Thanh Niên: Sản Phẩm Tư Vấn – Ngách Nhỏ Mở Đường Lớn

Viết bởi admin droppii - 13/11/2022
Đại diện Droppii và các đối tác tham gia sự kiện kết nối
Ngày 7.6 vừa qua tại Văn phòng Thủ Đức, Droppii (Thương hiệu được sở hữu bởi Công ty TNHH Dandelion Việt Nam) đã đồng hành cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức thành công sự kiện kết nối đối tác: Giải pháp tăng trưởng cho sản phẩm tư vấn.

Cùng đồng hành với sự kiện kết nối của Droppii là ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, bà Võ Phương Thủy – Phó giám đốc Sở Công thương Đồng Tháp và các đối tác Giao Hàng Nhanh, Startup Vietnam Foundation, C’Choi, Life Gift, MBB, Nông Lâm Food,…

Đại diện Droppii và các đối tác tham gia sự kiện kết nối
Đại diện Droppii và các đối tác tham gia sự kiện kết nối

Đến với sự kiện, các khách mời đã cùng thảo luận về bức tranh chung của thị trường sản phẩm tư vấn trong bối cảnh hiện tại. Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch VECOM đã bày tỏ những trăn trở của mình về chất lượng của sản phẩm trong thị trường thương mại điện tử: “Thực trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ở các sàn thương mại điện tử ngày càng tăng và chưa có những phương án xử lý tận gốc”. Ông Dũng hy vọng thông qua sự kiện kết nối lần này, các thành viên của VECOM cũng như các đối tác có thể cùng hợp tác, trao đổi để tìm ra giải pháp cho vấn đề này.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)
Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)

Sau khi lắng nghe câu chuyện về chất lượng sản phẩm của ông Dũng, bà Võ Phương Thủy – Phó giám đốc Sở Công thương Đồng Tháp cũng có những chia sẻ về thương mại điện tử ở quê nhà: “Thương mại điện tử là một trong những lĩnh vực mà tỉnh Đồng Tháp đặc biệt quan tâm. Hiện nay đã có 265 sản phẩm địa phương được đưa lên kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. Tuy đã nỗ lực và chú tâm hết sức đến mảng này nhưng kết quả doanh số lại không như kỳ vọng”. Bà Thủy cũng kể thêm về cơ duyên hợp tác cùng Droppii và cho rằng cho rằng giải pháp công nghệ của Droppii phù hợp để giải quyết những “điểm nghẽn” trong thị trường sản phẩm tư vấn, là cơ hội để các sản phẩm địa phương có thể phát triển trên sàn thương mại điện tử.

Bà Võ Phương Thủy - Phó giám đốc Sở Công thương Đồng Tháp
Bà Võ Phương Thủy – Phó giám đốc Sở Công thương Đồng Tháp

Bên cạnh những khó khăn được nêu trên, sự kiện cũng ghi nhận những tín hiệu tích cực trong thị trường thương mại điện tử cho sản phẩm tư vấn. Chị Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh – CEO Mỹ phẩm xanh C’Choi đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình: “C’Choi cũng đã từng có một khoảng thời gian bắt đầu khá khó khăn trong việc truyền tải thông điệp của sản phẩm đến với khách hàng. Chính sự xuất hiện của Droppii đã giúp C’Choi giải quyết vấn đề này và tạo dấu ấn “mỹ phẩm xanh” trong lòng người tiêu dùng”.

donghanh banner l
Chị Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh - CEO Mỹ phẩm xanh C’Choi
Chị Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh – CEO Mỹ phẩm xanh C’Choi

Nguồn Thanh Niên: https://thanhnien.vn/san-pham-tu-van-ngach-nho-mo-duong-lon-post1470040.html

 

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii