Droppii Là Gì? Cách Trở Thành Đối Tác Bán Hàng Trên Droppii

Viết bởi admin droppii - 31/12/2022
droppii là gì cách trở thành đối tác bán hàng droppii

Bán hàng online từ lâu đã trở thành xu hướng kiếm tiền hàng đầu của nhiều ở Việt Nam, nhưng không phải ai cũng thành công khi chọn hình thức kinh doanh này. Người bán hàng kinh doanh thường thất bại khi gặp nhiều vấn đề về nguồn hàng, phương pháp tiếp thị sản phẩm, cách thức quản lý… Vậy làm sao để khắc phục những vấn đề này? Dropshipping chính là phương án tối ưu nhất giúp người bán hàng giải quyết các vấn đề trên. Tiên phong trong loại hình này là Droppii, vậy Droppii là gì? Cách bán hàng trên nền tảng này ra sao?

1. Droppii là gì?

Ra đời với sứ mệnh giúp việc bán hàng online trở nên dễ dàng hơn. Droppii đang trên đà phát triển mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở nước ngoài.

Để hiểu rõ hơn về Droppii bạn cần biết mô hình dropshipping là gì. Dropshipping là hình thức bán hàng mà không cần lưu trữ sản phẩm, người bán hàng dropship chỉ cần tìm kiếm khách hàng, mọi việc còn lại từ kho hàng, đóng gói, vận chuyển… đều đã có đơn vị cung cấp giải quyết; khi có khách đặt mua hàng, bạn chỉ cần liên hệ cho nhà cung cấp để giao hàng tới cho khách, vậy là bạn đã bán hàng thành công.

Droppii là nền tảng thương mại điện tử dành cho sản phẩm tư vấn
Droppii là nền tảng thương mại điện tử dành cho sản phẩm tư vấn

Droppii chính là đơn vị cung cấp được nhắc tới ở trên, Droppii là nền tảng thương mại điện tử kết nối nhà sản xuất với người mua hàng. Ra mắt thị trường từ năm 2018, đến nay Droppii đã thu hút hơn 65.000 người bán hàng trực tuyến và đã phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Droppii đã và đang mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng và an toàn hơn.

donghanh banner l

Không chỉ dừng lại ở đó, Droppii còn cho thấy mình vượt trội hơn những đơn vị làm dropship khác khi sở hữu trung tâm xử lý đơn hàng với diện tích lên đến 5000m2, trung tâm này có khả năng xử lý hơn 30.000 đơn hàng / ngày. Với tham vọng to lớn, sắp tới đây Droppii còn cho ra mắt dịch vụ giao hàng mới mang tên Droppii Flash giao hàng 4 giờ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong khu vực nội thành TP. HCM và Hà Nội.

Khi tham gia bán hàng cùng Droppii, bạn sẽ có gì?

  • Có mức chiết khấu hoa hồng cho cộng tác viên từ 15% – 30% và dành cho đại lý từ 28% – 45%.
  • Được đào tạo hoàn toàn miễn phí các khóa học hỗ trợ kinh doanh dropshipping.
  • Đa dạng sự lựa chọn với hơn 2000 sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau.
  • Sở hữu nền tảng công nghệ thông minh, tiên tiến đầy đủ các tính năng.
  • Tích hợp tính năng đóng gói và giao hàng.
  • Được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình bất cứ lúc nào bạn gặp khó khăn khi bán hàng

2. Hướng dẫn cách bán hàng trên Droppii

Để trở thành đối tác kinh doanh của Droppii, bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau:

Bước 1: Đăng ký trở thành nhà phát triển sản phẩm Droppii

Đăng ký trở thành đối tác bán hàng droppii
Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký

Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo form đăng ký, đội ngũ nhân sự Droppii sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn.

đăng ký bán hàng droppii
Sau khi điền đầy đủ thông tin Droppii sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn

Bước 2: Tham gia chương trình đào tạo chuyển giao công thức kinh doanh của Droppii

Dù là người đã có kinh nghiệm bán hàng online hay chưa biết gì về bán hàng, bạn sẽ đều được đội ngũ trainers giàu kinh nghiệm của Droppii đào tạo từ A – Z các kiến thức kinh doanh, cách sử dụng các công cụ marketing, kinh nghiệm tìm sản phẩm phù hợp, cách thức tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Bước 3: Lựa chọn lĩnh vực, sản phẩm để kinh doanh

Droppii sở hữu đa dạng ngành hàng với hơn 1.000 sản phẩm chất lượng cao, chính hãng từ: gia dụng, sức khỏe & làm đẹp, thời trang, thực phẩm, bách hóa tổng hợp.

Bước 4: Lựa chọn kênh phân phối

Bạn sẽ được đội ngũ đào tạo của Droppii tư vấn chọn kênh phân phối phù hợp với điều kiện cũng như kinh nghiệm của bạn để việc bán hàng trở nên dễ dàng nhất.

Bước 5: Bán hàng và nhận tiền hoa hồng chiết khấu về tài khoản ngân hàng của bạn

Bên cạnh mức chiết khấu cao, Droppii cũng có những chương trình thưởng của công ty, của đội nhóm dành cho những cá nhân có hiệu suất bán hàng tốt. Những đội nhóm này còn hỗ trợ nhau trong kinh doanh rất hiệu quả.

Bán hàng và kiếm tiền cùng Droppii
Bán hàng và kiếm tiền cùng Droppii

Lưu ý gì khi bán hàng trên Droppii?

Droppii là sàn thương mại điện tử dành cho sản phẩm tư vấn, kết nối nhà sản xuất với người bán hàng và người tiêu dùng. Vì vậy, khi bắt đầu bán hàng trên Droppii, người bán hàng không cần nhập hàng từ nhà cung cấp, không cần có kho bãi lưu trữ. Khi có khách mua hàng, Droppii sẽ phụ trách đóng gói và giao hàng đến cho khách hàng của bạn. Bạn chỉ cần tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Những lợi ích vượt trội mà Droppii mang lại cho người bán hàng khiến nhiều người vẫn hoài nghi nền tảng này có lừa đảo hay không; đồng thời cũng có những cá nhân, tổ chức lợi dụng để trục lợi. Droppii vẫn không ngừng mở rộng và gặt hái nhiều thành quả để những người đang bán hàng trên nền tảng được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất, cũng như thu hút thêm nhiều nhà bán hàng mới. Qua bài viết này, mong các bạn hiểu rõ hơn về nền tảng bán hàng Droppii.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii