Top 5+ nguồn hàng dropshipping nước hoa uy tín nhất bạn nên biết

Viết bởi admin droppii - 21/12/2022
Top-nhung-nguon-hang-dropshipping-nuoc-hoa-uy-tin-nhat-ban-nen-biet

Mô hình dropshipping hiện nay được nhiều người ưa chuộng vì tiện lợi, tiết kiệm vốn và không mất quá nhiều công sức vận hành. Tuy nhiên tham gia dropshipping cũng vấp phải sự cạnh tranh gay gắt và khó khăn trong việc lựa chọn nguồn hàng, bạn cần cân đối và tìm ra lối đi độc đáo để dễ dàng phát triển ở mô hình này. Và dropshipping nước hoa là sự lựa chọn tốt cho những người bắt đầu kinh doanh dropshipping và chưa có nhiều kinh nghiệm chọn nguồn hàng.

Bài viết dưới đây Droppii.com sẽ mách bạn top những nguồn hàng dropshipping nước hoa uy tín nhất, cùng tìm hiểu thêm nhé.

1. Dropshipping là gì?

Dropshipping được hiểu là hình thức bán hàng không cần vận chuyển, và bạn cũng không cần bỏ vốn nhập hàng, chi phí lưu kho bãi, chi phí nhân công kiểm kho, đóng hàng,…mà chỉ việc đăng bán sản phẩm và là mọi cách để thu hút khách hàng, kiếm được đơn hàng và thu được lợi nhuận từ chênh lệch giá bán của bạn và nhà cung cấp.

Mô hình dropshipping trở nên sôi động hơn khi ngày càng nhiều người tham gia chỉ vì không cần bỏ vốn và không phải quản lý phần vận hành. Từ đó người bán có thời gian tập trung hơn cho các công việc quan trọng khác như đầu tư marketing cho gian hàng của mình, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng để tăng lượng khách hàng trung thành.

donghanh banner l

2. Tại sao lại chọn dropshipping nước hoa?

Chính vì sự cạnh tranh gay gắt nên việc lựa chọn nguồn hàng là cực kỳ quan trọng. Sản phẩm được yêu thích nhưng không quá đại trà sẽ giúp cửa hàng của bạn trở nên thu hút người tiêu dùng hơn. Và nước hoa là ngách sản phẩm bạn nên thử để bắt đầu tham gia mô hình dropshipping vì những lý do sau đây:

– Nước hoa được yêu thích bới cả nam và nữ vì ai cũng thích sự thoải mái tỏa ra từ mùi hương thơm ngát. 

– Đa dạng dòng sản phẩm và giá thành: do nhu cầu về mùi, giá thành khác nhau nên ngày càng nhiều dòng nước hoa ra đời đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả mọi người. Từ những dòng nước hoa cao cấp đến những xịt body đều nhận được sự quan tâm nhất định nên bạn có nhiều sự lựa chọn khi kinh doanh nước hoa, dễ dàng tìm được phân khúc phù hợp cho mình.

– Biên lợi nhuận cao: dropshipping nước hoa mang về tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn cho bạn hơn những ngành hàng khác bởi người dùng đã được định vị nước hoa là một xa xỉ phẩm và họ sẽ chấp nhận một mức chi phí hợp lý để mua nước hoa mà không quá quan tâm đến việc trả giá rẻ.

– Nhà cung cấp giao hàng chuyên nghiệp hơn: Khi kinh doanh nước hoa bạn cần quan tâm về vận chuyển hàng hóa sao cho nguyên vẹn đến tay người tiêu dùng, đối với một người mới kinh doanh có thể sẽ không thể chu đáo về vấn đề này tuy nhiên dropshipping sẽ giúp bạn giải quyết khi nhà cung cấp chuyên nghiệp gửi hàng đi sẽ chắc chắn và thuận tiện hơn.

Top-nhung-nguon-hang-dropshipping-nuoc-hoa-uy-tin-nhat-ban-nen-biet
Nước hoa là ngành hàng có mức tăng trưởng cao

3. Top những nguồn hàng dropshipping nước hoa uy tín nhất bạn nên biết

– AliExpress: Nổi tiếng với hình thức kinh doanh chuyên biệt về dropshipping, AliExpress sở hữu hàng triệu đơn hàng mỗi tháng cùng số nhà cung cấp tăng lên mỗi ngày. Tại đây bạn có thể tìm thấy đủ loại mặt hàng từ điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm,…cho đến quần áo, nước hoa,…Đặc biệt AliExpress được thiết kế hỗ trợ khách quốc tế như giao diện thân thiện, thanh toán USD và ngôn ngữ sử dụng bằng tiếng Anh.

Top-nhung-nguon-hang-dropshipping-nuoc-hoa-uy-tin-nhat-ban-nen-biet
AliExpress cung cấp nhiều nguồn hàng tốt

– SaleHoo: SaleHoo là cái tên không còn xa lạ với những ai muốn kinh doanh dropshipping và muốn tìm đến những nhà cung cấp uy tín, chất lượng, đặc biệt là cung cấp sản phẩm phục vụ nhu cầu khách hàng tại Anh, Mỹ,…nên bạn có thể tìm thấy được nhiều hãng nước hoa nổi tiếng, được sử dụng nhiều tại những thị trường khó tính chắc chắn đảm bảo chất lượng và sự uy tín.

Tuy nhiên SaleHoo tính phí đăng ký tài khoản $67/năm sẽ hơi khó khăn cho bạn thời gian đầu tuy nhiên để đầu tư cho dropship lâu dài, đây là khoản chi phí hợp lý.

– Doba: Mạng lưới kết nối những nhà bán hàng rộng lớn trên toàn thế giới, và có xác minh uy tín nhà cung cấp giúp bạn hạn chế rủi ro khi hợp tác. Vì có tiêu chí xác minh uy tín nên Doba sẽ chọn lọc khắt khe những nhà cung cấp muốn gia nhập, đây sẽ là nguồn hàng nước hoa đáng tin cậy để bạn tạo dựng niềm tin thương hiệu trong mắt khách hàng. Doba cũng thu phí người đăng ký $29/tháng.

– Wholesale2B: Wholesale2B là nền tảng hỗ trợ tiện ích cho những người bán dropshipping trên các nền tảng như Shopify, Amazon, eBay,…giúp tiết kiệm thời gian quy trình chuyển tiếp đơn hàng từ bạn đến nhà cung cấp.

Wholesale sở hữu một lượng nhà cung cấp khổng lồ với hàng triệu sản phẩm từ nhiều ngành hàng và thương hiệu khác nhau. Nước hoa là một ngách sản phẩm chiếm được sự yêu thích của người dùng và có nhiều nhà cung cấp trên Wholesale2B.

– Worldwide Brands (WB): Cũng như những trang cung cấp nguồn hàng dropshipping khác, WB kết nối hàng triệu nhà cung cấp đến với nhà bán lẻ trên toàn thế giới, và toàn bộ nhà cung cấp đều được xác minh, công việc kinh doanh của bạn sẽ luôn được đảm bảo bởi WB khi có bất cứ vấn đề phát sinh nào.

Điểm cộng là phí dịch vụ $249 cho một lần đăng ký duy nhất và không cần trả thêm phí mỗi tháng

– Sunrise Wholesale (SW): SW kết nối nhiều nhà cung cấp và khách hàng với nhiều sản phẩm từ nhiều nguồn hàng và thương hiệu khác nhau. SW miễn phí dịch vụ cho người dùng và có những hỗ trợ cụ thể để người dùng có được nguồn hàng dropshipping phù hợp.

Droppii: Một trang thương mại điện tử tại Việt Nam kết nối hàng chục nghìn nhà cung cấp, nhà bán hàng và người tiêu dùng với hơn trăm nghìn đơn hàng mỗi tháng. Sự phát triển của dropshipping đã thúc đẩy Droppii có những chính sách đổi mới để phù hợp với thời đại, giúp nhà bán hàng kết nối tốt hơn với nguồn hàng phù hợp và tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

Top-nhung-nguon-hang-dropshipping-nuoc-hoa-uy-tin-nhat-ban-nen-biet
Droppii là nền tảng kinh doanh online toàn diện

Dropshipping nước hoa là một mô hình kinh doanh có tiềm năng phát triển vượt bậc mà bạn nên theo đuổi, minh chứng là số lượng nhà bán, nhà cung cấp và số đơn hàng từ nước hoa ngày càng tăng trưởng tại Droppii, hãy bắt đầu ngay hôm nay để theo đuổi nguồn thu nhập khủng bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

 

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii