Cách kiếm tiền trên điện thoại đơn giản nhất

Viết bởi admin droppii - 04/12/2022
cách kiếm tiền trên điện thoại đơn giản

Kiếm tiền trên điện thoại di động là hình thức không hề xa lạ với tất cả mọi người. Chỉ cần bạn dành ra chút thời gian rảnh rỗi, chúng ta sẽ kiếm tiền từ vài chục đến vài trăm ngàn một cách đơn giản. Tuy nhiên, kiếm tiền trên điện thoại di động sao cho an toàn không phải chuyện đơn giản. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn những công việc kiếm tiền trên điện thoại di động uy tín và hiệu quả nhất nhé!

1. Ưu, nhược điểm của hình thức kiếm tiền trên điện thoại

1.1. Ưu điểm

Hình thức kiếm tiền trên điện thoại di động là có thật và hình thức dễ tìm, dễ làm. Bạn cũng có thể chủ động trong việc kiếm tiền online mà không cần đồng vốn. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể download những phần mềm trên hệ điều hành IOS hoặc Android và bắt đầu thực hiện việc kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày dễ dàng bởi sự đơn giản dễ hiểu và dễ làm. Cách kiếm tiền online trên mobile này không cần vốn đầu tư như vậy nên bạn không cần lo ngại về rủi ro và cứ mạnh dạn tham gia.

Nhận tiền từ việc kiếm tiền trên smartphone thế nào? Tiền bạn kiếm được trên mobile sẽ được thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau như chuyển khoản hay dùng thẻ cào hoặc thông qua app paypal tùy theo mỗi người.

Cách kiếm tiền trên điện thoại
Cách kiếm tiền trên điện thoại

1.2. Nhược điểm

Để kiếm tiền trên mobile bạn cần phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức mới hiểu được cách thức làm việc mình đang duy trì thực hiện hàng ngày dù thu nhập từ nó cũng không quá lớn.

donghanh banner l

Đặc biệt không gian mạng mang lại cho bạn những lợi ích nhưng cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ khi có rất nhiều trang web hay các app kiếm tiền được tạo nên bởi các đối tượng xấu, lừa mà nhiều người không lấy được tiền.

Bởi cách thức kiếm tiền online trên điện thoại hiện đang còn có nhiều bất cập, nên hình thức kiếm tiền online qua điện thoại di động tại nhà cũng chỉ là giải pháp giúp tăng thu nhập trong thời gian nhàn rỗi mà hiếm người xem nó là công việc chính.

Xem thêm: Tiếp thị liên kết

2. Cách kiếm tiền trên điện thoại

2.1. Kiếm tiền qua app điện thoại

Có khá nhiều các app kiếm tiền trên Internet như app kiếm tiền nước ngoài hay app kiếm tiền trong nước, tuy nhiên tất cả đều có chung một cách thức sử dụng và hoạt động mà bạn phải nắm rõ đó là:

Bước 1: Tải và cài đặt app kiếm tiền trên điện thoại di động.

Bước 2: Vào trang kiếm tiền online này và thực hiện theo những hướng dẫn sau: Mua app, cài đặt ứng dụng hay xem quảng cáo, thậm chí là trả lời phỏng vấn…

Bước 3: Kiếm được điểm thưởng bằng cách nạp thẻ nhanh nhất trong 1 ngày hay việc phải mở app để điểm danh mỗi ngày, lựa chọn con số may mắn hay tham gia vòng quay may mắn hoặc chia sẻ và rủ mới người khác chơi cùng…

Bước 4: Khi tích lũy đủ số tiền, bạn sẽ đổi thưởng ngay bằng thẻ ngân hàng, thẻ game, voucher… với giá trị tương ứng.

Nếu bạn nắm rõ cách thức hoạt động của những app kiếm tiền trên smartphone thì bạn sẽ dễ thực hiện và có được thành quả cao hơn rất nhiều.

Xem thêm: Web kiếm tiền online uy tín

Kiếm tiền trên điện thoại từ ví điện tử MOMO

Ví điện tử MoMo là cổng thanh toán tiền của app ví điện tử được cấp phép và sự quản lý từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Với mọi hoạt động kinh doanh MoMo được kết nối với nhiều ngân hàng như Agribank, ngân hàng VietinBank, ngân hàng Vietcombank, ngân hàng VPBank, ngân hàng OCB…

Để kiếm tiền bằng Momo tại nhà, bạn sẽ phải đi tìm người để mời họ đăng ký và sử dụng ví điện tử MoMo. Với mỗi khách hàng đã hoàn thành đăng ký, nhập mã khuyến mãi để kết nối với tài khoản ngân hàng của mình bạn sẽ được nhận 100.000 đ/khách. Với việc kiếm tiền qua Momo này sẽ không giới hạn số người tham gia nên khi bạn giới thiệu khách hàng càng đông thì số tiền nhận được sẽ càng nhiều, ví dụ 100 người bạn sẽ thu về 10 triệu và nếu 1.000 người là 100 triệu.

Xem thêm: Ứng dụng kiếm tiền online

Kiếm tiền từ ví Momo
Kiếm tiền từ ví Momo

VinaResearch

Vinaresearch là một trang khảo sát online có uy tín. Bạn sẽ thực hiện các khảo sát nhằm phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu của các tổ chức, các công ty hay các cá nhân làm nền tảng cho những kế hoạch phát triển chiến lược. Tiếp đến, bạn mời thêm bạn bè cùng tham gia khảo sát thì sẽ có thêm thu nhập. Các hoạt động của cách kiếm tiền trên điện thoại không cần vốn từ VinaResearch sẽ giúp bạn đổi nhận được thẻ cào điện thoại hay được thanh toán tiền thông qua một tài khoản khác.

Kiếm tiền online với Vinaresearch
Kiếm tiền online với Vinaresearch

Cashbag

Cashbag là ứng dụng được dùng cho mua bán trên những trang web thương mại điện tử sẽ tự động hoàn trả lại một phần tiền khi bạn thanh toán. Cách dùng là bạn đăng nhập vào ứng dụng Cashbag thay vì sàn và lựa chọn trang web mua bán trên ứng dụng. Khi bạn đã kết thúc việc mua hàng trên trang web TMĐT, bạn sẽ được hoàn trả một phần tiền vào ứng dụng Cashbag và bạn có thể rút tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của mình.

Đối với những bạn thường xuyên mua bán trên các trang web TMĐT thì cách kiếm tiền online trên điện thoại này rất hữu ích. Có thể nói đây là phương pháp kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày. Ngoài ra, khi bạn giới thiệu cho bạn bè dùng Cashbag bạn cũng được nhận thêm khoảng 20% hoa hồng trên số tiền mà người bạn đó được hưởng.

Xem thêm: Cách đăng ký bán hàng trên Shopee bằng điện thoại cực đơn giản

Kiếm tiền online bằng Cashbag
Kiếm tiền online bằng Cashbag

2.2. Kiếm tiền qua tiếp thị liên tiếp (Affiliate Marketing)

Nói một cách khác, Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là phương pháp giúp bạn kiếm tiền online thông qua việc giới thiệu hàng hoá, dịch vụ trên websites hoặc kinh doanh để hưởng lợi nhuận sau mỗi lần bán thành công.

Một trong các hình thức thông dụng nhất là referral link (liên kết tiếp thị) , theo đó, với vai trò là nhà phát triển, có thể tạo một liên kết trên blog/trang web của bạn và từ đó dẫn người xem đến một trang web khác. Nếu họ mua sản phẩm trong liên kết ấy thì bạn sẽ kiếm được tiền cho việc tiếp thị.

Xem thêm: Affiliate Marketing là gì? Cách làm Affiliate Marketing thành công cho người mới bắt đầu

Đối với tiền hoa hồng, nó phụ thuộc vào mỗi dịch vụ affiliate. Một số cung cấp cho bạn phần trăm doanh thu, trong khi số khác mang đến khoản tiền nhất định sau mỗi chuyển đổi.

Có nhiều cách để kiếm tiền trên điện thoại. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo và sáng suốt khi lựa chọn hình thức phù hợp để làm lợi cho bản thân.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii