Top 5 Đơn Vị Vận Chuyển Uy Tín Tại Việt Nam

Viết bởi admin droppii - 09/12/2022
các đơn vị vận chuyển

Đối với các chủ shop bán hàng online lựa chọn sử dụng dịch vụ giao hàng của đối tác vận chuyển nào để đảm bảo uy tín và chất lượng cũng là vấn đề nan giải. Thị trường dịch vụ này đang ngày một nở rộ, cùng với vô số ý kiến trái chiều khác nhau, khiến cho nhiều chủ shop càng trở nên băn khoăn hơn khi chọn lựa hãng chuyển phát uy tín.

Hơn nữa, các đơn vị vận chuyển cũng cạnh tranh rất khốc liệt để có chỗ đứng trên thị trường, họ liên tục có các chương trình quảng cáo, khuyến mãi để thu hút người dùng. Cùng tham khảo một số đơn vị vận chuyển uy tín dưới đây để lựa chọn được “shipper” phù hợp cho công việc kinh doanh của mình nhé.

1. Giao hàng nhanh

Được thành lập năm 2012, là đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên về dịch vụ giao hàng thu tiền hộ với đội ngũ nhân viên đông đảo.

Giao hàng nhanh có dịch vụ nổi bật là giao hàng 60 phút: khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 60 phút kể từ khi nhận được yêu cầu gửi hàng. Tùy theo từng loại gói dịch vụ giá vận chuyển hàng dao động từ 20.000VND – 85.000VNĐ.

donghanh banner l

Website: https://giaohangnhanh.vn/

Ưu điểm:

  • Thời gian giao nhận hàng hóa nhanh hơn hẳn so với các đơn vị khách.
  • Website cập nhật đầy đủ thông tin, chi tiết và rõ ràng về các gói dịch vụ.
  • Đặc biệt là đơn vị này hỗ trợ đền bù nếu xảy ra những sự cố trong quá trình giao nhận hàng như: hàng rơi vỡ, trầy xước…

các đơn vị vận chuyển

2. Viettel Post

Đây là doanh nghiệp vận tải đầu tiên của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) được thành lập năm 1997 với mạng lưới rộng khắp trên cả nước. Viettel hiện nay đã có một công ty thành viên tại Campuchia, trở thành doanh nghiệp bưu chính Việt Nam đầu tiên mạnh dạn đầu tư kinh doanh ra thị trường quốc tế.

Bảng cước phí của Viettel Post đối với điểm đến là huyện xã Giá cước COD Viettel là 1.3% tiền thu hộ và tối thiểu 20.000 VND/1 bưu gửi. Đối với điểm đến là các tỉnh, thành phố, cước COD là 0.8% tiền thu hộ và tối thiểu 15.000 VND/1 bưu gửi.

Website: https://www.viettelpost.com.vn/

Ưu điểm:

  • Tương tự với những doanh nghiệp giao vận khác hiện nay, Viettel Post có mặt trên 63 tỉnh thành.
  • Viettel Post có dịch vụ tiếp nhận và đóng gói hàng hóa chuyển tới tại nhà riêng.
  • Viettel Post áp dụng miễn phí dịch vụ vận chuyển hoàn đơn cho những đơn hàng ở thành phố lớn và miễn phí ship COD cho với các đơn hàng ở nông thôn.
  • Hàng hoá được bảo quản rất tốt, nhân viên cũng được đào tạo chuyên sâu và bài bản.

các đơn vị vận chuyển

3. Giao hàng tiết kiệm

Giaohangtietkiem.vn được thành lập năm 2013, là công ty chuyển phát với mục đích hỗ trợ cho những đơn vị kinh doanh online vừa và nhỏ. Giao hàng tiết kiệm luôn hướng đến sự chuyên nghiệp trong mọi nghiệp vụ và đẩy mạnh tốc độ giao hàng.

Đối với dịch vụ giao hàng nội thành và ngoại thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, giá dịch vụ sẽ dao động từ 10.000 VNĐ – 40.000 VND tuỳ theo loại hàng.

Website: https://giaohangtietkiem.vn/

Ưu điểm:

  • Giao hàng tiết kiệm có hệ thống website và thông tin cập nhất khá đầy đủ để so sánh.
  • Đúng với tên thương hiệu và chi phí ship COD tại giao hàng tiết kiệm cao hơn so với các loại hình vận chuyển khác.
  • Không những thế còn hỗ trợ bảo hiểm hàng hóa cho khách hàng nếu có bất cứ vấn đề nào xảy đến.

các đơn vị vận chuyển

4. AhaMove

AhaMove là công ty giao hàng nội địa ra đời từ năm 2015 cùng hệ thống với dịch vụ Giao Hàng Nhanh (GHN). Phong phú hình thức vận chuyển đồng giá 25.000 VND.

Website: ahamove.com

Ưu điểm:

  • Tốc độ giao nhận hành thuộc loại nhanh nhất của nhiều doanh nghiệp vận tải hiện nay.
  • Chi phí rẻ và phù hợp với các doanh nghiệp.
  • Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký giao hàng trên Ahamove siêu đơn giản

các đơn vị vận chuyển

5. Ninja Van

Hoạt động từ năm 2014, Ninja Van là công ty giao nhận hàng hóa chuyển phát nhanh áp dụng công nghệ tiên tiến, chuyên cung cấp những dịch vụ giao hàng ưu việt tới các khách hàng ở mọi quy mô trên khắp Đông Nam Á.

Website: https://www.ninjavan.co/vi-vn

Ưu điểm:

  • Độ bao phủ cao nhất trong khu vực và kênh bán hàng.
  • Tốc độ ship hàng siêu nhanh
  • Đa dạng sản phẩm cho mọi khách hàng

các đơn vị vận chuyển

6. J&T Express

J&T Express là đơn vị vận tải chuyển phát nhanh đã hoạt động tại Indonesia từ năm 2015. Đây là công ty vận chuyển hàng không quốc tế có vốn đầu tư từ Hồng Kông có mạng lưới trải rộng tại nhiều nước Đông Nam Á và là một trong những doanh nghiệp vận tải có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất hiện nay.

Phí vận chuyển của J&T Express sẽ phụ thuộc theo các thị trường khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Website chính thức: jtexpress.vn

Ưu điểm:

  • Cập nhật hệ thống website và có các app mobile khác tiện ích.
  • Có hỗ trợ hotline chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Hỗ trợ bồi thường hàng hoá khi có thất thoát gây thiệt hại.
  • Vì là đơn vị vận chuyển mới tại Việt Nam với chi phí thấp.

các đơn vị vận chuyển

7. VNPost

VNpost là tổng của EMS do đó có thể dùng chung 2 cái tên này. Đây là công ty chuyển phát lớn nhất Việt Nam được hình thành từ 2005 tới nay. EMS là dịch vụ chuyển phát nhanh thư tín, văn bản, hàng hóa, vật phẩm tới mọi người dân ở cả trong và ngoài nước trong khuôn khổ Liên Minh Bưu chính Thế giới (UPU) và Hiệp hội EMS.

EMS hiện có mạng lưới rộng khắp cả nước và phục vụ vận chuyển hàng hoá ở 63 tỉnh thành. Với đội ngũ nhân viên đông đảo cùng rất nhiều sản phẩm dịch vụ để khách hàng chọn lựa. Khá thích hợp với ai muốn chuyển món đồ hàng nặng nhưng giá thấp. Hỗ trợ COD với mức phí 1% tối thiểu là 15.000 đ.

Website: https://www.ems.com.vn

Ưu điểm:

  • Phủ sóng khắp 63 tỉnh thành khắp toàn quốc, cho nên ở bất kì đâu bạn cũng có thể dùng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của VNPost.
  • Cước phí vận chuyển tốt và phù hợp với các điều kiện của doanh nghiệp.
  • Theo phản ánh từ khách hàng thì VNPost ít xảy ra hiện tượng thiếu hàng, ùn tắc giao thông …
  • VNPost cũng phù hợp với khách hàng yêu cầu vận chuyển hàng hóa cồng kềnh với chi phí thấp.

Ngoài ra còn rất nhiều đơn vị vận chuyển, đặc biệt với những đơn hàng vận chuyển trong khoảng cách gần, các dịch vụ của Grab, Gojek hay Ahamove rất được ưa chuộng. Tùy vào loại hình kinh doanh của mình mà bạn hãy lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín và phù hợp để công việc diễn ra thuận lợi nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii