Top 4 ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn

Viết bởi admin droppii - 06/03/2023
ung dung kiem tien online

Hiện nay kiếm thêm thu nhập bằng ứng dụng kiếm tiền online trở nên phổ biến. Kiếm tiền online như thế nào, kiếm tiền thông qua đâu. Không quá khó để bạn kiếm thêm từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn mỗi ngày, Droppii mách bạn top 4 ứng dụng kiếm tiền online uy tín, không cần vốn được nhiều người áp dụng hiện nay.

1. App kiếm tiền Momo

Momo là ví điện tử được cấp phép sử dụng và được quản lý bởi Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hiện nay, Momo là app kiếm tiền online có kết nối với các ngân hàng nhà nước và tư nhân như: Vietcombank, Viettinbank, Agribank, VPbank, Ngân hàng OCB, VP Bank,…để người dùng nạp tiền vào ví và rút tiền về thẻ ngân hàng.

Momo là ứng dụng cài đặt trên điện thoại và máy tính, tuy nhiên sử dụng bằng điện thoại thì tiện lợi hơn rất là nhiều. Việc làm online trên điện thoại để kiếm tiền thông qua App Momo khá đơn giản, bạn phải tìm người chưa từng sử dụng Momo và giới thiệu cho họ cài đặt ứng dụng và sử dụng ví điện tử Momo. 

App kiếm tiền online Moomo
Ví điện tử Momo

Khi bạn giới thiệu được một người và họ đăng ký tài khoản Momo, nhập mã ưu đãi để kết nối với tài khoản ngân hàng thì bạn sẽ được nhận tiền hoa hồng là 100.000 đồng/người khách.

donghanh banner l

Càng giới thiệu nhiều khách hàng cài đặt và sử dụng ví điện tử Momo bạn sẽ nhận được nhiều tiền hoa hồng. Giới thiệu một người được 100.000 đồng, giới thiệu 100 người bạn sẽ được 10 triệu và số tiền sẽ tăng dần lên khi bạn giới thiệu được nhiều người.

2. Kiếm tiền online qua VinaResearch

Vinaresearch là một trang website dùng để khảo sát online. Kiếm tiền qua Vinaresearch tức là bạn sẽ là người thực hiện cuộc khảo sát (người trả lời tất cả các câu hỏi mà Vinaresearch đưa ra). Các cuộc khảo sát này phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu mong muốn, nhu cầu của khách hàng, con người đáp ứng cho các doanh nghiệp, tổ chức. Câu trả lời của bạn chính là thông tin nền để họ xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh.

Kiếm tiền online tại nhà cũng Website Vinaresearch
Trang khảo sát trả phí Vinaresearch

Khi tham gia trả lời khảo sát tại VinaResearch bạn sẽ nhận được tiền thù lao. Để tăng thêm thu nhập bạn nên mời thêm bạn bè tham gia trả lời khảo sát và bạn hoàn toàn không tốn bất kỳ khoản chi phí nào.

Đây là ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại hoặc máy tính không cần vốn, tiền lương của bạn sau khi trả lời khảo sát, Vinaresearch sẽ trả bằng giá trị thẻ cào hoặc sẽ thanh toán bằng hình thức chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng của bạn.

Xem thêm: Cách Kiếm Tiền Trên Điện Thoại Đơn Giản Nhất

3. Ứng dụng kiếm tiền online Cashbag

Cashbag là ứng dụng trung gian liên kết với các sàn thương mại điện tử để thực hiện giao dịch mua bán. Khi bạn thanh toán thành công tiền đơn hàng, Cashbag sẽ hoàn lại một phần tiền mà bạn đã thanh toán. 

App kiếm tiền Cashbag
Cashbag sẽ hoàn tiền lại khi bạn thanh toán tiền đơn hàng sau khi mua sắm

Cách kiếm tiền trên ứng dụng mua sắm online Cashbag là thay vì bạn đăng nhập vào bất kỳ sàn thương mại nào để mua sắm thì đăng nhập vào Cashbag. Từ Cashbag sẽ chuyển hướng đến sàn thương mại điện tử bạn muốn mua hàng. Khi bạn kết thúc giao dịch mua hàng trên sàn thương mại điện tử, bạn sẽ được hoàn lại một khoản tiền vào ứng dụng Cashbag. Tại đây, bạn rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Đối với những bạn thường xuyên mua hàng online, mua sắm thông qua ứng dụng Cashbag cực kỳ tiện ích. Vừa sắm được đồ ưa thích lại còn được hoàn tiền. Ngoài ra, khi bạn giới thiệu bạn bè sử dụng Cashbag bạn sẽ được nhận 20% tiền hoa hồng/số tiền mà người bạn đó được hoàn tiền.

4. Kiếm tiền qua tiếp thị liên tiếp (Affiliate Marketing)

Tiếp thị liên kết (hay còn gọi là Affiliate Marketing) là công việc kiếm tiền online được nhiều người sử dụng phổ biến hiện nay. Làm tiếp thị liên kết tức là bạn sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bằng cách tạo đường link liên kết được đặt tại trang Website của bạn hoặc tài khoản mạng xã hội. Khi khách hàng kích vào link và đặt đơn hàng thành công bạn sẽ được nhận tiền hoa hồng từ mỗi đơn hàng.

Mô hình kiếm tiền online không cần vốn
Affiliate Marketing ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn

Tiền hoa hồng nhận từ công việc tiếp thị liên kết sẽ phụ thuộc vào mỗi giao dịch thỏa thuận giữa bạn và nhà cung cấp sản phẩm. Có doanh nghiệp, nhà cung cấp sẽ chi trả tiền hoa hồng theo phần trăm doanh thu, hoặc có nơi sẽ trả một số tiền nhất định sau mỗi lần giao hàng cho khách hàng thành công.

Với phương pháp kiếm tiền online không cần vốn, Droppii đang hỗ trợ các bạn kinh doanh online dropshipping. Không yêu cầu vốn, không cần có kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo kiến thức kinh doanh. 

Khi kinh doanh dropshipping, bạn không cần phải nhập hàng, đóng gói và giao hàng cho khách. Vì Droppii có nhiều nhà cung cấp sản phẩm, đội ngũ nhân viên đóng gói và giao hàng. Tham gia mô hình dropshipping, bạn có cơ hội thử sức kinh doanh mà không lo về vốn. Để được hỗ trợ tư vấn về mô hình kinh doanh dropshipping cùng Droppii, bạn hãy điền thông tin cá nhân vào form đăng ký tư vấn bên dưới bài viế. Chuyên viên tư vấn của Droppii sẽ liên hệ bạn trong vòng 24 giờ.

Xem thêm:

Dropshipping là gì? Ưu Điểm – Nhược Điểm của Mô Hình Kinh Doanh Dropship

Droppii lừa đảo? Những điều cần biết về mô hình dropshipping

Hiện nay có rất nhiều cách kiếm tiền online thông qua ứng dụng. Tuy nhiên bạn phải thực sự tỉnh táo, bình tĩnh và lựa chọn. Với top 4 ứng dụng kiếm tiền online mà Droppii chia sẻ sẽ giúp bạn kiếm thêm thu nhập mỗi tháng để cuộc sống tốt hơn. Chúc bạn thành công!

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii