Top 5+ Nguồn Hàng Dropshipping Tại Mỹ

Viết bởi admin droppii - 22/12/2022
5 nguồn hàng dropshipshipping tại mỹ

Nguồn hàng dropshipping tại Mỹ là điều quan trọng nhất trong mô hình kinh doanh online tại thị trường này. Khi có một nguồn hàng đủ tốt, bạn có thể đảm bảo uy tín với khách hàng và ngày càng mở rộng mô hình kinh doanh của mình.

Mô hình dropshipping ngày càng trở nên phổ biến và người mua, người bán không bị giới hạn bởi biên giới nữa, vì thế nếu các khách hàng tiềm năng của bạn ở Mỹ thì tốt nhất nên tìm những nguồn hàng tại đó để rút ngắn quá trình vận chuyển với những công ty chuyển phát nhanh hàng đầu như DHL, FedEx…

Bài viết sau đây hãy cùng Droppii.com tìm hiểu kỹ hơn về các nhà cung cấp dropshipping tại Mỹ nhé.

Xem thêm:

donghanh banner l

Làm dropshipping

1. Tại sao nên chọn nguồn hàng dropshipping tại Mỹ?

Nguồn hàng dropshipping tại Mỹ sẽ có mức chênh lệch tiền tệ khá lớn gây trở ngại không nhỏ cho người bán tuy nhiên khi suy xét tổng quan, nguồn hàng dropshipping tại Mỹ có những ưu điểm sau:

– Nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi hàng được vận chuyển nhanh chóng, không phải chờ đợi vài tuần cho một món hàng đặt online, như vậy sẽ tăng cơ hội lên đơn khi khách hàng có thể đặt bất cứ khi nào họ thích và tin tưởng sản phẩm sẽ được giao đến chỉ trong vài ngày để sử dụng.

  • Vận chuyển nội địa Mỹ từ 1-3 ngày.
  • Hệ thống theo dõi đơn hàng hiện đại, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều mức độ giao hàng như hỏa tốc, nhanh, tiết kiệm… và chi phí sẽ tăng theo mức độ khẩn cấp của người mua, tuy nhiên nhiều sự lựa chọn đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

– Giá nhập sản phẩm cao gây khó khăn về mặt cân đối rủi ro kinh doanh. Song song đó, chất lượng sản phẩm được đảm bảo và các quyền lợi loại sản phẩm cho phép bạn tăng giá sản phẩm và người mua vẫn sẽ chấp nhận mức giá đó vì họ hiểu chất lượng như thế nào.

  • Con dấu “sản xuất từ Mỹ” tạo nên giá trị cho sản phẩm và thương hiệu của bạn.
  • Có thể gia tăng lợi nhuận vì giá nhập tăng nhưng tỷ suất lợi nhuận không đổi hoặc có thể cao hơn vì mức tăng có thể nhiều hơn tùy vào cách đóng gói, chăm sóc khách hàng của bạn hoặc chỉ vì chất lượng sản phẩm.

– Dễ dàng đổi trả: Quy trình vận chuyển dễ dàng đồng nghĩa với sự thuận tiện khi người mua có vấn đề phát sinh về đổi trả hàng hóa. Và vì đặc thù văn hóa, nhà cung cấp Hoa Kỳ thường có những ưu đãi đổi trả thoải đáng cho khách hàng, cộng thêm điểm cho cửa hàng của bạn.

Top-5-nguon-hang-dropshipping-tai-My
Dropshipping Hoa Kỳ

2. Top những nguồn hàng dropshipping tại Mỹ tốt nhất 

Công bằng mà nói dù ở bất cứ đâu vẫn không đảm bảo 100% nhà cung cấp đều tuyệt vời, vì vậy khi lựa chọn những nhà cung cấp Mỹ, bạn vẫn phải xem xét các tiêu chí sau đây:

  • Chất lượng sản phẩm: chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu quyết định có nên hợp tác với nhà cung cấp này không. Mẫu mã quan trọng tuy nhiên độ bền, cứng cáp, dẻo,…phải đúng như mô tả, uy tín là điều cần có để có thể kinh doanh dài lâu vì vậy không được để khách hàng phàn nàn về vấn đề chất lượng.
  • Thông tin vận chuyển: như đã nói ở trên khi chọn các nguồn hàng dropshipping tại Mỹ sẽ có ưu điểm về vận chuyển tuy nhiên bạn nên xem xét và hỏi rõ thông tin để tránh bị tính các phí không liên quan.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng: đây là nhiệm vụ của bạn tuy nhiên cần đảm bảo được nhà cung cấp đồng hành trong các vấn đề bảo hành, đổi trả sản phẩm,…hai bên cần thống nhất rõ ràng quyền lợi, nghĩa vụ và mức chi phí cho từng vấn đề để không tranh cãi về sau.

Xem thêm: Thu Hút Khách Hàng Online & Offline Giúp Bạn Bùng Nổ Doanh Số

Vì nhiều yêu cầu khác nhau dẫn đến khó tìm kiếm nên Droppii.com sẽ liệt kê top những nguồn hàng dropshipping tại Mỹ tốt nhất:

2.1. Spocket

Công ty được thành lập năm 2017 tại Vancouver, British Columbia. Các nhà sản xuất đều cho ra những sản phẩm đúng quy chuẩn, đảm bảo chất lượng tuyệt đối và mẫu mã đa dạng. Spocket có thể liên kết đồng nhất với cửa hàng của bạn trên Shopify hoặc WooCommerce, mỗi khi có đơn hàng, Spocket sẽ nhận thông tin và nhà phân phối sẽ bắt đầu quy trình đóng hàng và vận chuyển. Quá tiện lợi đúng không nào, như vậy bạn chỉ cần tập trung quảng bá sản phẩm đến càng nhiều người tiêu dùng càng tốt.

Top-5-nguon-hang-dropshipping-tai-My

2.2. SaleHoo

SaleHoo là công ty đến từ New Zealand, tập hợp nhiều dropshippers nhất thế giới, trong đó có các dropshippers tại Mỹ mà bạn có thể tham khảo. SaleHoo có tích hợp cả công cụ tìm kiếm trending giúp bạn lọc ra được những sản phẩm đang hợp xu hướng và đi đến những nhà cung cấp phù hợp. Ngoài ra, SaleHoo còn cung cấp các khóa học miễn phí, diễn đàn thảo luận học hỏi để cùng nhau phát triển.

2.3. Wholesale2b

Wholesale2b là nền tảng phân phối hàng triệu sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, giúp bạn kết nối với nhiều dropshippers tại Mỹ hoặc một số nước khác. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp ứng dụng trên nhiều nền tảng như Amazon, Shopify… giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh.

Xem thêm:

Làm thế nào để lựa chọn nguồn hàng dropshipping tốt trên Amazon?

Hướng dẫn những bước cơ bản để kinh doanh Dropship trên Shopify

2.4. DropCommerce

Đây là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách. DropCommerce chủ trương chất lượng, mẫu mã sản phẩm lên hàng đầu khi mỗi nhà cung cấp đều phải được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo có những sản phẩm mới, bắt mắt. Tại đây có hơn 200 nhà cung cấp về đủ loại ngành hàng và kết hợp hỗ trợ đơn hàng cho cửa hàng của bạn.

Top-5-nguon-hang-dropshipping-tai-My

2.5. AliDropship

Đây là nền tảng thu hút hàng trăm ngàn nhà cung cấp và hàng triệu mẫu thử trong 40 danh mục sản phẩm, với giá rất cạnh tranh. Đội ngũ tư vấn và hỗ trợ đơn hàng 24/7 nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự hỗ trợ từ phía nhà cung cấp này nhé. 

Top-5-nguon-hang-dropshipping-tai-My

3. Kinh doanh online hình thức dropshipping

Thời gian gần đây, dropshipping đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Hình thức này rất phù hợp với những người đam mê kinh doanh, bán hàng nhưng có số vốn hạn chế hoặc sợ gặp phải những rủi ro không đáng có trong kinh doanh online.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hình thức kinh doanh dropship ở Việt Nam, đã có nhiều đơn vị đứng ra làm cầu nối cho chuỗi cung ứng này. Một trong số đó là Droppii – Nền tảng thương mại điện tử cho sản phẩm tư vấn.

Dropii ra đời với sứ mệnh mang lại những giải pháp tối ưu cho những nhà bán hàng:

  • Giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh
  • Giảm bớt gánh nặng chi phí vận hành
  • Kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
  • Đa dạng hóa sản phẩm dropshipping
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến
  • Đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn

Được thành lập từ năm 2018, đến nay Droppii đã thu hút hơn 65.000 người tham gia bán hàng trực tuyến và hơn 400 đơn vị cùng cấp sản phẩm. Đặc biệt hơn, Droppii thể hiện sự quan tâm tới những cá nhân chưa có kinh nghiệm về kinh doanh online cũng như hình thức dropshipping bằng các khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể trở thành đối tác kinh doanh hoặc nhà phát triển sản phẩm rất đơn giản trên nền tảng Droppii. Chỉ cần truy cập website droppii.com và điền thông tin đăng kí, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên Droppii.

Đừng ngại ngần trở thành đối tác của Droppii ngay và luôn bởi mọi thủ tục đều cực kì nhanh gọn và dễ dàng, dù bạn mới kinh doanh hay đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dropshipping.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về top những nguồn hàng dropshipping tốt nhất tại Mỹ, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về mô hình này và tìm được nguồn hàng phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii