Top 5+ nguồn hàng dropshipping áo thun uy tín nhất bạn nên biết

Viết bởi admin droppii - 21/12/2022
Top-nhung-nguon-hang-dropshipping-ao-thun-uy-tin-nhat-ban-nen-biet

Hiện nay khi kinh tế phát triển vượt bậc, cùng với sự bùng nổ của ngành thương mại điện tử, mô hình dropshipping (trong đó có dropshipping áo thun) đang ngày càng vươn lên phát triển mạnh mẽ vì sự tiện lợi, linh hoạt và dễ tham gia. Dropshipping được phát triển tại nhiều nước trên thế giới và thật sự thu hút tại thị trường Việt Nam nhờ nguồn thu nhập khá cao do mô hình này mang lại.

Không phải bất cứ ai tham gia dropshipping đều mang về doanh thu tốt mà phải cân nhắc lựa chọn sản phẩm đang hợp thị hiếu người tiêu dùng để thu hút và tạo ấn tượng, từ đó kích thích họ mua hàng. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh dropshipping, hãy chọn mặt hàng quần áo vì dễ dàng tìm kiếm nguồn hàng và thuận lợi khi bán ra thị trường.

Hôm nay Droppii sẽ liệt kê cho bạn top những nguồn hàng dropshipping áo thun uy tín nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé.

Xem thêm:

donghanh banner l

Nguồn hàng dropshipping

1. Dropshipping là gì?

Dropshipping là hình thức kinh doanh online nhưng bỏ qua phần vận chuyển hàng hóa, vậy cũng có nghĩa là bạn không cần nhập hàng, không cần tốn chi phí cho việc lưu kho, kiểm kê hàng hóa, đóng hàng và gửi vận chuyển đến tay khách, vì những bước đó đã có nhà cung cấp lo liệu.

Công việc chính của bạn là lựa chọn nhà cung cấp có hỗ trợ dịch vụ dropshipping, thương lượng với họ về giá, quy trình làm việc sau đó mang hình ảnh sản phẩm, mô tả về đăng bán trên kênh bán hàng của mình, khi có đơn hàng phát sinh, bạn sẽ gửi cho nhà cung cấp và họ sẽ chuẩn bị hàng và giao đến người dùng cuối.

Phần thanh toán sẽ do bạn thương lượng với nhà cung cấp ngay từ đầu là nhận tiền trước mới soạn hàng gửi đi hay sẽ nhận tiền sau khi đơn hàng thành công, thường nhà cung cấp sẽ chọn phương án một vì họ phải làm việc với nhiều nhà bán hàng khác nhau và không quản lý hết chi phí, khi đó nếu khách hàng thanh toán sau bạn sẽ phải ứng trước số tiền đơn hàng cho nhà cung cấp để tiến hành giao hàng và thu lại tiền sau. Thu nhập của bạn đến từ sự chênh lệch giá của nhà cung cấp và giá bán thực tế của bạn.

Dropshipping áo thun có thể là một lựa chọn bạn nên cân nhắc.

 

 

 

 

Top-nhung-nguon-hang-dropshipping-ao-thun-uy-tin-nhat-ban-nen-biet
Dropshipping là hình thức kiếm tiền online không cần dùng vốn

Đọc thêm: Tất Tần Tật Về Dropshipping Bạn Cần Biết 

2. Tại sao lại chọn dropshipping áo thun?

Kể cả bán hàng online thông thường, các mặt hàng thời trang cũng là sự lựa chọn ưu tiên của mọi người khi mới bắt đầu kinh doanh vì nguồn cầu thời trang ngày càng tăng mạnh và người tiêu dùng có xu hướng mua sắm theo thẩm mỹ, cảm tính chứ không hẳn họ thật sự cần món hàng đó. Khi tham gia dropshipping, bạn nên cân nhắc chọn sản phẩm áo thun vì một số lý do sau đây:

– Áo thun phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng, không quá kén chọn form. Vì tính tiện dụng này mà nhu cầu tiêu dùng đối với sản phẩm áo thun là không giới hạn, tiềm năng phát triển rất lớn.

– Áo thun có đa dạng mẫu mã, màu sắc và size giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn, ngoài ra sự đang dạng kích thích khách hàng chọn mua số lượng nhiều hơn số lượng dự kiến ban đầu.

– Tỷ suất lợi nhuận cao: kinh doanh áo thun mang về nguồn thu vô cùng lớn vì biên lợi nhuận ở mỗi sản phẩm cao. Nếu bạn tìm được nguồn hàng ngay tại xưởng sẽ còn được mức giá ưu đãi hơn nữa.

– Dropshipping áo thun khiến bạn không cần lo lắng về vốn nên có thể thoải mái đăng bán nhiều dòng sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, đáp ứng đủ màu sắc, kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu cho nhiều tệp khách hàng khác nhau, tối ưu hóa khả năng ra đơn.

Top-nhung-nguon-hang-dropshipping-ao-thun-uy-tin-nhat-ban-nen-biet
Áo thun là nhóm sản phẩm có mức tăng trưởng cao

3. Top những nguồn hàng dropshipping áo thun uy tín nhất bạn nên biết

– Shopee: Là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, Shopee cung cấp đa dạng mặt hàng từ tất cả ngành hàng phục vụ nhu cầu cuộc sống. Và đặc biệt, Shopee miễn phí đăng ký cho người dùng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những nhà cung cấp áo thun phù hợp, trao đổi với họ và tiến hành mua bán. Ngoài ra, sau khi chọn nguồn hàng trên Shopee, bạn có thể mở gian hàng dropshipping tại đây để tận dụng nguồn truy cập khổng lồ từ nền tảng này mang lại để tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng.

– AliExpress: AliExpress là nguồn hàng được nhắc đến nhiều nhất khi kinh doanh dropshipping vì nền tảng này cung cấp dịch vụ chuyên về dropshipping. Tại AliExpress bạn có thể kết nối với hàng triệu nhà cung cấp trên toàn thế giới, đặc biệt là ngành hàng thời trang, vì đây là nơi cung cấp những mẫu áo dẫn đầu xu hướng với giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, việc thanh toán bằng USD và hỗ trợ tiếng Anh giúp bạn trao đổi dễ dàng hơn với nhà cung cấp.

– Droppii: Ra mắt năm 2018, Droppii tự hào kết nối gần hàng trăm nghìn nhà cung cấp, nhà bán lẻ và người tiêu dùng tạo ra những đơn hàng chất lượng về nhiều ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng,…

– Dropship Direct: Đây là nền tảng hỗ trợ những nhà bán sỉ giới thiệu các mặt hàng của họ đến người tiêu dùng với nguồn hàng đa dạng phong phú. Dropship Direct hỗ trợ ưu đãi không thu phí người dùng và hỗ trợ nhiệt tình để bạn kết nối được với nguồn hàng phù hợp nhất.

– SaleHoo: SaleHoo là nền tảng thương mại dropshipping nổi tiếng nếu bạn muốn nhập những sản phẩm áo thun chất lượng từ thị trường Châu Âu, Mỹ,…SaleHoo cung cấp những sản phẩm chất lượng với đủ loại ngành hàng từ gia dụng đến mỹ phẩm, quần áo,…đặc biệt những mẫu áo thun trên SaleHoo được nhiều người Châu Á yêu thích vì chất vải đặc biệt và ít có đường may dọc áo.

Vì vậy nếu lựa chọn nhà cung cấp từ SaleHoo bạn có thể yên tâm về chất lượng và hoàn toàn có thể tăng giá thành vì cam kết thương hiệu sản phẩm.

Top-nhung-nguon-hang-dropshipping-ao-thun-uy-tin-nhat-ban-nen-biet
SaleHoo cung cấp nhiều nhà bán sỉ uy tín

– National Dropshippers: Với hơn 300.000 sản phẩm được cung cấp, nền tảng này sở hữu nhiều nhà cung cấp uy tín với đặc điểm nổi bật là giá thấp hơn nhiều so với những trang bán sỉ khác, nhập áo thun tại National Dropshippers sẽ mang về cho bạn tỷ suất lợi nhuận cao tuy nhiên bạn nên cân đối cả chi phí dịch vụ $19.99/tháng và phí dropship $2.49/đơn hàng.

– Doba: Doba nổi bật với việc xác minh uy tín nhà bán hàng, như vậy bạn có thể yên tâm trao đổi quy trình làm việc và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Doba chọn nhà cung cấp theo những tiêu chí khắt khe để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, nên chi phí đăng ký sẽ khá cao, $29/tháng.

– Sunrise Wholesale: Sunrise Wholesale có ưu điểm miễn phí người dùng nhưng vẫn cung cấp nhiều nhà bán sỉ và nguồn hàng phong phú đa dạng với đủ loại kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã khác nhau.

Nếu bạn đang có ước mơ kinh doanh nhưng chưa đủ vốn hãy thử ngay hình thức dropshipping áo thun, sự hỗ trợ về nguồn hàng từ các nền tảng sẽ giúp bạn giảm tải quy trình vận hành từ đó phát triển cửa hàng và nhanh chóng có thu nhập, Droppii sẽ hỗ trợ bạn từ những bước đi đầu nếu bạn muốn tham gia dropshipping ngay bây giờ. Cùng nhau đi đến thành công nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii