Top 6 web kiếm tiền online uy tín

Viết bởi admin droppii - 15/03/2023
Web kiem tien online uy tin

Với một chiếc laptop cá nhân kết nối internet, bạn có thể kiếm tiền online với mức thu nhập từ vài trăm đến tiền triệu mỗi tháng qua các trang web kiếm tiền online uy tín. Để giúp bạn không tốn nhiều thời gian tìm kiếm và tránh bị lừa đảo, Droppii chia sẻ đến bạn top 6 web kiếm tiền online chất lượng, không cần vốn. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Web kiếm tiền online uy tín Clickbank

Thuộc một trong những web kiếm tiền không cần vốn, Clickbank là nền tảng kết nối giữa khách hàng với người quảng cáo sản phẩm/dịch vụ ở mọi quốc gia, việc trao đổi mua bán diễn ra ở khắp mọi nơi. Nơi bạn kiếm được tiền bằng công việc tiếp thị liên kết thành công các sản phẩm đến với khách hàng, thông qua đường link sản phẩm/dịch vụ, khách hàng nhấn vào xem và đặt hàng, sản phẩm được giao thành công đến khách hàng thì bạn sẽ được nhận tiền hoa hồng.

Clickbank là website kiếm tiền online uy tín
Clickbank là nền tảng kết nối giữa khách hàng với người quảng cáo sản phẩm/dịch vụ ở mọi quốc gia

Clickbank là nền tảng tiếp thị liên kết chuyên về các sản phẩm số như phần mềm, ebook, khóa học. Mô hình hoạt động của website này cũng giống như các trang Affiliate Network khác, gồm 3 phần chính như sau:

  1. Merchant: Đây là các nhà cung cấp sản phẩm, nhà sản xuất sản phẩm/dịch vụ. Họ sử dụng Clickbank là kênh phân phối sản phẩm nhằm mục đích kinh doanh.
  2. Publisher: Là những người làm tiếp thị liên kết sản phẩm/dịch vụ trên Clickbank. Clickbank sẽ cung cấp cho họ các đường link sản phẩm/dịch vụ gọi là hoplink. Họ sẽ lựa chọn sản phẩm/dịch vụ trên Clickbank và rao bán đến khách hàng bằng các đường link đã nhận. Tiền hoa hồng sẽ được tính khi khách hàng mua sản phẩm qua những đường link này.
  3. Customer: Là khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ.

Tiền hoa hồng kiếm được từ web Clickbank được đánh giá khá cao, dao động trong khoảng từ 30 – 100%, có nhiều mặt hàng hoa hồng đến 100%. Ngoài ra, khi tiếp thị liên kết tại Clickbank còn được hưởng một đặc lợi là: khi tiếp thị nhiều sản phẩm trên cùng một nhà cung cấp, nếu khách hàng không chọn mua sản phẩm/dịch vụ mà bạn gửi link lại chọn một sản phẩm/dịch vụ khác thì bạn vẫn được nhận tiền hoa hồng từ nhà cung cấp đó.

donghanh banner l

Clickbank sẽ thanh toán tiền hoa hồng qua thẻ ngân hàng cho người làm tiếp thị liên kết. Tiền hoa hồng sẽ được thanh toán theo tuần, mức tối thiểu cho mỗi lần thanh toán hoa hồng là 10$.

Xem thêm: Top 4 Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Không Cần Vốn

2. Web kiếm tiền Alibaba

Alibaba là một trang thương mại điện tử nổi tiếng thuộc tập đoàn Alibaba. Kiếm tiền online qua Alibaba là công việc tiếp thị liên kết sản phẩm/dịch vụ bằng đường link. Cụ thể là khách hàng vào website Alibaba và truy cập vào đường link tiếp thị liên kết của bạn và tiến hành mua hàng. Hệ thống sẽ tự động xác nhận đơn hàng từ bạn quảng cáo và tính hoa hồng.

Alibaba là một trang thương mại điện tử nổi tiếng thuộc tập đoàn Alibaba
Alibaba là sàn thương mại điện tử nổi tiếng trên thế giới

Với trường hợp khách hàng nhấp vào link của bạn nhưng chưa mua hàng ngay, sau đó họ truy cập vào link quảng cáo khác thì bạn sẽ không được tính tiền hoa hồng. Lưu ý rằng, tiền hoa hồng được tính khi khách hàng đặt hàng trên link quảng cáo của bạn.

3. Trang web kiếm tiền online uy tín – Google Adsense

Nhắc đến web kiếm tiền online uy tín thì phải nhắc đến Google Adsense. Google Adsense là mạng lưới quảng cáo, là cầu nối giữa người muốn đặt quảng cáo với người đặt quảng cáo, và Google đứng ở giữa để đảm bảo được hiệu suất và chất lượng của mỗi quảng cáo được phát hành.

Kiếm tiền từ việc đặt quảng cáo từ Google Adsense
Google Adsense là web kiếm tiền online uy tín

Trước khi kiếm tiền qua Google Adsense, bạn phải hiểu rõ điều này:

  • Người muốn đặt quảng cáo là những cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn chạy quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên Google 
  • Người đặt quảng cáo là những cá nhân xây dựng lượng trang website có lượng traffic lớn để nhận đặt quảng cáo kiếm tiền.

Google Adsense cho phép người sở hữu Website có lượng traffic lớn (lượng truy cập lớn hoặc những video có nhiều lượt xem) đặt quảng cáo trên website của họ để kiếm tiền. 

Quảng cáo đặt trên website chủ yếu là banner dạng hình ảnh và dạng chữ hoặc được thể hiện ở mục Custom Search (là một biểu mẫu được Google lập trình có chức năng để người dùng tìm kiếm dữ liệu ngay trên trang website.

Số tiền kiếm được từ Google Adsense khi

  • Quảng cáo hiển thị 1.000 lần
  • Hoặc người dùng nhấp chuột vào quảng cáo đó

Để kiếm tiền từ Google Adsense bạn phải có tài khoản, có 2 loại tài khoản Google Adsense:

  1. Tài khoản Google Adsense hosted: Sử dụng khi kiếm tiền trên YouTube. Không sử dụng khi kiếm tiền từ đặt quảng cáo Google Adsense.
  2. Tài khoản Google Adsense content: Sử dụng cho mục đích kiếm tiền từ việc đặt quảng cáo lên trang website. Khi kiếm tiền từ Google Adsense thì bạn sử dụng loại tài khoản này.

Google Adsense là web kiếm tiền online uy tín, bởi trang web của bạn phải đạt điều kiện mới có thể tham gia kiếm tiền từ Google, như sau:

  • Bạn phải có website
  • Website phải có một lượng truy cập nhất định, số lượng traffic nhiều hay ít cũng được
  • Người dùng Google truy cập vào website của bạn để đọc nội dung, quảng cáo sẽ hiển thị trên trang mà người dùng đang truy cập. Khi họ nhấp vào quảng cáo đang hiển thị thì bạn sẽ nhận được tiền.

Hiện nay có 3 dạng Website phổ biến kiến tiền từ Google Adsense, đó là:

  1. Website chuyên tin tức
  2. Website download tài liệu
  3. Viết Blog chia sẻ trải nghiệm, kiến thức

Kiếm tiền online từ Google Adsense không khó chỉ cần bạn chăm chỉ, sáng tạo nội dung và có kiến thức về SEO Google và kiến thức về lĩnh vực bạn xây dựng nội dung đăng lên website.

Xem thêm: Kiếm Tiền Qua Google Adsense Dễ Dàng Chỉ Với 3 Bước

4. Kiếm tiền qua YouTube

YouTube là cái tên không còn xa lạ với mỗi người, đây là một trong những web kiếm tiền online uy tín đã giúp nhiều người kiếm ra tiền. Có nhiều hình thức kiếm tiền qua YouTube.

  • Doanh thu về quảng cáo: Kiếm tiền từ hiển thị quảng cáo trên trang xem và quảng cáo trên video Shorts.
  • Hội viên của kênh YouTube: Khi kênh YouTube của bạn có nhiều lượt đăng ký, bạn trở thành người chia sẻ kiến thức bổ ích cho người dùng. YouTube có chính sách đăng ký hội viên, hội viên sẽ thanh toán các khoản phí định kỳ hằng tháng để hưởng những đặc quyền mà kênh YouTube của bạn cung cấp.
  • Bán sản phẩm: Người hâm mộ kênh YouTube của bạn có thể duyệt xem và tiến hành mua các sản phẩm (như hàng hóa) từ cửa hàng của bạn trưng bày trên kênh YouTube.
  • Super Chat và Super Stickers: Người hâm mộ xem kênh YouTube của bạn và sẽ chi một khoản tiền để có tin nhắn hoặc ảnh động nổi bật được hiển thị trong cuộc trò chuyện.
  • Super Thanks: Người hâm mộ kênh YouTube của bạn sẽ chi một khoản tiền để có được tin nhắn nổi bật nằm trong phần bình luận của video.
  • Doanh thu từ YouTube Premium: Bạn sẽ được nhận một phần doanh thu từ phí thuê bao của người đăng ký YouTube Premium khi họ bật xem nội dung của kênh bạn.
Youtube có nhiều tính năng kiếm tiền
YouTube là website kiếm tiền uy tín

Mỗi tính năng kiếm tiền kênh Youtube sẽ có một yêu cầu riêng. Và kênh Youtube của bạn phải đạt điều kiện tối thiểu mới có thể bật kiếm tiền đó là: 

  • Nghiêm túc tuân thủ các chính sách về việc kiếm tiền trên kênh YouTube.
  • Kênh YouTube của bạn 1.000 người đăng ký trở lên.
  • Kênh YouTube của bạn phải đạt từ 4.000 giờ xem hợp lệ và công khai trong thời gian 12 tháng.
  • Bạn phải liên kết tài khoản Google AdSense với kênh YouTube của mình.
  • Bạn phải sinh sống ở những khu vực mà Chương trình Đối tác YouTube cung cấp.
  • Kênh YouTube của bạn không vi phạm nguyên tắc cộng đồng.

Mỗi tính năng kiếm tiền sẽ có cách tính tiền khác nhau, điều này nằm trong quy định ở chính sách của YouTube. Để nhận tiền thanh toán từ YouTube bạn phải liên kết tài khoản Google Adsense với tài khoản YouTube, số tiền mà YouTube trả sẽ hiển thị trên tài khoản Google Adsense. 

Tài khoản Google Adsense phải đạt tối thiểu 10 USD thì bạn mới được phép rút tiền. Khi số tiền đã đạt trên ngưỡng này, Google sẽ gửi một mã pin gồm 6 chữ số đến địa chỉ mà bạn đã đăng ký trên Google Adsense. Mã pin này được gửi về từ Mỹ, thời gian sẽ mất khoảng 15 – 30 ngày để về đến Việt Nam.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Kiếm Tiền Với YouTube

5. Web kiếm tiền online – Accesstrade Network

Accesstrade Network là nền tảng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết), một web kiếm tiền online uy tín hàng đầu Việt Nam. Là kênh trung gian kết nối giữa ba thành phần:

  • Nhà cung cấp sản phẩm.
  • Những người muốn có thu nhập online làm tiếp thị liên kết.
  • Khách hàng là những người đọc thông tin quảng cáo và mua hàng từ link của bạn. 

Kiếm tiền online từ Accesstrade được hiểu là người làm tiếp thị liên kết sẽ lựa chọn sản phẩm/dịch vụ và nhận link sản phẩm/dịch vụ từ nhà cung cấp để quảng bá đến khách hàng. Người dùng sẽ nhấp vào đường link và tiến hành mua hàng, khi đơn hàng được giao thành công cho khách hàng thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng tương ứng mỗi sản phẩm/dịch vụ đã được thỏa thuận trước.

Accesstrade Network là nền tảng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết)
Accesstrade là web kiếm tiền online uy tín hàng đầu Việt Nam

Droppii mách bạn những cách kiếm tiền từ Accesstrade:

  • Xây dựng một cộng đồng chuyên săn mã giảm giá
  • Xây dựng một blog/website để SEO 
  • Cung cấp mã giảm giá trên Website của mình
  • Xây dựng Website chuyên review, so sánh đánh giá chất lượng.

Số tiền hoa hồng nhận được dao động từ 10% – 50%. Điều kiện để rút tiền Adsense là:

  • Số dư trong tài khoản Google Accesstrade tối thiểu là 200k. Với trường hợp chưa đủ tiền thì sẽ cộng dồn sang tháng tiếp theo.
  • Accesstrade sẽ thanh toán tiền vào 2 ngày như sau: ngày 18 và trước ngày 30 của tháng. Thời gian thanh toán sẽ thay đổi đột ngột khi trùng vào thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ.
  • Trước kỳ thanh toán sẽ có gửi Mail thông báo chi tiết doanh thu cho bạn. Tuy nhiên bạn phải điền đầy đủ thông tin như: họ và tên, thông tin thanh toán và số tài khoản ngân hàng theo đúng thông tin của tài khoản Accesstrade đã đăng ký.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Đăng Ký Accesstrade Việt Nam

6. Kiếm tiền online qua Droppii

Droppii là một web kiếm tiền online uy tín – một sàn thương mại điện tử kinh doanh đa lĩnh vực. Kiếm tiền online tại Droppii bằng mô hình dropshipping

Kinh doanh dropshipping tại Droppii bạn không cần vốn. Đây là mô hình “Bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển”, không đòi hỏi người bán cần phải có kỹ năng, bạn có thể làm việc ở bất kỳ nơi đâu và bất cứ khi nào.

Kiếm tiền online với Droppii
Kinh doanh online với Droppii dễ dàng với mô hình dropshipping

Hệ thống kho hàng của Droppii có hơn 2.000 sản phẩm khác nhau được cung cấp từ các nhà cung cấp uy tín. Vì thế, bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với kinh nghiệm và sở thích của mình để bán hàng.

Kinh doanh online với Droppii dễ dàng với mô hình dropshipping:

  • Không bỏ vốn nhập hàng hóa
  • Không có rủi ro nhập hàng
  • Không cần đóng gói và không cần giao hàng
  • Không cần có kinh nghiệm

Hãy đăng ký để kinh doanh cùng Droppii ngay hôm nay tại form đăng ký được đặt ở bên dưới bài viết. Mọi thắc mắc của bạn về mô hình kinh doanh dropshipping sẽ được các chuyên gia của Droppii giải đáp.

Xem thêm: Mách Bạn Những Cách Kiếm Tiền Qua Dropshipping Hiệu Quả Nhất

Trên đây là top 6 web kiếm tiền online uy tín mà Droppii tìm hiểu được. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một nền tảng website phù hợp để bạn có thể kiếm thêm thu nhập. 

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii