Top 10 Công Việc Làm Thêm Tại Nhà Cho Nữ Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng

Viết bởi admin droppii - 29/12/2022
công việc làm thêm cho nữ

Bạn là mẹ bỉm sữa, học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng, giáo viên đang tìm kiếm công việc làm thêm phù hợp cho nữ ngoài giờ hành chính hay làm thêm tại nhà. Droppii gợi ý cho bạn top 10 công việc làm thêm cho nữ tại nhà kiếm tiền triệu mỗi tháng. Cùng tham khảo nhé!

1. Trông trẻ

Nếu bạn là người yêu thích trẻ con và đang muốn tìm công việc làm thêm ở nhà thì công việc giữ trẻ (trông trẻ) là công việc phù hợp cho bạn. Tâm lý phụ huynh khi tìm nơi trông trẻ là không xảy ra vấn đề bạo hành và có chế độ chăm sóc bé tốt.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Nữ Giới

Khi bạn có tình thương với trẻ em và biết cách chăm sóc bé thì đây chính là ưu điểm dành của bạn. Cộng thêm bạn nên xây dựng thương hiệu uy tín, và có cơ sở vật chất sẽ giúp phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con trẻ, họ chỉ cần người trông trẻ có đạo đức, uy tín, vui vẻ, chu đáo, tận tình. Những đức tính này giúp bạn trở thành một người bảo mẫu tốt.

donghanh banner l

Trông trẻ là công việc làm thêm tại nhà cho nữ giúp kiếm thêm tiền triệu mỗi tháng. Dịch vụ trông trẻ tại nhà giúp bạn vừa trông con của mình vừa nhận thêm một vài bé nữa cùng trang lứa để trông cùng kiếm thêm nguồn thu nhập ổn định từ 2-5 triệu/tháng.

2. Công việc làm thêm tại nhà cho nữ bán hàng online

Bán hàng online là xu hướng việc làm thêm tại nhà cho nữ hiện nay, nhiều chị em đã lựa chọn hình thức kinh doanh này để tự chủ về thời gian. Bán hàng online là công việc làm thêm và đây cũng là công việc chính của chị em phụ nữ tìm nguồn thu nhập ổn định mỗi tháng.

Bạn có thể lựa chọn bán đa dạng mặt hàng hàng, như: thời trang, quần áo, giày dép, phụ kiện, hàng gia dụng,… chỉ với một chiếc điện thoại, máy tính bảng có kết nối internet là đã kinh doanh online tại nhà.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Nữ Giới

Bán hàng online bạn không cần thuê mặt bằng, chỉ cần lựa chọn nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Tiktok,… và chiến lược quảng cáo thu hút khách hàng là đã chốt được nhiều đơn hàng.

Có một lưu ý khi bán hàng online là bạn phải tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng, đồng thời bạn phải lựa chọn đơn vị giao hàng. Mẹo nhỏ để hỗ trợ bạn giao hàng đó là bán hàng trên sàn thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Shopee… đây là những sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, những sàn này có đội ngũ shipper sẽ đến trực tiếp địa chỉ của bạn để lấy hàng và đi giao cho khách.

3. Cộng tác viên viết Content

Nếu bạn có niềm đam mê viết lách thì cộng tác viên viết Content là việc làm thêm cho nữ tại nhà không cần vốn. Đây là công việc là thêm tại nhà vào tất cả các khung giờ mà bạn rảnh như: ngày nghỉ, ban đêm,… miễn là không gây ảnh hưởng đến công việc chính của bạn, miễn sao bạn hoàn thành đúng deadline mà bạn đã nhận.

Viết Content bạn có thể viết tiểu thuyết, viết báo, viết blog, viết truyện tranh hay chỉnh sửa văn bản,… Nếu bạn đang tìm việc làm cho nữ thì Cộng tác viên viết Content mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Nữ Giới

Công việc viết content phù hợp với mọi lứa tuổi, ngành nghề chỉ cần bạn có thể sáng tạo ra nội dung hấp dẫn thì đây là công việc làm thêm tại nhà giúp bạn kiếm tiền triệu mỗi tháng. Để tìm việc làm cho nữ cộng tác viên Content bạn truy cập vào các trang:

  • Việc làm Content
  • Chợ thuê viết bài CopyWriting
  • Viết Content tại nhà
  • Nhiều dạng hội nhóm tương tự

Bạn có thể áp dụng công thức tìm kiếm hội nhóm tuyển dụng thuê viết Content như sau: từ khóa chính “ content” + từ khóa phụ “ tại nhà hoặc viết ngược lại.

4. Việc làm thêm cho nữ – nhận đồ gia công tại nhà

Nhận gia công đồ tại nhà là công việc làm thêm phù hợp dành cho nữ. Đây là công việc phù hợp với hình thức bán thời gian hoặc làm việc toàn thời gian, phù hợp cho các mẹ bỉm sữa, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, phụ nữ lớn tuổi – trung niên hay nữ giới còn trẻ.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Nữ Giới

Các công việc gian công tại nhà có thể là kết hoa, xâu hạt, thêu thùa,… những công việc này đòi hỏi người làm phải có sự tỉ mỉ, cẩn trọng.

Số tiền thù lao nhận được sẽ không cao, tuy nhiên đây là một công việc làm thêm bán thời gian cho nữ.

5. Bán hàng trực tiếp

Với những người phụ nữ có tính cách hướng ngoại thì bán hàng trực tiếp là một lựa chọn phù hợp cho công việc làm thêm tại nhà. Bán có thể lựa chọn bán các loại mặt hàng như: mỹ phẩm, đồ gia dụng, tạp hóa, đồ mẹ và bé,…Bán hàng trực tiếp đòi hỏi bạn phải lập kế hoạch kinh doanh làm sao để thu hút khách và chuẩn bị một số vốn nhất định. Tuy nhiên, công việc này mang đến cho bạn nguồn lợi nhuận lớn.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Nữ Giới

6. Việc làm thêm tại nhà – làm giỏ quà

Làm giỏ quà là công việc làm thêm tại nhà cho nữ giới phổ biến hiện nay. Công việc này đòi hỏi người làm phải có khiếu thẩm mỹ và tư duy làm sao để hộp quà trở nên đẹp hơn. Đây là một trong những công việc gia công tại nhà phù hợp cho các bà mẹ bỉm sữa.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Nữ Giới

7. Kinh doanh cửa hàng hoa tươi tại nhà

Nếu bạn là một người yêu thích hoa tươi và có niềm đam mê cắm hoa thì kinh doanh cửa hàng hoa tươi là công việc làm thêm tại nhà cho nữ giới phù hợp với bạn. Vốn bỏ ra để nhập hoa về bán không cao nhưng lợi nhuận kinh doanh thu về gấp đôi so với vốn đã bỏ ra.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Nữ Giới

Khi kinh doanh hoa tươi đòi hỏi bạn phải có chiến lược marketing để thu hút khách thông qua việc làm sao để sản phẩm của bạn đẹp và đặc biệt. Bên cạnh đó, sản phẩm phải đa dạng và giá thành cạnh tranh với các tiệm hoa của đối thủ thì khách hàng sẽ tìm đến bạn.

Lưu ý khi kinh doanh hoa tươi, bạn phải biết rõ cách chăm sóc hoa tươi để đảm bảo hoa tươi lâu trong thời gian dài. Đối với khách hàng bạn phải có chính sách chăm sóc đặc biệt cho khách hàng thì họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm của bạn dành cho họ và giữ chân được khách hàng.

8. Kinh doanh thực phẩm sạch

Kinh doanh thực phẩm sạch (Organic) đang dần trở thành xu hướng hiện nay, đây cũng là công việc làm thêm tại nhà cho nữ giới giúp chị em tận dụng được khoảng sân trống trong khuôn viên nhà để kiếm thêm thu nhập.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Nữ Giới

Bạn có thể tận dụng sân thượng để trồng rau củ quả để bán cho người có nhu cầu sử dụng. Để tìm kiếm khách hàng, bạn truy cập và hội nhóm bà mẹ bỉm sữa hoặc cộng đồng sống xanh, những nơi này có lượng khách hàng lớn để bạn đăng bài bán hàng.

Khi trồng rau củ quả sạch bạn nên nghiên cứu kỹ để hiểu rõ các quy trình, máy móc và cách xử lý sâu bọ để đạt hiệu quả cao và tránh được nhiều rủi ro khi kinh doanh.

9. Tư vấn, phát triển cộng đồng

Hiện nay nhu cầu tư vấn về tâm lý và hướng nghiệp đang là xu hướng để bạn kiếm ra tiền triệu mỗi tháng. Nếu bạn là người có kiến thức và kỹ năng trò chuyện thu hút thì công việc tư vấn phát triển cộng đồng phù hợp dành cho bạn.

Công việc tư vấn, phát triển cộng đồng bao gồm các công việc như: tư vấn nghề nghiệp, tư vấn tâm lý, sức khỏe cho mẹ và bé,….số lượng lớn khách hàng đang cần bạn giúp đỡ họ và họ sẵn sàng chi trả học phí cao để tham gia các lớp học của bạn. Tuy nhiên, bạn phải xây dựng thương hiệu cá nhân thật uy tín với các thành tích cao thì mới thu hút nhiều khách hàng.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Nữ Giới

10. Nhận thêu tranh tại nhà

Thêu tranh tại nhà là xu hướng hiện nay, đòi hỏi người làm phải tỉ mỉ và biết cách thêu tranh. Đây là công việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ giúp họ kiếm được tiền triệu mỗi tháng.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Nữ Giới

Khi nhận thêu tranh tại nhà, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và được nhận bộ công cụ thêu, công việc làm thêm bán thời gian hoặc toàn thời gian tùy theo bạn rảnh giờ nào làm giờ đó. Đây là một công việc không cần bỏ vốn và không cần cọc tiền trước.

Tự chủ tài chính là điều ai cũng ao ước, vì thế với top 10 công việc làm thêm tại nhà cho nữ giới mà Droppii chia sẻ sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc kiếm tiền. Mong rằng với những công việc trên giúp bạn sẽ tìm được việc làm trong thời gian rảnh. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm cộng tác viên bán hàng mà không cần bỏ vốn thì Droppii là nơi hỗ trợ, giúp đỡ bạn nhập hàng và vận chuyển hàng hóa đến khách hàng, bạn chỉ việc liên hệ với Droppii để được hỗ trợ tư vấn và có chiến lược bán hàng hiệu quả. Các sản phẩm do Droppii cung cấp đều là sản phẩm đạt chất lượng và đã được kiểm tra cẩn thận. Chỉ cần bạn có thời gian rảnh và có mong muốn kiếm tiền hãy liên hệ Droppii ngay để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii