Công nghệ Rada và các sản phẩm Rada hiện nay

Viết bởi admin droppii - 12/04/2023
Thương hiệu Rada

Rada cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với công nghệ tiên tiến, giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Hiện nay các sản phẩm của Rada được ứng dụng trong cuộc sống. Hãy cùng Droppii tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Giới thiệu về Rada

1.1 Rada là gì? Sứ mệnh của Rada

Rada là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm về lọc nước và lọc không khí. Thương hiệu Rada được thành lập với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ cao với giá cả hợp lý. 

Thương hiệu Rada là gì?
Rada là thương hiệu cung cấp các sản phẩm về lọc nước và lọc không khí

Sứ mệnh của Rada là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và an toàn để bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Rada luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo ra những sản phẩm độc đáo và tiên tiến nhất, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh tối đa.

Ngoài ra, Rada cũng quan tâm đến việc xây dựng một cộng đồng có ý thức bảo vệ môi trường và sức khỏe, thông qua việc tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

donghanh banner l

2. Công nghệ tiên tiến của Rada

Rada sử dụng các công nghệ tiên tiến để sản xuất các sản phẩm lọc không khí và lọc nước với hiệu suất cao. Công nghệ Nano, Ion bạc và RO được áp dụng để đạt được khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và virus, đồng thời bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người sử dụng.

2.1 Công nghệ Nano

Rada sử dụng công nghệ Nano để tạo ra các sản phẩm lọc nước và lọc không khí với hiệu suất cao. Công nghệ Nano sử dụng các hạt siêu nhỏ để lọc các hạt bẩn, vi khuẩn và virus. 

Công nghệ Nano
Công nghệ Nano sử dụng các hạt siêu nhỏ để lọc các hạt bẩn, vi khuẩn và virus.

Các hạt Nano được sản xuất bằng cách xử lý các vật liệu như bạc, đồng và titan để tạo ra các hạt siêu nhỏ. Khi áp dụng công nghệ Nano, Rada đạt được khả năng loại bỏ hơn 99% các tạp chất trong nước và không khí.

2.2 Công nghệ Ion bạc

Rada sử dụng công nghệ Ion bạc để kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn. Các sản phẩm của Rada được trang bị các tấm bạc để tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí và nước. 

Công nghệ Ion bạc
Công nghệ Ion bạc để kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn

Bạc có tính kháng khuẩn tự nhiên, nó có khả năng kháng lại nhiều loại vi khuẩn và virus khác nhau. Công nghệ Ion bạc giúp cho các sản phẩm của Rada đạt được hiệu suất cao trong việc kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn.

2.3 Công nghệ lọc nước RO

Rada sử dụng công nghệ lọc nước RO (Reverse Osmosis) để sản xuất nước sạch. Công nghệ RO sử dụng màng lọc có độ thấm ngược cao để lọc nước. Nước được ép qua màng lọc, các tạp chất, vi khuẩn và các chất hóa học độc hại sẽ được loại bỏ. 

Kết quả là, nước sạch được sản xuất với chất lượng cao, không chứa các tạp chất và vi khuẩn độc hại. Công nghệ RO giúp cho sản phẩm lọc nước của Rada đạt được hiệu suất cao trong việc lọc nước.

3. Các sản phẩm của Rada

Rada cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực lọc nước và lọc không khí, bao gồm:

3.1 Bộ lọc nước gia đình

Bộ lọc nước gia đình Rada được trang bị công nghệ lọc nước RO (reverse osmosis) và lõi lọc Ion bạc giúp loại bỏ đến 99,99% các tạp chất và vi khuẩn  kim loại nặng và các chất độc hại khác trong nước. 

Thiết bị có khả năng lọc tối đa 10 lít nước mỗi giờ và đảm bảo chất lượng nước đầu ra đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

3.2 Máy lọc không khí

Máy lọc không khí của Rada được trang bị công nghệ tiên tiến như: công nghệ lọc HEPA và lõi lọc Nano bạc để loại bỏ các chất ô nhiễm trong không khí như bụi, khói, vi khuẩn và virus đảm bảo không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe. Máy lọc không khí của Rada có thể xử lý không khí trong phạm vi 20-30m2 và được điều khiển bằng điện tử, dễ dàng sử dụng.

3.3 Bộ lọc nước cho văn phòng

Bộ lọc nước cho văn phòng và công ty Rada là sản phẩm tiện ích giúp đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe của nhân viên văn phòng. Thiết bị có khả năng lọc tối đa 20 lít nước mỗi giờ và được trang bị công nghệ lọc nước RO và lõi lọc Nano bạc giúp cho việc tiết kiệm chi phí mua nước uống lên đến 80%.

3.4 Bình lọc nước di động

Bình lọc nước di động của Rada là sản phẩm tiện ích giúp bạn có nguồn nước sạch và an toàn khi đi du lịch, đi công tác hoặc các hoạt động ngoài trời. 

Sản phẩm được trang bị công nghệ lọc nước RO và lõi lọc Ion bạc giúp loại bỏ đến 99,99% các tạp chất và vi khuẩn trong nước. 

Bình lọc nước di động của Rada có thể lọc tối đa 2 lít nước mỗi giờ và có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.

Tất cả các sản phẩm của Rada đều được thiết kế với công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Rada cam kết cung cấp những sản phẩm có giá trị sử dụng cao, mang đến cho người dùng sự hài lòng và tin tưởng.

Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống, Rada đã và đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay. Qua những thông tin trong bài viết, Droppii hy vọng giúp bạn tham khảo những sản phẩm Rada và lựa chọn được cho mình và người thân sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt.

Ngoài ra, để giúp bạn tự làm chủ kinh doanh Droppii chia sẻ mô hình dropshipping – kinh doanh không cần vốn, bạn không cần phải nhập hàng, không lo tồn hàng, không đóng gói, không vận chuyển hàng hóa. Để hiểu hơn về kinh doanh dropshipping, bạn hãy điền thông tin vào form đăng ký dưới đây. Các chuyên gia của Droppii sẽ tư vấn thêm cho bạn về mô hình kinh doanh này nhé. 

Xem thêm: Droppii tuyển cộng tác viên kinh doanh online không cần vốn

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii