Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Dịch Vụ Giao Hàng Trên Ahamove Siêu Đơn Giản

Viết bởi admin droppii - 04/12/2022
Hướng dẫn đăng ký dịch vụ giao hàng trên ahamove siêu đơn giản

Dịch vụ giao hàng trên Ahamove đang dần trở nên quen thuộc với khách hàng và những nhà bán hàng bởi dịch vụ chất lượng và mang đến nhiều tiện ích. Ngày nay khi nền tảng kinh doanh online phát triển mạnh mẽ, vấn đề giao nhận hàng hóa lại trở thành một điểm mạnh dùng để cạnh tranh giữa những nhà bán hàng với nhau, khách hàng có xu hướng thích mua sắm tại cửa hàng có dịch vụ vận chuyển thuận lợi và nhanh chóng cho họ, vì thế việc lựa chọn đơn vị vận chuyển tối ưu rất quan trọng, và hôm nay hãy cùng Droppii tìm hiểu thêm tại sao cái tên Ahamove lại nổi bật trong ngành vận chuyển và hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ giao hàng trên Ahamove siêu đơn giản nhé.

1. Giới thiệu về Ahamove

Ahamove trực thuộc tập đoàn Scommerce, cùng công ty với các thương hiệu Giao Hàng Nhanh Express, Giao Hàng Nhanh Logistic, là một ứng dụng giao hàng nhanh kết nối giao hàng tới 63 tỉnh thành, 11.000 xã, phường trải dài khắp cả nước.

Ahamove là gì

Ra mắt vào năm 2016 trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của nhiều đơn vị vận chuyển, Ahamove nhanh chóng tìm được chỗ đứng nổi bật với dịch vụ giao hàng siêu tốc từ 30 đến 60 phút nội thành. Đây là cam kết thời gian giao hàng hiệu quả nhất trong thời điểm đó nên Ahamove nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà bán hàng và cá nhân nếu muốn gửi hàng/ chuyển phát nhanh.

donghanh banner l

Với dịch vụ nổi bật và những cố gắng duy trì chương trình chăm sóc khách hàng của mình, Ahamove đã tạo dựng được uy tín và tiềm năng phát triển cao tính đến thời điểm hiện tại và luôn đứng đầu trong dịch vụ vận chuyển hàng nội thành tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

2. Các dịch vụ ship hàng của Ahamove

  • Dịch vụ giao hàng nội thành của Ahamove: Hiện nay Ahamove hỗ trợ 2 hình thức vận chuyển hàng hóa nội thành là vận chuyển bằng xe máy và vận chuyển bằng xe tải, xe ba bánh.

Xe máy: Hình thức này áp dụng cho giao hàng siêu tốc trong vòng 1 giờ nếu quãng đường vận chuyển dưới 6km. Nếu bạn chọn thêm dịch vụ túi giữ nhiệt cho các đơn hàng vận chuyển, phí sẽ được cộng thêm 5.000 VNĐ/đơn. Dịch vụ này thông dụng và được nhiều nhà bán hàng yêu thích bởi có thể giao hàng sớm đến khách hàng.

Xe 3 bánh và xe tải: Ahamove áp dụng vận chuyển hàng hóa với 2 loại xe tải 500kg và 1000kg (1 tấn). Đặc biệt nếu bạn đặt đơn vận chuyển trong khung giờ từ 15h30 đến 20h00, giá áp dụng sẽ tăng gấp 1.5 lần.

  • Phí ship hàng Ahamove bằng xe máy giao hàng trong nội thành sẽ được chia thành mức độ cấp thiết của đơn hàng, có hai loại chính đó là giao hàng trong 30 phút đến 2 giờ và giao hàng trong 3 đến 6 giờ. Phí giao hàng cụ thể như sau:
Bảng giá dịch vụ xe tải
Bảng giá dịch vụ xe tải
Bảng giá dịch vụ xe máy
Bảng giá dịch vụ xe máy
  • Hiện nay Ahamove còn hỗ trợ dịch vụ giao nhận hàng liên tỉnh với cước phí hấp dẫn, dịch vụ tốt với nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Dịch vụ giao hàng liên tỉnh của Ahamove
Dịch vụ giao hàng liên tỉnh của Ahamove

3. Hướng dẫn cách đăng ký giao hàng Ahamove

3.1. Đăng ký Ahamove cần những gì?

Dịch vụ hiện đại và tiện lợi như vậy thu hút nhiều khách hàng muốn đăng ký giao hàng trên Ahamove. Có hai đối tượng đăng ký trên Ahamove đó là tài xế Ahamove và nhà bán hàng giao hàng trên Ahamove.

Đối với những người đăng ký làm tài xế giao hàng trên Ahamove, cần chuẩn bị các giấy tờ nhân thân như CMND/CCCD, hộ khẩu… theo yêu cầu của Ahamove và nộp tại văn phòng công ty của Ahamove.

Đối với những nhà bán hàng đăng ký giao hàng trên Ahamove thì quy trình khá đơn giản, chỉ cần tài khoản Gmail, số điện thoại là có thể đăng ký thành công trên ứng dụng Ahamove.

Hiện tại Ahamove hỗ trợ cung cấp dịch vụ thu hộ COD và mức hỗ trợ lên đến 3.000.000 VNĐ. Nhưng để Ahamove hỗ trợ dịch vụ thu hộ tài khoản cần được xác thực, cụ thể:

  • Xác thực Fanpage đủ điều kiện sở hữu hơn 1000 follower/like: Tự thực hiện chứng thực trên ứng dụng Ahamove.
  • Xác thực tài khoản bán hàng cá nhân sở hữu dưới 1000 follower/like: Cần liên hệ Ahamove để xác thực tài khoản để đủ điều kiện sử dụng dịch vụ thu hộ.

3.2. Hướng dẫn cách đăng ký Ahamove

Đăng ký dịch vụ giao nhận hàng Ahamove cực kỳ đơn giản.

  • Bước 1: Tải ứng dụng Ahamove trên kho ứng dụng App Store hoặc CH Play.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu của Ahamove, sau đó ấn đăng ký.
  • Bước 3: Hệ thống Ahamove sẽ gửi mã xác nhận đến số điện thoại bạn đã đăng ký. Sau đó, bạn điền mã xác nhận vào phần đăng ký là đã đăng ký thành công.

4. Hướng dẫn cách đặt giao hàng trên Ahamove

Sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản trên ứng dụng Ahamove, Droppii sẽ hướng dẫn bạn cách đặt ship Ahamove nhé:

Bước 1: Mở ứng dụng Ahamove, chọn loại dịch vụ bạn muốn sử dụng (xe máy hay xe tải). Hai loại dịch vụ mà bạn có thể chọn nếu đặt giao hàng bằng xe máy:

  • Siêu tốc: Giao nhanh trong vòng một giờ
  • Siêu rẻ: Tiết kiệm hơn vì giao hàng trong thời gian lâu hơn, từ 2 đến 4 giờ, thường áp dụng cho những đơn hàng chỉ cần đến trong vòng 24 giờ là được.

Bước 2: Sau đó bạn nhập địa điểm nhận và giao hàng. Ở phần giao hàng, bạn nhập đầy đủ thông tin cá nhân về người nhận hàng bao gồm tên, số điện thoại và địa chỉ, lưu ý có cần thu hộ cho đơn hàng hay không.

Bước 3: Chọn các dịch vụ bổ sung (nếu cần) và các mức phí sẽ khác nhau tùy dịch vụ.

Bước 4: Nhấn đặt để Ahamove tìm tài xế nhận đơn cho bạn. Thời gian tìm kiếm tài xế khá nhanh nên bạn chỉ cần chờ trong giây lát.

Một số lưu ý khi đặt ship Ahamove mà bạn nên biết:

  • Nhập địa chỉ giao, nhận hàng chính xác và nhớ kiểm tra lại nếu cho phép ứng dụng tự động định vị.
  • Không giao nhận các mặt hàng vượt quá 30kg vì Ahamove quy định không nhận những loại hàng vượt hơn số cân nặng nêu trên.
  • Nhập thêm các mã giảm giá của Ahamove để tiết kiệm chi phí.

Ahamove là ứng dụng giao hàng tiện lợi và chi phí ổn nhất hiện tại. Vì thế, nếu là những nhà bán hàng online hay thường xuyên có nhu cầu giao nhận hàng, hãy tham khảo thêm biểu phí và cách đăng ký dịch vụ cũng như sử dụng dịch vụ giao hàng trên Ahamove nhé. Tuy nhiên, nếu bạn tham gia mô hình dropshipping của Droppii, bạn không cần phải lo lắng đến việc đóng gói hàng và giao hàng cho khách. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo về vốn, kho bãi, trữ hàng hóa. Để hiểu thêm về mô hình này, bạn hãy điền vào form đăng ký dưới đây. Các nhân viên của Droppii sẽ liên hệ để tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii