Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Đăng Ký Accesstrade Việt Nam

Viết bởi admin droppii - 04/12/2022
Huong dan chi tiet cach dang ky accesstrade vn

Hiện nay khi thời buổi công nghệ 4.0 phát triển vượt bậc, len lỏi vào từng ngóc ngách của cuộc sống, bao gồm giải trí, học tập và cả công việc, bây giờ chỉ cần có chiếc điện thoại, máy tính có kết nối internet là bạn đã làm được việc và kiếm được thu nhập khủng, thú vị quá đúng không nào. Một trong những cách kiếm tiền bất kể không gian thời gian đó là làm việc Affiliate Marketing, đăng ký thông qua những công cụ hỗ trợ hiệu quả, có thể kể đến Accesstrade VN – nền tảng tiên phong trong công cuộc phát triển tiếp thị liên kết.

Nếu bạn đang muốn tham gia “thị trường màu mỡ” Marketing Affiliate thì hãy bắt đầu tìm hiểu ngay làm thế nào để đăng ký làm tiếp thị liên kết trên Accesstrade. Và bài viết dưới đây Droppii.com sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Accesstrade thật đơn giản nhé.

1. Giới thiệu về Accesstrade

Accesstrade Việt Nam là một nền tảng tiếp thị liên kết thuộc Công ty TNHH Interspace Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23 tháng 4 năm 2015. Đây là nền tảng trung gian kết nối các doanh nghiệp, công ty thương mại, các sàn thương mại điện tử,… với các cá nhân, tổ chức đối tác truyền thông như blog, website, kênh Youtube, TikTok,… để quảng bá sản phẩm/ dịch vụ đến người tiêu dùng, đặc biệt là hướng đến những người tiêu dùng có thói quen mua sắm trực tuyến.

Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết nổi tiếng tại Nhật Bản và Đông Nam Á vì nổi tiếng tập trung vào CPA (Cost per action – chi phí cho mỗi hành động), trong đó nhà quảng cáo sẽ chỉ chi trả tiền cho các hành động cụ thể của người dùng như đăng ký, click, điền form, mua sắm,…

donghanh banner l

Hiện nay Accesstrade cung cấp một số hình thức kiếm tiền, cụ thể:

  • Website cung cấp khuyến mãi: Đây là hình thức người sở hữu website tổng hợp và đăng các mã giảm giá, deal sốc từ các sàn thương mại điện tử lên trang web của mình kèm các link affiliate của sản phẩm, khi người dùng tìm kiếm sản phẩm, Google sẽ đề xuất website của bạn và khi người dùng ấn vào link affiliate bạn đã đăng, bạn sẽ được tính hoa hồng mỗi lượt click đó.
  • Website review sản phẩm/ dịch vụ bằng trải nghiệm cá nhân: Với thói quen tiêu dùng thông minh hiện nay, khách hàng có xu hướng tìm hiểu kỹ từ thành phần, công dụng, nhà sản xuất,…của sản phẩm đến các review trải nghiệm, đánh giá sản phẩm trên các hội nhóm, Google để giúp đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Vì thế đây là hình thức khá phổ biến hiện nay, website cung cấp những review, đánh giá chân thật sẽ lấy được niềm tin của khách hàng nhiều hơn quảng cáo từ chính thương hiệu. Và đây là một hình thức kiếm tiền hiệu quả bởi sau mỗi bài review bạn sẽ gắn link affiliate các sản phẩm đề xuất, khi người dùng click vào bạn sẽ có hoa hồng.
  • Mạng xã hội và Influencer (người ảnh hưởng): Các trang mạng xã hội là vùng tiềm năng để kiếm tiền cùng Accesstrade, bao gồm những bài review sản phẩm/ dịch vụ trên Facebook, Instagram, những video clip trải nghiệm đánh giá sản phẩm/ dịch vụ trên Youtube,…và khi bạn tạo ra thương hiệu cá nhân kèm những hoạt động thu hút đông đảo người theo dõi, bạn đã trở thành influencer, tuy influencer có nhiều cấp độ nhưng kể cả những influencer nhỏ nhất cũng có thể kiếm tiền với affiliate của Accesstrade.
Accesstrade kết nối doanh nghiệp và tổ chức truyền thông
Accesstrade kết nối doanh nghiệp và tổ chức truyền thông

2. Tạo sao đăng ký làm publisher trên Accesstrade.vn

Vì sức hút thị trường, hiện nay có nhiều nền tảng trung gian để phát triển affiliate marketing, vậy câu hỏi đặt ra vì sao phải đăng ký làm publisher (người xuất bản nội dung để chèn link affiliate) trên Accesstrade.vn, sau đây là những lý do cụ thể:

  • Accesstrade là đơn vị tiên phong về tiếp thị liên kết tại Việt Nam và trước đó đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á, chính yếu tố tiên phong cho thấy tầm nhìn vượt trội, dẫn đầu xu hướng của Accesstrade, vì thế khi làm việc cũng nền tảng này, bạn sẽ luôn yên tâm vì những gì mình tiếp cận luôn là mới mẻ và sáng tạo nhất.
  • Những con số ấn tượng về mạng lưới này với hơn 1 triệu publisher đã, đang hoạt động kiếm tiền và hơn 300 chiến dịch đến từ những thương hiệu hàng đầu, đa dạng ngành nghề từ thương mại điện tử, du lịch, giáo dục,…
  • Điều bạn nên đặc biệt quan tâm và thu hút nhất chính là chính sách hoa hồng hấp dẫn cùng đội ngũ hỗ trợ hùng hậu, sẵn sàng chăm sóc và giải quyết các vấn đề phát sinh, bạn sẽ được nhiều quyền lợi và thu nhập tốt nếu tham gia làm publisher tại Accesstrade.
  • Đăng ký dễ dàng, nhanh chóng.

Xem thêm: Tiếp thị liên kết là gì? Cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả

Kiếm tiền cùng Accesstrade
Kiếm tiền cùng Accesstrade

3. Hướng dẫn đăng ký làm publisher trên Accesstrade

Sau đây là những bước cơ bản để đăng ký làm publisher trên Accesstrade, cùng làm theo nhé:

  • Đăng ký tài khoản publisher:

Bước 1: Truy cập https://accesstrade.vn/ sau đó chọn “Đăng Ký”

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân bao gồm họ tên, số điện thoại, email, tên đăng nhập (tên không trùng trên hệ thống), mật khẩu (dài hơn hoặc bằng 8 ký tự và khuyến khích mật khẩu độ khó cao để nâng bảo mật) sau đó tích dấu vào ô đồng ý điều khoản rồi nhấn đăng ký.

Bước 3: Đăng ký thành công bạn sẽ nhận email kích hoạt ngay sau đó, bạn mở email và nhấn vào đường link được gửi kèm để kích hoạt tài khoản.

Bước 4: Đăng nhập hệ thống theo tài khoản bạn vừa đăng ký

  • Cập nhật profile: Bạn cần bổ sung thêm một số thông tin trước khi bắt đầu kiếm tiền cùng Accesstrade:

Bước 1: Vào mục thông tin, chọn “Thông tin cá nhân” và điền tất cả thông tin cá nhân theo yêu cầu, sau đó nhấn “Cập nhật”.

Bước 2: Sau khi cập nhật thông tin cá nhân, bạn sẽ lựa chọn loại traffic của mình như mã giảm giá, so sánh giá,…ấn cập nhật và kéo xuống phía dưới để điền thông tin chi tiết về loại traffic mà bạn vừa chọn, bao gồm link url, mô tả, ngành hàng yêu thích rồi nhấn “Create” để lưu thông tin.

Bước 3: Vào mục “Thông tin thanh toán” và điền đầy đủ thông tin về tài khoản ngân hàng, mã số thuế, CMND/CCCD,… để nhận hoa hồng, sau đó nhấn “Cập nhật”.

Hướng dẫn đăng ký Accesstrade
Hướng dẫn đăng ký Accesstrade

4. Cách xử lý khi tài khoản Accesstrade không được duyệt

Sau khi điền đủ thông tin thanh toán là bạn đã hoàn tất đăng ký trên Accesstrade.vn, đơn giản quá phải không. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp tài khoản không được duyệt, đến từ nhiều nguyên nhân nhưng phổ biến nhất là 2 nguyên nhân sau đây:

  • Số điện thoại/email đã được đăng ký: Số điện thoại/email của bạn đã được sử dụng đăng ký trước đó do bạn đã đăng ký và quên hoặc trường hợp số điện thoại trùng người dùng. Cách xử lý là bạn hãy thay thế bạn một email/số điện thoại mới, trưởng hợp bạn đã đăng ký và quên thì hãy thoát ra, vào phần đăng nhập, nhập email và ấn quên mật khẩu để Accesstrade cung cấp cách lấy lại mật khẩu qua email bạn đã đăng ký.
  • Tên người dùng đã được sử dụng: Trùng tên người dùng khá phổ biến vì hàng triệu người đang tham gia nền tảng này, và bạn sẽ thấy “trường này đã tồn tại” nếu tên bạn chọn đã được dùng, cách xử lý là bạn hãy thử thêm số, ký tự hoặc đổi sang tên người dùng đặc biệt khác.

Trên đây là một số thông tin cần thiết để bạn đăng ký tham gia affiliate marketing với Accesstrade VN, hy vọng nó sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để bước vào nền công nghiệp đầy sức hút này. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii