Droppii lừa đảo? Những điều cần biết về mô hình dropshipping

Viết bởi admin droppii - 14/01/2023
Droppii lừa đảo? Những điều cần biết về mô hình dropshipping

Dropshipping chắc hẳn là cái tên đang thu hút rất nhiều người vì đây là một hình thức kiếm tiền online nhẹ nhàng hơn so với rất nhiều hình thức khác. Đặc biệt, có rất nhiều nền tảng hỗ trợ để làm dropship trong và ngoài nước. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Droppii là một cái tên đang được rất nhiều người quan tâm nhưng cũng lo ngại liệu Droppii lừa đảo không. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây về Droppii và xem liệu bạn có phù hợp với mô hình dropshipping không nhé! 

1. Droppii là gì? 

Droppii là nền tảng thương mại điện tử dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp, người bán trực tuyến và khách hàng cuối để việc kinh doanh online ngày càng đơn giản hơn.

Thu hút hơn 65.000 người bán hàng trực tuyến, có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng, Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm.

Xem thêm: SKU sản phẩm là gì và cách tạo SKU sản phẩm cực đơn giản

donghanh banner l

Droppii-lua-dao-Nhung-dieu-can-biet-ve-mo-hinh-dropshipping

2. Dropshipping là gì? 

Dropship là “bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển”. Đó là kiểu bán lẻ mà cửa hàng không cần lưu trữ hàng hóa trong nhà kho. Thay vào đó, bạn chuyển các đơn đặt hàng và chi tiết lô hàng của mình cho một nhà sản xuất hoặc một nhà cung cấp khác. Sau đó, những người bán sẽ giao sản phẩm đến tay khách hàng.

Với cách làm này, nhà bán lẻ không cần kho hàng và nhân viên quản lý kho, cũng không phải bận tâm về việc giao nhận hàng hóa. 

Dropship là mô hình khởi nghiệp không cần vốn nên không đòi hỏi có kỹ năng và dễ dàng nhân bản. Bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào mà không có sự ràng buộc nào. 

Vậy người bán giao nhận hàng hóa thế nào? Khi có khách hàng đặt sản phẩm, người bán chỉ cần lên đơn ngay trên ứng dụng và Droppii sẽ giao thẳng đến người mua.

Droppii-lua-dao-Nhung-dieu-can-biet-ve-mo-hinh-dropshipping

3. Đối tác kinh doanh của Droppii

Droppii tự hào đã hỗ trợ người dùng tối ưu hóa việc kinh doanh của mình thông qua mô hình dropshipping đột phá với 109.000 + Người dùng

Đối tác kinh doanh của Droppii

4. Droppii có lừa đảo không?

Hiện nay, có thông tin cho rằng công ty Droppii lừa đảo hay Droppii đa cấp. Thật ra, có thể do cách thức truyền đạt từ các Đối tác của Droppii chưa rõ làm nhiều người hiểu lầm và sợ Droppii lừa đảo. Điều này là hoàn toàn bình thường khi chúng ta chưa hiểu rõ hoặc tư vấn viên truyền đạt chưa rõ nội dung.

Droppii là mô hình kinh doanh được cấp phép tại Việt Nam và có nhiều chi nhánh trên nhiều nước; Droppii Việt Nam do công ty TNHH DANDELION Việt Nam quản lý. Công ty này còn được báo chí và những người nổi tiếng nói đến. Cụ thể như sau:

Báo chí nói về Droppii

KOL nói về Droppii

  • Diễn Viên/Doanh Nhân Quốc Trường Review Trung Tâm Xử Lý Đơn Hàng Droppii Tại TP. HCM

  • Shark Bình Và Chủ Tịch Vecom Nguyễn Ngọc Dũng Nói Gì Về Droppii?

  • Mc Diệp Chi “Bất Ngờ” Với Sự Hiện Đại Của Trung Tâm Xử Lý Đơn Hàng Droppii Ở Hà Nội.

  • Thái Vân Linh (Shark Linh) Chia Sẻ Lý Do Vì Sao Khi Kinh Doanh Online Nên Kết Hợp Với Các Nền Tảng

Với những thông tin trên và những phát biểu về Droppii của người nổi tiếng, bạn có thể trả lời cho câu hỏi Droppii có lừa đảo không?  Vậy có thể khẳng định, Droppii không lừa đảo. Bạn có thể yên tâm để trở thành cộng tác viên của Droppii.

Xem thêm: Droppii tuyển cộng tác viên kinh doanh online không vốn

5. Đối tác sản phẩm của Droppii 

Droppii tự hào với danh mục sản phẩm Dropshipping có quy mô hàng đầu Việt Nam với:

  • 400 + Nhà cung cấp sản phẩm
  • 2.800 + Sản phẩm chất lượng, chính hãng
  • 5.000 m2 Hai trung tâm xử lý đơn hàng HCM & HN

Trải rộng trên các lĩnh vực:

  • Mẹ & bé
  • Sức khỏe & Làm đẹp 
  • Gia dụng 
  • Thời trang 
  • Thực phẩm
  • Bách hóa tổng hợp 

6. Bạn đã sẵn sàng gia tăng thu nhập với Droppii? 

Từ sau đại dịch Covid, thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng kinh tế tài chính. Lạm phát tăng cao, thị trường biến động khó lường, giá cả tăng, tình hình thất nghiệp nhiều khiến cuộc sống của nhiều người đối mặt với rủi ro hơn bao giờ hết. 

Gần đây, nhiều công ty sa thải hàng loạt nhân viên. Trong đó, có nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam Shopee. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình những biện pháp phòng bị tình huống xấu có thể xảy ra như mất việc bằng cách luôn sẵn sàng một hành trình mới. 

Droppii-lua-dao-Nhung-dieu-can-biet-ve-mo-hinh-dropshipping

Làm dropshipping với Droppii là một ý tưởng hay và khả thi để bạn có thể kiếm thêm nguồn thu nhập đảm bảo cho mình. Droppii luôn lắng nghe và tiên phong trong việc làm giàu từ mô hình kinh doanh dropshipping. Droppii kinh doanh gần 2.000 mặt hàng chất lượng cao khác nhau đa dạng từ sản phẩm làm đẹp – sức khỏe, nội thất, các sản phẩm công nghệ cho tới quần áo và phụ kiện.

Dropshipping là mô hình kinh doanh giảm thiểu nhiều rủi ro cho cá nhân kinh doanh. Khi có khách hàng đặt sản phẩm, người bán chỉ cần lên đơn ngay trên ứng dụng và Droppii sẽ giao thẳng đến tay người mua. Đối tác kinh doanh của Droppii không cần phải lo nhập hàng, lưu trữ sản phẩm, đóng gói. Do đó, bạn sẽ giảm được nhiều chi phí như vốn nhập hàng, chi phí bao bì, kho bãi. 

Droppii luôn tạo điều kiện để bạn có thể khởi nghiệp với số vốn tối thiểu, tư vấn và hướng dẫn tận tình cho các đối tác trong mọi giai đoạn. Bạn chỉ cần đăng ký, điền thông tin cơ bản vào form dưới bài viết để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia.  

Dropshipping thật sự không quá khó cho người mới bắt đầu, thậm chí có thể giúp bạn hái ra tiền trong khi vẫn làm được những công việc khác. Kiếm tiền online với dropshipping đang là một xu thế mới nên bạn đừng ngần ngại thử nhé. Hãy điền vào form đăng ký dưới bài viết này, các chuyên gia tư vấn của Droppii sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn kỹ hơn về mô hình kinh doanh dropshipping. 

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii