6 cách tăng like Fanpage miễn phí, có lượt tương tác thật

Viết bởi admin droppii - 20/03/2023
post thumb nhung facebookj

Tạo tài khoản Fanpage Facebook để bán hàng hoặc xây dựng thương hiệu cá nhân nhưng lượt tương tác thấp, số lượng người like page cũng ít. Làm thế nào để tăng lượt tương tác? Trong bài viết này, Droppii sẽ hướng dẫn bạn cách tăng like Fanpage miễn phí, có lượt tương tác thật. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Tăng like Fanpage Facebook để làm gì?

Việc Fanpage Facebook có nhiều lượt like mang đến nhiều lợi ích cho admin page và cho người kinh doanh online hiện nay.

Tăng like Fanpage mang đến nhiều lợi ích cho Page
Khi page có nhiều lượt like đồng nghĩa có nhiều người biết đến page hơn

Khi page có nhiều lượt like đồng nghĩa có nhiều người biết đến page hơn, giúp việc bán hàng trở nên thuận lợi và truyền thông về thương hiệu, các bài viết quảng cáo, truyền tải thông tin có nhiều người biết đến hơn.

Lượng like lớn tức là bạn sở hữu lượng khách hàng tiềm năng lớn, cơ hội tăng trưởng doanh thu nhiều hơn. Vì thế, để tăng like cho page thì phải làm sao? Hãy cùng Droppii tham khảo ở phần nội dung cách tăng like Fanpage dưới đây.

donghanh banner l

2. Cách tăng like Fanpage hiệu quả, có lượt tương tác thật

Làm thế nào để page có nhiều like? Droppii mách bạn 6 cách tăng like Fanpage hiệu quả, có lượt tương tác thật.

2.1 Mời bạn bè Facebook like Fanpage

Mời bạn bè trên Facebook like Fanpage
Mời bạn bè Like Fanpage là cách tăng like hiệu quả

Facebook có tính năng mời bạn bè Facebook like Fanpage, đây là cách làm hiệu quả mà lại miễn phí. Ngoài ra, bạn còn chia sẻ Fanpage của mình lên các hội nhóm Facebook để kêu gọi mọi người ủng hộ like Fanpage. 

Một cách tăng Follow Page hiệu quả nữa là trên mỗi bài viết bạn gắn link Fanpage để nhận thêm like từ bạn bè. 

2.2 Tạo short video Facebook nội dung hấp dẫn

Hiện nay, Facebook đang thịnh hành Reel. Đây là những đoạn video ngắn dưới 1 phút có nội dung thu hút hấp dẫn. 

 Reel chính là những đoạn video ngắn dưới 1 phút có nội dung thu hút hấp dẫn.
Sản xuất video thời lượng dưới 1 phút có nội dung thu hút

Bạn nên sản xuất nhiều video ngắn đăng lên Fanpage để thu hút lượt xem, từ đó lượng like Fanpage cũng sẽ tăng. Nội dung video càng hấp dẫn, lôi cuốn thì Fanpage của bạn sẽ có nhiều fan từ đó lượt like tự nhiên cũng như lượt tương tác với page cũng ngày càng tăng trưởng.

Một số nội dung đang được người dùng quan tâm: tin tức, thời trang, chia sẻ kinh nghiệm – kiến thức, dạy làm đẹp, dạy makeup, blog, du lịch, ẩm thực, giải trí hài hước…

2.3 Đăng ảnh, bài viết Fanpage mỗi ngày

Theo khuyến cáo của Facebook, bạn nên đăng từ 2 – 3 bài viết mỗi ngày lên Fanpage để tăng lượt tương tác và duy trì page. Người dùng có xu hướng thích xem hình ảnh đẹp hơn là đọc những bài viết dài nhưng nội dung thì lan man. 

Những bài viết hay có kèm hình ảnh minh họa sẽ thu hút người dùng Facebook ghé xem bài viết và xem thông tin về page của bạn. Đây là một cách để bạn tăng like Fanpage miễn phí mà hiệu quả.

Bạn nên nhớ dưới mỗi bài viết phải gắn hashtag để tối ưu việc tìm kiếm.

2.4 Livestream Fanpage

Khi bán hàng hoặc làm thương hiệu cá nhân trên Fanpage, Livestream cũng là cách để bạn thu hút người dùng Facebook và khiến họ like Fanpage của bạn.

Livestream là cách để bạn tương tác trực tiếp với mọi người. Đây là cách làm hiệu quả nhất mà rất nhiều người đã thực hiện.

2.5 Gắn link Fanpage vào website

Website cho phép bạn gắn link của Facebook vào để người dùng dễ tìm kiếm. Nếu website của bạn có lượng truy cập lớn thì đây là cơ hội để bạn tăng like Fanpage. 

Website cho phép bạn gắn link của Facebook vào để người dùng dễ tìm kiếm
Gắn link Fanpage Facebook vào cuối trang Website

Tùy vào thiết kế của mỗi website, biểu tượng xã hội để gắn đường link có thể nằm ở phần đầu trang website, chân trang hoặc nằm trong menu thanh bên. Website xây dựng theo chủ đề, nội dung hay và có ý nghĩa đối với mọi người thì họ sẽ chú ý đến chủ đề của bạn, có thể họ sẽ tìm hiểu mọi thông tin về bạn và truy cập vào link Fanpage Facebook mà bạn đặt trong liên kết.

Xem thêm: Bí kíp tối ưu web bán hàng của bạn 

2.6 Sử dụng hashtag

Một cách tăng like hiệu quả cho Fanpage nữa là sử dụng hashtag. Hashtag giúp việc tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn. Hashtag hỗ trợ các chiến dịch truyền thông đa kênh của bạn thống nhất với nhau hơn. Các bài đăng trên Facebook khi bạn gắn hashtag nó sẽ thu hút người dùng chú ý vào nội dung của bạn. 

Một cách tăng like hiệu quả cho Fanpage nữa là sử dụng Hashtag
Hashtag giúp liên kết nội dung bài viết với từ khóa tìm kiếm của người dùng

Mỗi bài đăng trên Fanpage Facebook bạn gắn hashtag vào. Khi người dùng gõ tìm kiếm nội dung họ muốn, bài viết gắn hashtag của bạn liên quan đến mục đích của người dùng thì nó sẽ hiển thị ra ngay. Tính nhất quán này giúp bạn có thêm nhiều lượt tương tác và giúp tăng like Fanpage hiệu quả. 

3. Có nên mua like Fanpage không?

Sau những cách tăng like Fanpage miễn phí, Droppii chia sẻ ở trên vẫn còn một cách để tăng like nhanh chóng là mua like Fanpage. Vậy có nên mua Like Fanpage không?

Mua like Fanpage của bạn có số lượng like lớn giúp bạn xây dựng lòng tin với khách hàng, tăng độ tin cậy cho Fanpage. Mua like Fanpage có những ưu điểm và hạn chế riêng:

Ưu điểm: 

  • Sở hữu số lượng like cực “khủng” cho fanpage Facebook.
  • Giúp người dùng chú ý đến Fanpage và bị thu hút bởi sự uy tín của trang.
  • Xây dựng lòng tin tuyệt đối cho khách hàng, tạo nên sự uy tín cho Fanpage.

Hạn chế:

  • Lượt like chỉ là ảo, không phải lượt like thật.
  • Page của bạn sẽ không có tương tác và không thể bán được hàng cho số lượng like page đó.
  • Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả của các chiến dịch marketing. Vì bạn sẽ không thể biết được chính xác nhóm khách hàng tiềm năng của mình là gì, có bao nhiêu khách hàng đang quan tâm đến page của bạn.
  • Không thể đảm bảo được tính bảo mật, thông tin tài khoản page dễ bị đánh cắp dẫn đến việc sẽ dễ mất tài khoản.

Như vậy, việc mua like fanpage không phù hợp và không có lợi ích để bạn đạt hiệu quả kinh doanh trong thời gian dài. Mua like chỉ mang đến những lợi ích trong thời gian ngắn và mua like chỉ đáp ứng nhu cầu truyền thông, quảng bá “hình ảnh” chứ không hề có chất lượng. 

Nếu muốn công việc kinh doanh đạt hiệu quả cao và duy trì lâu dài thì việc mua like cho Fanpage không phải là cách đúng đắn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể áp dụng mua like cho Fanpage trong một số trường hợp như:

  • Tạo uy tín cho khách hàng với Fanpage có lượt like khủng khi mới bắt đầu kinh doanh.
  • Chỉ bán hàng theo thời vụ
  • Chỉ phục vụ cho nhu cầu quảng bá chương trình sự kiện chỉ diễn ra một lần hoặc diễn ra vài năm sau.
  • Những người nổi tiếng nhưng có lượng follow thấp.

Tóm lại, nếu bạn thật sự mong muốn kinh doanh thành công từ Fanpage thì đừng nên mua like nhé.

Trên đây là 6 cách tăng like Fanpage hiệu quả có lượt tương tác thật. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích nhiều cho Fanpage của bạn. Tăng like Fanpage không khó chỉ cần bạn dành thời gian và đầu tư thực hiện các cách mà Droppii đã giới thiệu trong bài viết. Dù làm bất kỳ hình thức gì để kinh doanh hay phát triển thương hiệu cá nhân bạn cũng phải hiểu rõ bản chất và cách làm thì sẽ dễ dàng thành công.

Để giúp bạn kiếm thêm nguồn thu nhập thứ 2 thông qua Fanpage của mình, Droppii chia sẻ cho bạn cách kinh doanh theo mô hình dropshipping. Đây là mô hình kinh doanh online không cần vốn, không cần kinh nghiệm và Droppii đào tạo, chia sẽ kinh nghiệm để giúp bạn thành công. Để hiểu rõ hơn về mô hình kinh doanh này, bạn vui lòng điền vào form đăng ký tư vấn ở bên dưới bài viết. Các chuyên gia của Droppii sẽ tư vấn miễn phí cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii