Kinh nghiệm kinh doanh trên Droppii cho người mới bắt đầu

Viết bởi admin droppii - 21/02/2023
Kinh nghiệm kinh doanh trên Droppii

Droppii là gì? Hệ sinh thái kinh doanh Droppii giải quyết được vấn đề nhà nhà người người kinh doanh online. Droppii xuất hiện như một tất yếu để giúp người kinh doanh thuận lợi và thành công hơn. Cùng tìm hiểu thông tin về Droppii và những kinh nghiệm kinh doanh trên Droppii cho người muốn khởi nghiệp nhé!

Droppii là gì?

Khi tìm hiểu về Droppii, bạn cần nghiên cứu thêm mô hình dropshipping. Cụ thể, dropshipping là mô hình bán hàng nhưng bỏ qua một số công đoạn như đóng gói, bảo quản, kho chứa, giao hàng… Việc của bạn chỉ là tìm khách hàng và khi có đơn đặt hàng, hãy liên lạc với bên cung ứng để họ giao hàng đến cho khách. Như thế, bạn sẽ nhận được tiền chênh lệch.

Droppii là gì?

Mô hình này có ưu điểm là bạn không cần đầu tư vốn khi mua hàng, dịch vụ. Nhưng nhược điểm là: 

donghanh banner l
  • Dễ mua những nhà cung cấp không uy tín 
  • Phụ thuộc vào đơn hàng của nhà cung cấp (đắt, hiếm, tốt xấu…)
  • Cần có kỹ năng bán hàng và marketing… 
  • Khách có thể bùng đơn nếu giao hàng trễ (tùy thuộc vào thời gian giao hàng và kế hoạch vận chuyển của nhà cung cấp) 
  • Và còn rất nhiều khó khăn khác nếu bạn là một người mới khởi nghiệp. 

Do đó, Droppii ra đời để người bán xử lý được các vấn đề trên. 

Vậy, Droppii là như thế nào? 

Trả lời: Droppii là một ứng dụng thương mại điện tử cho phép liên kết các nhà cung cấp của họ với người dùng. Trong tương lai, người bán hàng sẽ tham gia vào trong hệ sinh thái Droppii. 

Nói cách khác: Droppii là cầu nối (cho bạn tham dự) để mang hàng hoá trực tiếp từ những nhà cung cấp chính hãng đến với người dùng. 

Droppii được quản lý thông qua Công ty mẹ là Công ty TNHH Dandelion Việt Nam đã hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (có địa chỉ tại tòa nhà PAX SKY Building, 123 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam) 

Ưu điểm nổi bật khi kinh doanh trên Droppi

Với hệ sinh thái do Droppii xây dựng bạn sẽ tạo nên cho những đối tác kinh doanh cùng Droppii một môi trường kinh doanh

thuận lợi Dễ dàng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7

  • Bán hàng 24/7
  • Không vốn, rủi ro thấp
  • Không cần phải đầu tư
  • Không giới hạn đầu tư
  • Tiết kiệm chi phí cửa hàng, kho vận nhân lực
  • Tận dụng thời gian rảnh rỗi tiết kiệm
Ưu điểm nổi bật khi kinh doanh trên Droppi

Với những ưu điểm tuyệt vời trên Droppii đã thiết kế nên một chương trình chia sẻ mô hình kinh doanh cùng Droppii. Nhằm giúp nhiều khách hàng muốn có một công việc kinh doanh hiệu quả tìm thấy nguồn thu nhập từ thời gian rảnh rỗi để cải thiện và chuyển đổi cuộc sống.

Kinh nghiệm kinh doanh trên Droppi

Thời gian gần đây, dropshipping đang là hình thức mà nhiều người chọn lựa. Hình thức này cũng phù hợp với nhiều người thích kinh doanh, bán hàng nhưng có một số vốn hạn hẹp hoặc ngại vấp vào các rủi ro không đáng có khi kinh doanh online.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của hình thức kinh doanh dropship ở Việt Nam, đã có những đơn vị đứng ra trở thành trung gian cho chuỗi cung cấp trực tuyến. Một trong số đó là Droppii – Nền tảng thương mại điện tử cho sản phẩm tư vấn.

Dropii ra đời với sứ mệnh đem tới những giải pháp toàn diện giúp các nhà bán hàng trực tuyến:

  •  Giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh
  •  Giảm bớt gánh nặng chi phí vận tải
  •  Kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
  •  Đa dạng hoá sản phẩm dropshipping
  •  Ứng dụng công nghệ trực tuyến
  •  Đào tạo kiến thức, kỹ năng kinh doanh

Được ra mắt đầu năm 2018, đến nay Droppii đã có hơn 65.000 người đăng ký bán hàng trực tuyến và hơn 400 đơn vị cùng cung cấp sản phẩm. Đặc biệt hơn nữa, Droppii thể hiện sự hỗ trợ đối với một số người không có kinh nghiệm trong kinh doanh online cũng như hình thức dropshipping thông qua những buổi học hoàn toàn miễn phí.

Kinh nghiệm kinh doanh trên Droppi

Bạn có thể trở thành đối tác kinh doanh hay phát triển sản phẩm một cách dễ dàng trên nền tảng Droppii. Chỉ cần vào website droppii.vn và nhập thông tin đăng ký, bạn sẽ có ngay sự hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên Droppii.

Đừng ngại ngần trở thành đối tác của Droppii ngay và luôn vì các thủ tục đều rất nhanh chóng gọn và đơn giản, cho dù bạn mới kinh doanh hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dropshipping.

Kết luận

Trên đây là những bước căn bản cùng kinh nghiệm kinh doanh trên Droppii để giúp bạn khởi đầu sự nghiệp bán hàng online của mình. Hãy dựa theo các bước này phát triển cửa hàng online thành công và thu về nguồn lợi nhuận cao nhất. Chúc bạn thành công khi kinh doanh cùng Droppii nhé!

Xem thêm: Dropshipping là gì? Ưu Điểm – Nhược Điểm của Mô Hình Kinh Doanh Dropship

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii