MMO Là Gì? Cách Kiếm Tiền Online MMO Từ Con Số 0

Viết bởi admin droppii - 16/11/2022
mmo la gi

Hiện nay có nhiều cách kiếm tiền online hiệu quả, một trong những phương thức được cho là hái ra tiền đó chính là kiếm tiền online MMO. Thực hư MMO là gì? Kiếm tiền MMO có thật không và cách kiếm tiền MMO như thế nào? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. MMO là gì?

MMO là từ viết tắt của từ Make Money Online, dịch sang nghĩa tiếng việt là cách kiếm tiền online. Để kiếm tiền MMO, người dùng cần sử dụng điện thoại, máy tính có kết nối internet để làm công cụ hỗ trợ.

Làm MMO đang là xu hướng kiếm tiền online tại Việt Nam. Tùy theo năng lực và kinh nghiệm của mỗi người sẽ quyết định đến mức thu nhập từ MMO, số thu nhập rơi vào khoảng từ vài USD đến vài nghìn USD.

mmo là gì?

donghanh banner l

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng kiếm tiền online MMO là hình thức lừa đảo, không có thật. Vì thế, sau khi bạn đã hiểu MMO là gì thì phải nắm chắc những thông tin dưới đây để tận dụng hiệu quả hình thức kiếm tiền này nhé.

2. MMO có thật hay không?

Khi chưa hiểu làm MMO là gì thì có rất nhiều người cho rằng kiếm tiền online MMO là hình thức lừa đảo, một hình thức đa cấp và kiếm tiền online MMO là không có thật.

Vậy làm MMO có thật hay không? Câu trả lời là kiếm tiền MMO hoàn toàn có thật. Và cũng có rất nhiều người kiếm thu nhập khủng từ MMO tại thị trường MMO Việt Nam và thị trường nước ngoài. Đối với những người có kinh nghiệm làm MMO thì kiếm được vài nghìn USD mỗi tháng thông, và cũng có trường hợp mới bắt đầu làm MMO thì cũng kiếm được vài USD/tháng.

mmo có thật không

Nghe thì rất ảo về công việc kiếm tiền online này, nhưng công việc làm MMO thực chất là có rất nhiều công ty chấp nhận trả công cho bạn nếu như bạn mang lại nhiều lợi ích cho họ, giúp cho công ty của họ phát triển. Và bạn cũng có thể trở thành đối tác với họ, cộng tác để thực hiện những dự án online để kiếm thu nhập cho mình.

Kiếm tiền online MMO không cần bằng cấp, chỉ cần bạn có năng lực và có kiến thức, kỹ năng để làm MMO mà thôi.

3. Vì sao có nhiều người làm MMO?

Làm MMO là gì chỉ xa lạ với những người mới bắt đầu. Nên chắc chắn cũng sẽ có nhiều người thắc mắc vì sao có nhiều người làm MMO?

Sở dĩ hiện nay có nhiều người làm MMO là bởi vì họ thấy nhiều người kiếm tiền MMO thành công và thấy sao kiếm tiền dễ dàng quá, thu nhập khủng để tự mua được xe, mua nhà, mua đất,… hoặc các bạn học sinh, sinh viên kiếm được tiền để trang trải chi phí sinh hoạt, đóng tiền học phí.

vì sao có nhiều người làm mmo

Mặt khác, hiện nay có rất nhiều người làm MMO là bởi vì:
+ Họ muốn có nguồn thu nhập tốt.
+ Họ muốn có sự thoải mái về thời gian, không gian.
+ Làm MMO rất đa dạng hình thức kiếm tiền, càng ngày thị trường có nhiều hình thức làm MMO, cơ hội kiếm thu nhập ngày càng mở rộng.

4. Xu hướng làm MMO hiện nay?

Sau khi hiểu được MMO là gì và kiếm tiền MMO có thật không thì mỗi cá nhân đều có khả năng tự tạo thu nhập cho mình. Việc tận dụng internet, mạng truyền thông là điều vô cùng tuyệt vời để bạn có thể kiếm tiền bằng việc bán hàng online, tiếp thị online hay tạo blog,…

Hãy cùng điểm qua các xu hướng làm MMO sẽ mang về thu nhập khủng hiện nay và trong tương lai:

4.1. Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là hình thức làm MMO đơn giản để mang về thu nhập đều đặn mỗi tháng. Đây là hình thức tiếp thị sản phẩm, bạn không cần bỏ vốn mà chỉ quảng bá sản phẩm của một thương hiệu nào đó. Với mỗi đơn hàng bán được bạn sẽ được chia hoa hồng phù hợp theo từng loại sản phẩm.

affiliate marketing là gì

Vậy công việc làm MMO bằng hình thức Affiliate Marketing cụ thể như thế nào? Bạn sẽ được cấp công cụ để tạo link quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Công việc của bạn là giới thiệu đường link sản phẩm, dịch vụ đến nhiều người, khi người dùng nhấp vào đường link của bạn và chọn mua sản phẩm, dịch vụ thì bạn sẽ được nhận hoa hồng.

Các trang Website để tham gia làm MMO Việt Nam hiện nay là Shopee, Droppii, Lazada,… Và các trang Website nước ngoài để làm MMO như: Amazon, CJ, Clickbank, Rakuten, Jvzoo, Peerfly, MaxBounty,,…

Cách làm MMO hiệu quả nhất là bạn nên tạo một trang Website riêng chuyên về một lĩnh vực như: sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé,…

Xem thêm: Tiếp Thị Liên Kết Là Gì? Cách Làm Tiếp Thị Liên Kết Hiệu Quả

4.2. Kiếm tiền MMO bằng Website

Xu hướng làm website để kiếm tiền MMO đang là xu hướng hiện nay. Xây dựng Website chuyên về một lĩnh vực với nhiều bài viết có nội dung hay, bổ ích cho người xem để tìm kiếm lượng đọc giả lớn và biến họ trở thành người mua hàng. Rất nhiều người làm MMO bằng cách này và đã thành công.

Để mang lại hiệu quả nhanh chóng, bạn đặt mình vào vị trí khách hàng để nghĩ xem thuyết phục chính mình có mua hàng từ website hay không.

kiếm tiền mmo bằng website

Khi làm MMO bằng Website phải không ngừng sáng tạo, bạn cần lưu ý đến tỷ lệ nhấp chuột CTR trên các sản phẩm của mình, khi có nhiều hành động click vào link tức là Website của bạn đang có sự chuyển đổi. Website bạn có nhiều lượng truy cập sẽ có nhiều người liên hệ đến bạn.

Xem thêm: Nên Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Không?

4.3. Kiếm tiền online MMO bằng cách hiển thị quảng cáo

Làm MMO bằng cách hiển thị quảng cáo giúp bạn kiếm nguồn thu nhập khủng. Công việc này buộc bạn phải có kênh riêng như xây dựng Website, kênh Youtube,..

Khi bạn sở hữu Website có lượt truy cập lớn sẽ có nhiều thương hiệu liên hệ để đặt banner quảng cáo của họ. Việc đặt banner mang lại nguồn thu nhập lớn cho bạn.

Kiếm tiền online MMO thông qua kênh Youtube, khi kênh bạn có nhiều video hay và lượt xem lớn bạn chuyển sang bật chế độ kiếm tiền thì đây chính là cơ hội để bạn làm MMO. Mỗi video triệu view của bạn sẽ được đặt quảng cáo, với mỗi lượt click vào nội dung quảng cáo bạn sẽ được nhận tiền thông qua Google Adsense hoặc thông qua các network trung gian.

Với hình thức kiếm tiền online thông qua làm Youtube mọi người sẽ hiểu được MMO là làm gì. Hiện nay kiếm tiền qua Youtube đang là xu hướng kiếm tiền MMO Việt Nam.

5. Cách kiếm tiền MMO hiệu quả từ con số 0

Khi đã hiểu về MMO là gì thì cách kiếm tiền MMO hiệu quả từ con số 0 chính là điều bạn cần. Dưới đây là các cách kiếm tiền MMO hiệu quả giúp bạn kiếm thêm thu nhập.

5.1. Phát triển Website

Công việc làm MMO từ phát triển Website rất rộng bao gồm các bước như:

  • Quảng cáo từ các Network: Khi website của bạn có lượt truy cập lớn thì chính là cơ hội giúp bạn kiếm thu nhập khủng từ làm MMO. Việc kiếm tiền online từ Website bắt nguồn từ có người liên hệ để thuê chỗ đặt banner quảng cáo trên Website của bạn.
  • Sử dụng các nền tảng như: Google Adsense,…để kiếm tiền từ việc đặt link sản phẩm ngay trên các bài viết. Khi có lượt click vào link và đặt hàng thì bạn sẽ được nhận hoa hồng sản phẩm từ người bán.

kiếm tiền mmo bằng việc phát triển website

5.2. Bán hàng trên Website, Facebook

Tự bán sản phẩm để kiếm thu nhập là cách được nhiều người làm hiện nay. Bạn có thể bán hàng trên website hoặc Facebook.

  • Bán hàng trên Website: Bước đầu bạn phải xây dựng Website với lượng bài viết có nội dung bổ ích xoay quanh sản phẩm mà bạn bán để thu hút lượng lớn người truy cập nhằm giới thiệu sản phẩm và điều hướng người xem thành người mua hàng.
  • Bán hàng trên Facebook: là nền tảng kiếm tiền online thuận tiện và có số lượng lớn khách hàng. Chỉ với thao tác đăng sản phẩm đơn giản bao gồm hình ảnh và nội dung bài viết mô tả sản phẩm là bạn đã bắt đầu kết nối với khách hàng.

bán hàng trên facebook và website

Hình thức bán hàng qua Facebook gồm 2 hình thức: bán sản phẩm trên trang Facebook cá nhân hoặc Fanpage Facebook. Dù bạn lựa chọn cách bán hàng trên nền tảng nào đi nữa thì cũng cần đầu tư Marketing, quảng cáo thương hiệu, sản phẩm tiếp cận được với nhiều khách hàng.

5.3. Kiếm tiền online MMO qua hình thức làm Affiliate Marketing

Làm MMO bằng hình thức Affiliate Marketing không còn xa lạ nhưng với người mới thì còn mơ hồ. Đây là một hình thức bán sản phẩm của người khác và được nhận tiền hoa hồng sau mỗi đơn hàng giao thành công.

làm mmo bằng affiliate

Bạn có thể làm Affiliate Marketing thông qua các nền tảng bán hàng online hiện nay, như: Shopee, Lazada, Amazon,…
Để làm Affiliate Marketing hiệu quả bạn phải hiểu rõ kiến thức về truyền thông marketing, quản trị Website, SEO bài viết,…

5.4. Kiếm tiền online MMO bằng kênh Youtube

Cách làm này đã không còn mới mẻ khi làm MMO Việt Nam. Tuy nhiên, Youtube có những chính sách tốt dành cho người dùng nên đã có nhiều người kiếm thu nhập khủng từ video.

Để kiếm tiền qua kênh Youtube trước tiên bạn phải tạo kênh, xây dựng kênh bằng việc sản xuất nhiều video có nội dung hay để thu hút người xem. Khi kênh Youtube của bạn đã có nhiều lượt xem, lượt đăng ký nhất định sẽ được bật kiếm tiền từ nội dung video.

kiếm tiền mmo bằng youtube

Theo đó, bạn có thể kết hợp lồng ghép hiển thị quảng cáo hoặc đặt link sản phẩm ngay trên chính video của mình để nhận tiền quảng cáo từ nhãn hàng. Nhận quảng cáo từ Youtube là cách mang lại thu nhập khủng cho bạn.

Xem thêm: Youtube Trả Tiền Như Thế Nào? Hình Thức Thanh Toán Của Youtube Ra Sao?

5.5. Bán hàng trên trang thương mại điện tử

Hiện nay các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki, Amazon… là nơi sở hữu lượng lớn khách hàng. Hình thức làm MMO mang lại hiệu quả nhanh bởi phần lớn người truy cập vào các trang này đều có nhu cầu mua sắm online.

Xem thêm: Cách Đăng Ký Bán Hàng Trên Shopee Bằng Điện Thoại Cực Đơn Giản

6. Cách nhận tiền về từ làm MMO

Làm MMO là hình thức kiếm tiền online làm việc qua internet nên việc nhận tiền về cũng khiến bạn gặp phải những khó khăn. Chính vì thế bạn phải chuẩn bị tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử để nhận tiền về từ làm MMO như: Paypal, MASTERCARD, VISA, Perfect Money, Payoneer,…

cách nhận tiền từ mmo

Nếu bạn làm MMO bằng tiền điện tử thì bạn cần có ví lưu trữ như ví Bitcoin, ví ETH… Sau đó, bạn có thể dùng các đồng coin này giao dịch trên các sàn mua bán hoặc đổi sang VNĐ.

7. Những hình thức làm MMO nên tránh xa

Bên cạnh cách kiếm tiền MMO hiệu quả thì những hình thức dưới đây bạn nên tránh xa:

những hình thức mmo cần tránh xa

7.1. Kiếm tiền MMO bằng cách upload tài liệu

Cách up tài liệu lên các mạng lưới internet và nhận được tiền công khi có người tải tài liệu. Hình thức làm MMO này không sẽ khiến bạn gặp khó khăn về bản quyền tài liệu.

7.2. Làm MMO bằng cách click vào quảng cáo

Có nhiều trang tuyển dụng cần người click vào trang hoặc bài quảng cáo với mức thu nhập khủng. Nếu thấy bài tuyển dụng có nội dung như này thì tránh xa ngay nhé.

Trường hợp này, bạn có thể gặp phải những trang Website lừa đảo dẫn đến mất thời gian mà lại không được trả công.

7.3. Đọc Email quảng cáo

Hình thức làm MMO này giúp bạn kiếm được tiền, nhưng tiền công ất ít, và bạn mất nhiều thời gian để thực hiện. Hiện nay có nhiều công ty lừa đảo, khiến bạn rơi vào tình trạng làm việc không công.

Qua bài viết này chắc chắn bạn đã hiểu làm MMO là gì và xu hướng làm MMO hiện nay. Đồng thời với những hình thức làm MMO dễ bị lừa đảo hy vọng sẽ giúp bạn định hướng đúng con đường kiếm tiền online MMO để mang về nguồn thu nhập ổn định.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii