Droppii tuyển cộng tác viên kinh doanh online không cần vốn

Viết bởi admin droppii - 06/03/2023
Droppii tuyển dụng cộng tác viên

Công nghệ 4.0 – internet phát triển vượt trội, người tiêu dùng đã chuyển sang xu hướng mua sắm online. Nắm bắt được cơ hội kiếm tiền từ kinh doanh online, Droppii tuyển cộng tác viên kinh doanh online 4.0 không cần vốn. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây cùng Droppii nhé.

1. Droppii kinh doanh ngành nghề gì?

Droppii một startup Việt Nam về lĩnh vực công nghệ, đã xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh online 4.0, vươn mình phát triển mạnh mẽ trong thị trường thương mại điện tử.

Thành lập năm 2018, sàn thương mại điện tử Droppii kinh doanh theo mô hình dropshipping liên kết giữa nhà cung cấp sản phẩm với người bán hàng trực tuyến và kết nối với khách hàng để trao đổi và thực hiện giao dịch buôn bán.

Droppii sàn thương mại điện tử kinh doanh đa mặt hàng
Droppii sàn thương mại điện tử mua – bán uy tín, chất lượng

Kinh doanh dropshopping là “bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển”. Người bán không cần phải thực hiện các công việc như: quản lý nhập hàng, quản lý hàng tồn kho, đóng gói sản phẩm, giao hàng mà chính bên phía nhà cung cấp sản phẩm sẽ làm thay cho người bán hàng thực hiện các khâu này và giao đến tận tay khách hàng. Người bán chỉ cần lựa chọn sản phẩm muốn kinh doanh, lên đơn và đơn hàng sẽ đi trực tiếp từ kho đến khách hàng cuối.

donghanh banner l

Sàn thương mại điện tử Droppii kinh doanh đa ngành hàng như: Thời trang, Sức khỏe, Làm đẹp, Gia dụng, Mẹ và bé… Bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, nội trợ, học sinh – sinh viên… đều có thể trở thành đối tác kinh doanh online 4.0 cùng Droppii. Kinh doanh không cần vốn là con đường giúp bạn tự tin và dễ dàng đạt thành công.

2. Làm cộng tác viên của Droppii bạn được gì?

Làm cộng tác viên droppii bạn được gì
Bạn có nhiều lợi thế khi trở thành đối tác của Droppii

Trở thành cộng tác viên của Droppii giúp bạn tránh được những khó khăn khi tự kinh doanh như:

  • Tự kinh doanh sẽ thiếu kinh nghiệm và không hiểu hết về kiến thức kinh doanh.
  • Loay xoay tìm nguồn hàng chất lượng, giá tốt.
  • Không thể chủ động về nguồn hàng ổn định.
  • Không thể sát sao quản lý toàn bộ cửa hàng và các khâu như: quản lý nhập hàng hóa, quản lý hàng tồn kho, tư vấn bán hàng, đóng gói, giao hàng, xử lý các đơn trả hàng…

Bên cạnh đó, khi trở thành cộng tác viên kinh doanh online của Droppii, bạn sẽ được hỗ trợ về mọi mặt như:

2.1 Giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh

Droppii kinh doanh online 4.0 theo mô hình dropshipping. Như đã nói ở trên, kinh doanh dropshipping sẽ giảm thiểu nhiều rủi ro cho người bán hàng. Cộng tác viên chỉ việc đăng hình ảnh sản phẩm trên ứng dụng Droppii.

Khi có khách lên đơn hàng, cộng tác viên chỉ việc lên đơn hàng ngay trên ứng dụng và Droppii sẽ giao đến cho khách hàng.

2.2 Kinh doanh không cần vốn

Làm cộng tác viên của Droppii bạn không cần phải có vốn. Số vốn là 0 đồng vì không phải nhập hàng, đóng gói. Giảm thiểu hẳn những khâu này giảm được gánh nặng về nguồn vốn cho người bán hàng.

Ai cũng có thể trở thành đối tác kinh doanh cùng Droppii, chỉ cần bạn tự tin vào bản thân và có niềm đam mê kiếm tiền mà thôi.

Kinh doanh dropshipping không cần vốn, không ôm hàng
Droppii hỗ trợ toàn diện cho cộng tác viên kinh doanh dropshipping

2.3 Có thể kinh doanh mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành cộng tác viên online của Droppii bạn có thể kinh doanh mọi lúc, mọi nơi, vào bất kỳ thời gian nào mà bạn rảnh. Chỉ với một thiết bị điện tử có kết nối internet, bạn cài đặt ứng dụng Droppii for Business để hỗ trợ bạn tự thực hiện công việc: tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng, lên đơn hàng ngay khi khách vừa đặt đơn.

2.4 Ứng dụng công nghệ vào kinh doanh

Nhờ ứng dụng Droppii for Business cài đặt trên thiết bị điện tử của cộng tác viên. Mỗi người sẽ cập nhật được chương trình khuyến mãi, lên đơn hàng, quản lý doanh thu, lựa chọn nguồn hàng…

2.5 Sản phẩm đa dạng

Sàn thương mại điện tử Droppii kinh doanh hơn 2.000 sản phẩm từ các ngành hàng như: Thời trang, Sức khỏe, Thú y, Làm đẹp, Gia dụng, Thực phẩm…

2.6 Được tham gia nhiều khóa đào tạo kỹ năng bán hàng

Khi trở thành cộng tác viên online của Droppii, bạn sẽ được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng, đào tạo về thông tin sản phẩm từ các nhà phát triển sản phẩm (nhà cung cấp sản phẩm).

Xem thêm: Làm Cộng Tác Viên Bán Hàng Online Có Dễ Không? Hướng Dẫn Từ A Đến Z Làm Công Tác Viên Bán Hàng Online

3. Thời gian Droppii thanh toán tiền hoa hồng cho CTV

Droppii sẽ thanh toán hoa hồng cho cộng tác viên vào ngày 10 dương lịch mỗi tháng. Nếu ngày 10 là Chủ nhật, các ngày lễ, Tết theo quy định của pháp luật, việc thanh toán sẽ được thực hiện vào ngày liền kề trước đó.

4. Cách đăng ký làm CTV của Droppii

Bất kỳ ai có ý định kiếm thêm nguồn thu nhập thứ 2 để nâng cao chất lượng cuộc sống đều có thể đăng ký làm cộng tác viên của Droppii. Droppii tuyển cộng tác viên kinh doanh online 4.0 vốn 0 đồng.

Kinh doanh dropshipping không cần vốn là cơ hội để bạn thử sức, trải nghiệm và kiếm thêm nguồn thu nhập mỗi ngày. Droppii đang tuyển dụng cộng tác viên kinh doanh online, để đăng ký trở thành cộng tác viên bạn điền thông tin vào form đăng ký trở thành đối tác kinh doanh với Droppii đã chuẩn bị bên dưới bài viết này nhé.

Đừng ngại ngần trở thành cộng tác viên của Droppii dù bạn mới kinh doanh hay đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dropshipping cũng đều được Droppii hỗ trợ. Đăng ký ngay để cùng nhau hợp tác nhé!

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii