10 Cách Kiếm Tiền Nhanh Nhất Mà Không Cần Bỏ Vốn

Viết bởi admin droppii - 03/12/2022
10 CÁCH KIẾM TIỀN NHANH NHẤT MÀ KHÔNG CẦN BỎ VỐN

Dù bạn là ai, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, lao động phổ thông hay người chờ việc muốn kiếm thêm thu nhập bằng việc làm thêm ngoài giờ. Làm gì để có tiền trong khi bạn không cần bỏ vốn. Tham khảo ngay 10 cách kiếm tiền nhanh nhất mà Droppii chia sẻ trong bài viết này.

Xem thêm:

Tiếp thị liên kết
Droppii lừa đảo
Affiliate marketing là gì

1. Cách kiếm tiền không bỏ vốn làm cộng tác viên content

Công việc làm thêm online bạn không cần bỏ vốn mà chỉ cần bạn thích viết lách, sáng tạo nội dung thì công việc viết content là cách kiếm tiền nhanh nhất rất đáng xem xét. Cụ thể, công việc này bạn sẽ viết bài tư vấn, quảng cáo, tin tức… cho các trang website bán hàng, trang tạp chí, hoặc xây dựng thương hiệu cá nhân để kinh doanh. Hiện nay, công việc viết content chăm sóc page giúp cho bạn kiếm được nguồn thu nhập thụ động.

donghanh banner l

Làm cộng tác viên content

Mục đích của công việc viết content là sản xuất nội dung để giải quyết vấn đề và tạo sự tin tưởng cho khách hàng, độc giả của trang. Nội dung hay sẽ thu hút nhiều người quan tâm, người truy cập vào trang tin, kênh nền tảng online để bán được nhiều sản phẩm hơn cho doanh nghiệp.

Để có thể tìm công việc viết content bạn tham khảo các trang báo điện tử; website của các công ty; hoặc tham gia vào các group tuyển dụng content trên Facebook như: trang chuyên viết thuê hoặc chuyên làm content tại nhà và theo dõi các bài đăng tuyển cộng tác viên trên facebook để tìm cho mình công việc phù hợp nhất nhé.

2. Làm gì để có tiền thông qua viết Blog tại nhà

Làm gì để có tiền thì viết blog cũng là một cách kiếm tiền nhanh. Viết blog cũng tựa như công việc online cộng tác viên viết content.
Viết Blog là tạo ra những bài viết hay chứa nội dung đặc sắc để thu hút độc giả. Tuy nhiên, khi viết blog bạn sẽ tự quyết định, tự đặt ra nội dung cho blog của mình và thoải mái sáng tạo nó theo cách riêng.

Viết blog kiếm tiền

Viết Blog đòi hỏi khả năng viết bài chuẩn SEO. Bạn phải hiểu thật sâu sắc về nội dung mà bạn viết và biết cách định hướng phát triển và biết cách truyền tải nội dung đó cho người đọc, sao cho câu chữ có liên kết và dễ hiểu. Những nội dung mà bạn có thể truyền tải cho người đọc đó là: chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm của bản thân.

3. Quản trị Fanpage

Cơ hội cho những người kiếm tiền online qua Internet, đây là một thị trường rất rộng mở để tiếp cận, kết nối với khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Vì thế, hầu hết các doanh nghiệp, công ty đều sở hữu cho mình một Fanpage trên các nền tảng mạng xã hội, điển hình là Facebook.

Làm quản trị viên fanpage

Với nhu cầu làm nội dung và quản trị Fanpage thì nhu cầu nhân sự để đảm nhiệm công việc này ngày tăng cao. Đây chính là cơ hội việc làm dành cho bạn, một trong những nghề hái ra tiền tiền nhàn rỗi nhất.

Để tìm kiếm công việc quản trị Fanpage bạn theo dõi những bài đăng tin tuyển dụng của các Fanpage hoặc trên các website chuyên tìm việc làm. Công việc này không đòi hỏi kinh nghiệm, nhưng nếu bạn hiểu rõ về chính sách hoạt động và kiểm duyệt nội dung của nền tảng mạng xã hội hay cách làm nội dung và phát triển Fanpage thì đây chắc chắn sẽ là công việc phù hợp với bạn.

Xem thêm: 6 cách tăng like Fanpage miễn phí, có lượt tương tác thật

4. Kiếm tiền thông qua làm tiếp thị liên kết Affiliate

Khi sử dụng mạng xã hội như: Facebook, Tiktok, Instagram, YouTube, Website,… bạn sẽ dễ dàng thấy có những người chia sẻ các đường link liên kết để giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ để mời chào người dùng và hướng dẫn họ kích vào link. Đây chính là cách thức làm việc hay còn gọi là cách kiếm tiền nhanh từ tiếp thị liên kết.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách tăng sub Youtube miễn phí

Kinh nghiệm kinh doanh trên Instagram hiệu quả

Làm thế nào để kiếm tiền với TikTok không cần vốn?

Làm affiliate marketing

Để làm công việc này bạn nên lựa chọn nền tảng phù hợp làm tiếp thị liên kết và sẽ phải tạo tài khoản cá nhân. Sau đó, tạo đường link tiếp thị sản phẩm của mình đăng trên các mạng tiếp thị liên kết và tiến hành đưa nó tiếp cận đến nhiều khách hàng
thông qua bạn bè trên kênh của bạn và hướng đến tiếp cận khách hàng tiềm năng là những tài khoản chưa kết bạn.

Để làm tiếp thị liên kế thành công bạn nên tập trung sáng tạo nội dung sao cho thu hút để kích thích hành động của người xem thông qua việc click vào link, mua hàng, hoặc điền form đăng ký,…khi có khách hàng đặt đơn hàng và giao thành công đơn hàng đó từ đường link, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp sản phẩm rồi đó.

Xem thêm: Affiliate Marketing Là Gì? Cách Làm Affiliate Marketing Thành Công Cho Người Mới Bắt Đầu

5. Cách kiếm tiền nhanh qua kênh trung gian Dropshipping

Dropshipping là kênh bán lẻ thông qua đó bạn tạo cho mình một cửa hàng online để bán hàng mà không cần lưu trữ hàng hóa. Cụ thể, Dropshipping là kênh để bạn đăng bài bán hàng, bạn tạo cửa hàng online và bán đăng bài bán hàng, khi có người đặt hàng bạn sẽ liên hệ với nhà bên thứ ba là nhà cung cấp và họ sẽ đảm nhận việc giao hàng. Hình thức bán hàng qua kênh Dropshipping giống như làm tiếp thị liên kết Affiliate.

kiếm tiền qua mô hình dropship

Bạn được một phần lợi nhuận từ việc mua giá thấp bán giá cao hơn. Điều quan trọng bạn cần quan tâm khi bán hàng qua Dropshipping là xác định được sản phẩm mà nhiều người tiêu dùng đang cần mua và chọn một nhà cung cấp sản phẩm uy tín, giá cả hợp lý.

Để có thể bắt đầu làm Dropshipping, bạn cần phải tìm hiểu, lên ý tưởng và lựa chọn các sản phẩm định bán cũng như nhà cung cấp phù hợp, uy tín. Tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo nguồn hàng tại các tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada hoặc nguồn hàng từ Google, Facebook,…

6. Làm nghề gì nhiều tiền – làm shipper giao hàng

Hiện nay nhu cầu giao hàng tận nơi ngày càng tăng cao. Đặc biệt, sau khi trải qua 2 đợt dịch Covid, người dân hạn chế đi lại và lựa chọn sự tiện lợi nhất cho mình thì hoạt động mua sắm online lại ngày càng sôi nổi. Dù ở bất kỳ nơi đâu, chỉ với một chiếc điện thoại khách hàng có thể nhận được tận tay mọi mặt hàng cần thiết.

làm giao hàng shipper

Các loại hình kinh doanh hiện nay hầu hết chuyển sang kết hợp bán online và livestream bán hàng. Kéo theo đó nhu cầu vận chuyển, giao hàng cho khách cũng tăng lên chóng mặt. Tận dụng cơ hội này, cách kiếm tiền nhanh nhất là làm shipper tự do, bạn sẽ nhận ship hàng cho các quán ăn hoặc shop online.

Để ổn định hơn bạn có thể đăng ký làm shipper cho các công ty dịch vụ giao hàng – chuyển phát như: AhaMove, Viettel Post… để nhận những khoản thu nhập hấp dẫn nhé!

7. Kiếm tiền từ Tiktok

TikTok là nền tảng mạng xã hội để sáng tạo video đang ‘làm mưa làm gió’ trên khắp thế giới. TikTok cho phép người dùng sáng tạo và đăng nhiều thể loại video ngắn, thời gian video trung bình từ 30 giây cho đến 3 phút. Mạng xã hội này sở hữu kho nhạc khổng lồ để bạn tha hồ sáng tạo nội dung.

kiếm tiền từ tiktok

Những trend mới nhất xuất hiện đều xuất phát từ nền tảng này. Kênh Tiktok là cách kiếm tiền nhanh nhất cho bạn với những video có nội dung hay, thu hút khách hàng thông qua bán sản phẩm/dịch vụ, làm tiếp thị liên kết. Hoặc khi kênh bạn có hàng triệu lượt follow bạn có thể nhận quảng cáo trên kênh hoặc làm KOL quảng cáo.

Làm nghề gì nhiều tiền thì Tiktok là kênh để bạn trả lời câu hỏi đó.

Xem thêm: Cách Bán Hàng TikTok Nổ Hàng Trăm Đơn

8. Kiếm tiền từ dịch vụ thiết kế Power Point chuyên nghiệp

Làm gì để có tiền mà không cần bỏ vốn đó là cung cấp dịch vụ thiết kế PowerPoint chuyên nghiệp.

Hiện nay có nhiều người không có thời gian để thiết kế PowerPoint thuyết trình của mình. Hoặc có nhiều người không thể chuẩn bị kỹ lưỡng PowerPoint trình bày nội dung trong buổi báo cáo thì đây là lúc người dùng có xu hướng tìm kiếm đến dịch vụ này. Để tìm kiếm khách hàng bạn có thể tìm kiếm trên các diễn đàn, mạng xã hội. Giai đoạn đầu khi mới vào nghề, bạn có thể nhận làm cho người quen.

thiết kế powerpoint kiếm tiền

Để làm tốt công việc này và sở hữu tệp khách hàng của mình bạn cần phải thật am hiểu về phần mềm PowerPoint. Để thiết kế Power Point chuyên nghiệp bạn phải sáng tạo, có khả năng tổng hợp tốt các thông tin và khả năng trình bày ngắn gọn, logic. Từ đó, các sản phẩm PowerPoint không chỉ súc tích, dễ hiểu về nội dung mà còn đẹp về hình thức nữa.

9. Kiếm tiền nhanh thông qua đầu tư chứng khoán

Kinh doanh gì để giàu bạn có thể tham gia đầu tư chứng khoán. Số vốn bỏ ra ban đầu để đầu tư chứng khoán khoảng 10 triệu đồng, bạn mua các mã cổ phiếu, hoặc đầu tư chứng khoán phái sinh từ doanh nghiệp nào đó bán ra. Nếu mã chứng khoán bạn chọn là mã tốt thì lợi nhuận sẽ tăng gấp bội chỉ trong thời gian ngắn.

đầu tư chứng khoán

Bạn cần phân tích kỹ trước khi ra quyết định đầu tư vào một mã chứng khoán nào đó, bạn cần phải biết phân tích bảng báo cáo tài chính của doanh nghiệp đó. Theo đó, bạn phải thường xuyên theo dõi tình hình thị trường, tin tức tài chính để phục vụ quá trình đầu tư.

Đầu tư chứng khoán dù là cách kiếm tiền nhanh nhất, nhưng cũng dễ dàng thất bại. Vì thế, bạn cần có một nền tảng vững chắc về chuyên môn phân tích đầu tư tài chính.

10. Làm gì để giàu – Kinh doanh online

Hiện nay, nhu cầu mua sắm online tăng cao, và nhiều người đã bắt đầu kinh doanh online và kiếm được nguồn thu nhập ổn định và trở nên giàu có. Bạn có thể kinh doanh online thông qua mạng xã hội như: Facebook, Tiktok, Zalo, Instagram… hoặc tạo Website để bán hàng. Bên cạnh đó, một trong những kênh bán hàng online hiệu quả nhất chính là tham gia các trang thương mại điện tử và trở thành nhà cung cấp.

Xem thêm: Buôn bán gì nhanh giàu?

kinh doanh online

Bạn có thể tham khảo các mặt hàng dưới đây để bán:

  • Quần áo
  • Phụ kiện
  • Trang sức – Nước hoa
  • Đồ điện tử
  • Phụ kiện điện thoại
  • Thức ăn và phụ kiện thú cưng
  • Đồ ăn vặt…

Còn rất nhiều cách kiếm tiền triệu mỗi ngày, tuy nhiên với 10 cách kiếm tiền nhanh nhất mà Droppii chia sẻ trong bài viết giúp bạn kiếm được nguồn thu nhập ổn định để trang trải cuộc sống và tự chủ thời gian. Tuy nhiên, để thành công trong một lĩnh vực nào đó bạn cần tìm hiểu kỹ và có sự hiểu biết rồi hãy bắt tay vào thực hiện nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii