cùng tham khảo thêm nào.

Xem thêm:

Nguồn hàng dropshipping

donghanh banner l

1. Dropshipping là gì?

Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu dropshipping là gì. Nói nôm na dropshipping là hình thức kinh doanh online nhưng bạn không cần bỏ vốn ra để nhập hàng, lưu trữ và đóng gói gửi đến khách hàng. Bạn chỉ việc đăng bán sản phẩm, tư vấn cho khách hàng và thu hút họ mua hàng, các quy trình khác như soạn hàng, đóng gói, giao hàng sẽ được bên nhà cung cấp lo liệu.

Mô hình vận hành giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian vận hành và xử lý các vấn đề đóng gói hàng hóa, quản lý tồn kho sản phẩm. 

Top-nhung-nguon-hang-dropshipping-my-pham-uy-tin-nhat-ban-nen-biet
Dropshipping là hình thức kiếm tiền online không cần dùng vốn

2. Tại sao lại chọn dropshipping mỹ phẩm?

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, việc chăm sóc cơ thể như chăm sóc da, trang điểm,…đã trở thành thói quen mỗi ngày của con người. Vì thế nhu cầu sử dụng mỹ phẩm cho cả nữ và nam giới là khá cao. Các sản phẩm và thương hiệu mỹ phẩm không ngừng ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của mọi người, với kiểu dáng, chức năng và thành phần được nghiên cứu đổi mới phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Ngành mỹ phẩm ngày nay phát triển khá mạnh với tệp sản phẩm rộng lớn giúp bạn có nhiều sự lựa chọn từ phân khúc giá, công dụng sản phẩm, bao bì,…

Dropshipping mỹ phẩm được đánh giá là ngành hàng được người dùng chi tiền khá nhiều cho cả những sản phẩm mà họ không quá cần thiết. Doanh thu 2021 trong ngành làm đẹp là 511 tỷ đô la, dự kiến tăng lên 784,6 tỷ đô la vào năm 2027 với mức tăng trưởng kép là 4,7% (theo báo cáo của Common Thread Collective) cho thấy tiềm năng phát triển vượt bậc của ngành này mà bạn nên sớm tham gia.

Top-nhung-nguon-hang-dropshipping-my-pham-uy-tin-nhat-ban-nen-biet
Mỹ phẩm là ngành hàng có mức tăng trưởng cao

3. Top những nguồn hàng dropshipping mỹ phẩm uy tín nhất bạn nên biết

Nguồn hàng dropshipping mỹ phẩm có thể chia làm 2 loại cho bạn lựa chọn đó là nguồn hàng trong nước và nguồn hàng quốc tế.

– Nguồn hàng trong nước: Bạn có thể tìm kiếm các nguồn hàng dropshipping mỹ phẩm ngay tại trong nước vì các đại lý nhập khẩu đa dạng phân loại và luôn cập nhật những mẫu mới nhất. Tuy nhiên bạn hãy dành thời gian phân tích, đánh giá và so sánh để tìm ra được nơi cung cấp nguồn hàng đáng tin cậy. Những nguồn hàng trong nước mà bạn có thể tham khảo:

+ Cộng đồng dropshipping trên các trang mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Instagram.

+ Website bán hàng của những nhà cung cấp lớn được hiển thị khi bạn tìm kiếm từ khóa dropshipping mỹ phẩm trên Google.

+ Các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…là nơi trao đổi mua bán hàng nghìn mặt hàng với nhiều phân khúc ngành hàng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra những sàn thương mại điện tử này cũng cung cấp dịch vụ dropshipping nếu bạn muốn bán trên nền tảng của họ.

Nguồn hàng quốc tế: Nếu bạn muốn tìm mức giá ưu đãi hơn từ những thương hiệu quốc tế thì có thể tham khảo làm việc trực tiếp với các nguồn hàng ngoài nước, tuy nhiên song song đó bạn phải cân nhắc các vấn đề về chi phí, thời gian vận chuyển và quy trình làm việc của họ để thuận tiện nhất trong quá trình mua bán sau này. Một số nguồn hàng dropshipping mỹ phẩm quốc tế bạn có thể tham khảo”

+ Beautyjoint: Đây là nền tảng chuyên về các dụng cụ trang điểm, làm đẹp có trụ sở tại Hoa Kỳ. Nơi đây cung cấp những sản phẩm đến từ những thương hiệu cao cấp, chất lượng cao như Jordana Cosmetics, L’oreal,…

+ Chinabrands.com: Không thể không nhắc đến chinabrands trong danh sách nguồn hàng dropshipping quốc tế vì đây là tập hợp tất cả những nhà bán sỉ bán lẻ tất cả mặt hàng từ đồ điện tử, nội thất, cho đến đồ mỹ phẩm làm đẹp. Tại chinabrands.com, bạn thoải mái lựa chọn nhiều nhà cung cấp cho mình từ nhiều thương hiệu khác nhau.

+ AliExpress: Một nền tảng thương mại lớn và lâu đời tại Trung Quốc và tập trung chủ yếu vào dịch vụ dropshipping nên tất cả nhà cung cấp đều hiểu rõ về mô hình này giúp thuận tiện cho quá trình trao đổi, làm việc. AliExpress cung cấp hàng triệu sản phẩm với mức giá phù hợp cho bạn thoải mái lựa chọn theo định hướng kinh doanh của mình.

+ Born Pretty: Nhà phân phối dropshipping mỹ phẩm nổi tiếng tại Hoa Kỳ, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng.

Vì có khá nhiều nhà cung cấp sẽ dễ khiến bạn bị rối và không biết chọn như thế nào, sau đây Droppii sẽ nhắc bạn vài lưu ý khi chọn nguồn hàng dropshipping mỹ phẩm nhé:

– Tìm hiểu sâu về thông tin nhà cung cấp: tính xác thực thông tin nhà cung cấp đảm bảo cho việc trao đổi mua bán trở nên thuận lợi hơn, cũng giảm thiểu tối đa rủi ro cho bạn.

– Xem đánh giá người tiêu dùng về sản phẩm được nhận của nhà cung cấp, mỹ phẩm là một dạng sản phẩm nhạy cảm, người mua sẽ cân nhắc rất kỹ về công dụng, thành phần sản phẩm vì thế nếu nhà cung cấp được đánh giá sản phẩm giao đến người dùng là chính hãng, công dụng tốt, hạn sử dụng xa,…sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

– Phân tích và tìm hiểu kỹ những điều khoản mà nhà cung cấp đưa ra làm sao có lợi cho cả 2 bên và quyền lợi trách nhiệm rõ ràng khi có các vấn đề phát sinh xảy ra.

Kinh doanh dropshipping mỹ phẩm tuy là ngành có tiềm năng phát triển nhưng cũng có nhiều khó khăn thử thách trong giai đoạn đầu tiên, bạn cần được hỗ trợ nhiều từ phía nền tảng bạn đang kinh doanh để định hướng và giúp phát triển các chiến lược marketing hiệu quả hơn.

Với Droppii.com, nền tảng kết nối nhà cung cấp, người bán và người tiêu dùng cuối cùng với nhiều ngành hàng sẽ giúp bạn có những bước đi vững chắc hơn trong lĩnh vực này. Chỉ với một vài bước đăng kí đơn giản, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình về kinh doanh trên nền tảng này. Nhanh tay liên hệ qua website để được giúp đỡ sớm nhất nhé.

Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii