Chơi Game Vẫn Có Tiền Với Các Game Kiếm Tiền Online Hot Nhất Hiện Nay

Viết bởi admin droppii - 27/12/2022

Vừa có thể chơi game vừa kiếm được tiền quả là ước mơ của nhiều người, và nay giấc mơ đó đã trở thành sự thật khi thị trường xuất hiện những app chơi game kiếm tiền online an toàn và uy tín. Để Droppii giới thiệu thêm đến bạn những game kiếm tiền online hot nhất hiện nay nhé.

1. Game kiếm tiền online là gì?

Game kiếm tiền online đơn giản là bạn chơi game và tích lũy tiền thưởng cho tài khoản cá nhân thông qua những nhiệm vụ được hoàn thành trong game. Bạn có thể chơi 1 hoặc nhiều game miễn sao hoàn thành được các nhiệm vụ đặt ra và kiếm tiền thôi.

Chơi game kiếm tiền online được nhiều người yêu thích
Chơi game kiếm tiền online được nhiều người yêu thích

2. Chơi game kiếm tiền online có lừa đảo không?

Nghe đến chuyện chơi game kiếm tiền online thì một số người vẫn không tin được, vẫn nghĩ rằng đây là chuyện lừa đảo vì những lời giới thiệu hấp dẫn từ việc vừa chơi game vừa kiếm được tiền. Vì vậy, không ít người đã băn khoăn khi muốn bắt đầu công việc này. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là một hình thức kiếm tiền mới mẻ và có thật. Nhà sản xuất game sẽ kiếm tiền dựa trên những lượt tải xuống và ấn vào quảng cáo, hoặc xem quảng cáo trước và trong game. Như vậy số lượng người tham gia sẽ quyết định đến độ hot của game vì thế nhiều nhà sản xuất sẽ chi tiền cho những người chơi game có kỹ năng nhằm giữ chân họ ở lại chơi và thu hút thêm nhiều người chơi khác. Tuy những app chơi game kiếm tiền là có thật nhưng song song đó vẫn có những người lợi dụng để tạo ra những dịch vụ lừa đảo nên bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin về game để tránh bị lừa tiền.

Xem thêm: Những công việc kiếm tiền online bạn nên thử

donghanh banner l

3. Top những game kiếm tiền online bạn nên biết

  • MistPlay; Mist Play là app chơi game tích hợp nhiều game khác nhau với đa dạng thể loại, phù hợp sở thích của nhiều người. Vẫn như các app chơi game kiếm tiền khác, bạn chọn game muốn chơi sau đó thực hiện nhiệm vụ và tích lũy điểm kinh nghiệm. Song song đó bạn có thể chơi một lúc nhiều game yêu thích hoặc chỉ tập trung chơi nâng hạng cho 1 game bạn yêu thích và trở thành chuyên gia của game đó.
Mistplay tích hợp nhiều loại game
Mistplay tích hợp nhiều loại game
  • PlaySpot: PlaySpot hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại như Iphone, Samsung, Xiaomi,…Ở đây sẽ tính điểm kinh nghiệm cho thời gian mà bạn dành ra để chơi game. Thời gian dành cho trò chơi càng nhiều thì điểm tích lũy càng cao. Hoặc bạn có thể xem quảng cáo để tích điểm thêm. PlaySpot cho phép bạn quy đổi điểm thành tiền hoặc các phiếu mua hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Amazon.
  • Bitcoin Alien Run: Game này phù hợp với những người có hứng thú về mảng tài chính, là bạn sẽ đào Bitcoin và nhận về lượng Satoshi theo cấp bậc nhiệm vụ (Satoshi là đơn vị nhỏ nhất trên hệ thống blockchain tuy nhiên số lượng Satoshi lớn vẫn được quy đổi thành số tiền lớn).
  • MoneyDog: Đây là game nuôi chó mô phỏng trong trang trại của bạn. Bạn có thể tự nuôi một chú chó của riêng mình và kiếm tiền bằng cách nâng level của chú chó. Ví dụ bạn nhận được chú chó level 1, sau đó nuôi nấng và tiếp tục nhận thêm chú chó level 1, ghép 2 chú chó sẽ thành chú chó level 2. Khi bạn nuôi được một đàn chó level cao, những chú chó này sẽ được đi làm nhiệm vụ và mang coin về cho bạn, sau khi tích lũy bạn có thể đổi coin lấy tiền thật.
MoneyDog là một game thú vị
MoneyDog là một game thú vị
  • Blockchain Game: Vì là một dạng game thuộc blockchain nên bạn sẽ chơi theo cách xếp những khối hình hộp chồng lên nhau để được khối cao nhất và nhận về Satoshi.
  • Funtap: Nếu là một fan của thể loại kiếm hiệp như truyện KIm Dung thì đây là một tựa game dành cho bạn. Game này có thể được cài đặt trên laptop hoặc PC. Thu nhập bạn kiếm được sẽ từ những nhiệm vụ được hoàn thành trong game, càng làm nhiều nhiệm vụ số tiền bạn nhận được càng lớn. Sau đó bạn rút tiền thông qua Paypal hoặc chuyển đổi thành thẻ quà tặng/voucher của sàn Amazon.
  • Play Cash: Ứng dụng game cài đặt miễn phí này có nhiều mức tiền thưởng tích lũy hấp dẫn cho người chơi. Trong đó còn có nhiều tựa game hấp dẫn mà bạn có thể chơi kết hợp để kiếm thêm được nhiều tiền.
  • My Defi Pet: Cũng giống như MoneyDog, bạn sẽ chơi Defi Pet bằng cách nuôi các em thú cưng và bắt đầu từ những phân đoạn đầu tiên như ấp trứng, tiến hóa, chiến đấu để tham gia các đấu trường và nhiều giải đấu khác nhau. Điểm khác nhau là bạn nhận tiền thưởng cao nếu thắng ở những mùa đấu, có thể lên đến hàng trăm ngàn USD, quá hấp dẫn đúng không nào?
  • Axie infinity: Như game Pokemon, bạn thu thập những con thú gọi là Axie và cho chúng tham gia chiến đấu để có những tiền thưởng.

4. Những lưu ý khi chơi game kiếm tiền online

Những kinh nghiệm mà bạn cần biết khi muốn tham gia vào việc chơi game kiếm tiền online:

  • Hãy tìm hiểu thật kỹ các hình thức kiếm tiền như cách chơi, cách thanh toán và cách rút tiền về.
  • Bạn cần mời người chơi mới để có thêm hoa hồng vì nhà sản xuất game luôn muốn có nhiều người tham gia để game trở nên thu hút và mang về nhiều doanh thu từ tiền quảng cáo. Cách thức này mang tính lôi kéo nên bạn cân nhắc cẩn thận nhé.
  • Cần chú ý thêm về giao diện thân thiện, cách thức chơi.
  • Những nhiệm vụ kiếm được tiền trong game sẽ khá nhiều tuy nhiên tiền thưởng cho mỗi nhiệm vụ rất ít, bạn phải dành nhiều thời gian để chơi thật nhiều và hoàn thành nhiều nhiệm vụ để tích lũy nhiều tiền thưởng.
  • Số tiền tối thiểu được phép rút trong những ứng dụng chơi game kiếm tiền online khá cao, điều đó có nghĩa bạn phải kiếm được nhiều tiền và đạt được mức cho phép mới được rút tiền, vì nhà sản xuất muốn người chơi thật sự gắn bó với trò chơi chứ không phải làm vài nhiệm vụ rồi rút tiền.
  • Phải thật cảnh giác với những game lừa đảo tiền từ những lần nạp tiền của người chơi.

Chơi game sẽ làm giảm căng thẳng sau những giờ làm việc/giờ học mệt mỏi và nếu kiếm thêm được tiền thì sẽ vui hơn đúng không nào. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận lựa chọn những app kiếm tiền từ game uy tín để không bị lừa nhé, ngoài ra hãy phân bổ thời gian phù hợp để không bị game phân tán quá nhiều và không thể tập trung làm những công việc khác.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii