5 Cách Có Tiền Nhanh Nhất Trên Mạng 2023

Viết bởi admin droppii - 04/12/2022
5 cách có tiền nhanh nhất trên mạng 2023

Trong thời đại công nghệ 4.0, kiếm tiền bằng các công việc online đã quá phổ biến và thậm chí người làm online có thể kiếm được nhiều gấp vài lần những công việc làm trực tiếp. Con số này cực kỳ hấp dẫn khi vượt trội hẳn so với 8 tiếng làm việc tại văn phòng của nhiều người. Vậy đâu là những cách có tiền nhanh nhất trên mạng trong năm 2023? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

Tiếp thị liên kết
Cách làm affiliate marketing

1. Cách có tiền là làm tiếp thị liên kết

Tiếp thị trực tuyến (affiliate marketing) là hoạt động quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp (advertiser) là những công ty có sản phẩm, dịch vụ đang sử dụng trên trang mạng của các đối tác (publisher) giới thiệu hàng hoá, dịch vụ với người tiêu dùng cuối cùng. Các đối tác nhận được khoản hoa hồng khi người dùng đến thăm trang mạng của đối tác đó và thực hiện một số hoạt động mà nhà cung cấp mong đợi ở người dùng cuối cùng như: Mua sản phẩm, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin, …

donghanh banner l

Điểm mạnh của tiếp thị liên kết đó là chúng ta có thể tự chủ được thời gian, tạo ra những nguồn thu nhập thụ động, ít cần bỏ vốn nhưng tính hiệu quả và bền vững của nó là cực kỳ cao.

Xem thêm: Tiếp thị liên kết là gì? Cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả

2. Kinh doanh qua hình thức dropshipping

Bán hàng kiểu Dropshipping thực chất là một phương pháp kinh doanh e-commerce mà người bán không phải trực tiếp chuyển hàng đến khách hàng của mình. Với cách này, bạn có thể bán hàng hoá mà không phải nhập và lưu kho sản phẩm.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa hình thức Dropshipping và các hình thức kinh doanh online là người bán không cần thiết phải nhập hàng về để bán. Thay vào đó, họ sẽ chú tâm đến việc tiếp thị sản phẩm và các phần còn lại bên nhà sản xuất/nhà cung cấp sẽ đảm nhiệm.

Thiet ke chua co ten 12

Với mô hình Dropshipping, bạn không phải chi vốn mua hàng dự trữ, lo ngại về hàng tồn kho hay tính toán nhu cầu của khách để nhập hàng. Quy trình này cũng có thể đảo ngược khi bạn vẫn có thể bán hàng dù không cầm bất kỳ sản phẩm nào trong tay.

Những chi phí ban đầu của bạn sẽ chỉ là tiền mua domain, thuê hosting, thuê platform dropshipping hay thiết kế website. Sau đó sẽ là tiền bán quảng cáo online cùng nhiều khoản chi phí Marketing khác…

3. Đầu tư

Tham gia đầu tư chứng khoán có thể coi là cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày. Để mua cổ phiếu, bạn sẽ cần khoản tiền đầu tư ban đầu khoảng 10 triệu đồng. Sau đó, bạn mua các loại cổ phiếu, hay đầu tư chứng khoán khác, chỉ cần một ngày là bạn đã có lãi nếu mã chứng khoán bạn chọn là mã tốt.

Thông thường, khi có quyết định đầu tư vào một mã chứng khoán nào đó, bạn cần đọc kỹ các báo cáo tài chính của công ty đó. Đồng thời, bạn cần cập nhật tình hình thị trường chứng khoán và thông tin kinh tế nhằm hỗ trợ quá trình đầu tư.

Do vậy, có thể thấy, đây là phương pháp kiếm tiền hiệu quả nhất, tuy nhiên khi đầu tư cổ phiếu đòi hỏi bạn phải có một nền tảng vững chắc về kỹ năng phân tích đầu tư tài chính.

dau tu kiem tien

Ngoài ra, bất động sản cũng có thể là một mảnh đất màu mỡ cho những ai đam mê đầu tư. Bất động sản chính là một thị trường có giá trị chỉ tăng chứ không giảm. Có vốn, bạn nên đầu tư vào bất động sản. Số tiền lời mà bạn nhận về gấp 2, thậm chí là gấp 3, gấp 4.

Về hình thức, việc đầu tư bất động sản cũng giống với những hoạt động giao dịch mua bán khác. Bạn mua bất động sản với một mức giá thấp và bán lại với giá cao hơn nhằm thu về lợi nhuận từ việc đầu tư đó.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, bất động sản bị siết rất chặt và tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các bạn hãy cân nhắc.

4. Làm freelance

Freelancer, hay còn gọi là những người làm việc tự do, là những nhân viên được trả lương để hoàn thành công việc với đối tác, chủ dự án mà không có sự ràng buộc về thời gian hay địa điểm làm việc. Đúng như tính chất ” free ” của công việc, những người làm việc tự do được quyền hợp tác với nhiều chủ sử dụng lao động cùng một lúc, miễn sao hoàn tất công việc theo đúng thời hạn.

Hiện nay, rất nhiều lĩnh vực tuyển các freelancer như sáng tạo nội dung, thiết kế, dịch thuật, hay nhiếp ảnh. Nếu bạn có kỹ năng trong các lĩnh vực trên thì việc ngồi nhà nhận việc là hoàn toàn hợp lý. Thậm chí nhiều người làm freelance như là công việc chính thức để có thể thư thả về thời gian cũng như không gian làm việc hơn, cũng như thoải mái về tâm lý.

Xem thêm: Những công việc kiếm tiền online bạn nên thử

5. Dạy học online

Dạy học online kiếm tiền là cách được nhiều học sinh, sinh viên sử dụng nhằm có thêm thu nhập mỗi tháng. Do đó, gia sư trong lĩnh vực này thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau, từ sinh viên cho đến những người đã đi làm.

Hình thức này được xem là phương pháp học tập tiên tiến, hiện đại, có thể sử dụng các thiết bị kỹ thuật số và công nghệ hỗ trợ. Công việc này đòi hỏi lòng đam mê lẫn sự chăm chỉ cũng như kiến thức, kĩ năng cần thiết.

Dạy online

Cách dạy học trực tuyến sẽ giúp người dạy giảm được một khoản lớn chi phí di chuyển, thời gian và không gian học tập. Đặc biệt có thể lựa chọn học mọi nơi, mọi lúc tại bất cứ thời gian hay địa điểm nào.

6. Làm tiếp thị liên kết với Droppii

Là sàn thương mại điện tử khá non trẻ, Droppii tự tin là đơn vị tiên phong cho thị trường ngách sản phẩm tư vấn. Droppii đã thu hút hơn 65.000 đối tác bán hàng và con số này luôn tăng lên mỗi ngày. Làm tiếp thị liên kết tại Droppii gần như hiệu quả và đơn giản nhất cho mọi người dù ở trình độ nào, đã có kinh nghiệm hay là người mới hoàn toàn. Bạn chỉ cần tuy cập affiliate.droppii.vn và bắt đầu tạo link affiliate.

Kiếm tiền không bao giờ dễ dàng và không có công việc nào “việc nhẹ lương cao” cả. Những công việc trên là những cách có tiền nhanh chóng trong thời đại số ngày nay để bạn tham khảo. Chúc bạn có thể lựa chọn và thành công với công việc đó.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii