Tìm Nguồn Hàng Shopee Uy Tín Ở Đâu?

Viết bởi admin droppii - 07/01/2023
tìm nguồn hàng shopee uy tín ở đâu

Shopee là một nền tảng thương mại điện tử đã không còn lạ lẫm với chúng ta. Đây không chỉ là thế giới mua sắm online chung với tất cả mọi người mà là “mảnh đất màu mỡ” cho các shop bán lẻ, các công ty và doanh nghiệp đầu tư với nguồn hàng Shopee đa dạng.

Bán hàng trên trang thương mại điện tử Shopee đang là hình thức kinh doanh phổ biến được không chỉ những shop bán lẻ mà còn cả nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng để tăng cao số lượng đơn hàng và doanh thu bán hàng của mình. Vậy tìm nguồn hàng trên Shopee ở đâu uy tín?

Xem thêm: Tìm nguồn hàng sỉ dễ bán

1. Tại sao nên kinh doanh trên Shopee?

Nếu bạn là một người có ý định bắt đầu kinh doanh hay mới kinh doanh trên nền tảng Shopee thì việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ trên kênh thương mại điện tử này là một điều rất cần thiết, bao gồm các lý do sau đây:

donghanh banner l

Shopee sẽ hỗ trợ người bán hàng một cách tối đa nhất

Shopee là kênh trung gian kết nối giữa người mua và người bán. Tại đây, người bán sẽ được Shopee hỗ trợ cung cấp dịch vụ chuyển phát trên toàn quốc cho hầu hết các đơn hàng. Với cách tìm kiếm nguồn hàng sỉ trên Shopee, các chủ shop chỉ cần giải đáp các thắc mắc từ khách, giới thiệu sản phẩm và quản lý đơn hàng. Chỉ cần người mua thực hiện thành công đơn hàng, việc chuyển sản phẩm đến tận tay người dùng là trách nhiệm của Shopee. Khi đơn hàng được thực hiện thành công, Shopee sẽ chuyển tiền vào tài khoản của người bán hàng.

Hỗ trợ kinh doanh hoàn toàn miễn phí

Bạn sẽ không mất bất kỳ một khoản chi phí nào khi mở cửa hàng trên Shopee. Bên cạnh đó, đội ngũ seller và kênh Shopee Uni sẽ hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của người bán. Với các đơn hàng thành công, bạn mới phải trả một khoản phí cho Shopee và số tiền này sẽ được tính thẳng vào doanh thu của cửa hàng.

Cơ hội bán hàng tăng cao mỗi ngày

Shopee được coi là “mảnh đất màu mỡ” với hàng triệu lượt khách hàng truy cập và ghé thăm mỗi ngày. Vì thế, nếu biết cách tìm những nguồn hàng sỉ trên nền tảng thương mại điện tử thì bạn sẽ có một kênh bán hàng hiệu quả với lượng đơn hàng lớn mỗi ngày.

Cách Tìm Nguồn Hàng Sỉ Trên Shopee

2. Cách tìm nguồn hàng Shopee?

Để có thể tìm thấy những nguồn hàng Shopee, bạn cần phải thiết lập một tài khoản để mua và dùng các sản phẩm từ Shopee.

  • Tải ứng dụng Shopee => chọn mục Tôi => chọn Đăng ký => điền số điện thoại của bạn => lựa chọn Tiếp tục => điền Mã xác minh => chọn Xác minh.
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân và thiết lập tài khoản => chọn Đăng ký.

Sau khi thiết lập thành công tài khoản trên Shopee, bạn làm các bước tiếp theo.

  • Vào thanh tìm kiếm để tìm kiếm sản phẩm bằng cách gõ những từ khóa bạn cần tìm và nhấn nút Tìm.
  • Tại trang Kết quả tìm kiếm => chọn Sắp xếp/Lọc sẽ lựa chọn được các sản phẩm theo tiêu chí của bạn. Ví dụ: sản phẩm, ngày bán, mức giảm giá, mới nhất, xếp hạng, freeship xtra… Việc lựa chọn công cụ bộ lọc sẽ giúp bạn có được các sản phẩm sát với mục tiêu tìm kiếm của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tìm nguồn hàng Shopee bằng cách khác như:

  • Tìm trên Google, ra nhiều website chuyên bán sỉ.
  • Tham gia các nhóm trên Facebook, nơi có nhiều chợ sỉ hoạt động nhộn nhịp
  • Sử dụng sàn chuyên sỉ như thitruongsi.com

Hãy cẩn thận khi đặt hàng online. Bạn nên cố gắng thuyết phục nhà cung cấp lựa chọn hình thức nhận hàng trả tiền sau hoặc chịu ít chi phí vận chuyển. Bạn cũng khoan vội vàng trao gửi niềm tin với bên nhà cung cấp mà hãy chờ đến khi bạn đã giao dịch thành công một số đơn hàng nhất định.

Đối với nguồn sỉ từ trang thitruongsi.com, đây là nơi rất tiện và cực dễ cho các bạn tìm mua hàng. Những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý cũng dễ dàng được tìm mua ở kênh này. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của thitruongsi.com là rất nhiều người bán làm loạn thông tin. Nhiều người bán dở chiêu trò hút khách hàng bằng cách lập các nick khác bán những sản phẩm tương tự nhưng với mức giá cao hơn, bắt buộc bạn phải tìm đến shop của họ mới có mức giá phù hợp.

Cách Tìm Nguồn Hàng Sỉ Trên Shopee

3. Một số lưu ý khi tìm nguồn hàng Shopee

Khi tìm nguồn hàng sỉ trên Shopee, nhằm tránh tình trạng lừa đảo hoặc mua hàng số lượng nhiều với giá thấp và chất lượng tốt, bạn cũng cần chú ý những điều sau:

  • Gõ những từ khóa tìm kiếm có liên quan càng chi tiết càng tốt, làm như vậy sẽ phản ánh chính xác mặt hàng bạn đang tìm kiếm hơn.
  • Dựa vào số lượng người follow và bình luận đánh giá để kiểm tra độ uy tín của nhà cung cấp cũng như tính xác thực của sản phẩm ấy.
  • Chọn lọc thêm một vài nhà cung cấp, phân tích giá thành của các sản phẩm để có thể tối ưu chi phí nhất. Sau đó, tiến hành liên hệ với nhà cung cấp để có được các thông tin tham khảo thêm.
  • Tạo nên sự khác biệt giữa bạn và các đối thủ trên Shopee bằng việc mang cho họ những mặt hàng được chọn lựa kỹ càng nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Khi đã tìm thấy nguồn hàng sỉ, bạn nên yêu cầu nhà cung cấp chuyển hàng để bạn lấy trước sau rồi mới trả tiền. Như vậy, bạn sẽ có thêm cơ hội và thời gian để cân nhắc có nên liên hệ với nhà cung cấp lần sau không.
  • Với những lưu ý khi tìm nguồn hàng sỉ trên Shopee, bạn cũng cần có các công cụ để trợ giúp bạn được tốt nhất trong việc bán hàng online.

Cách Tìm Nguồn Hàng Sỉ Trên Shopee

Hiện Shopee đang là một kênh thương mại điện tử lớn và uy tín, là kênh trung gian kết nối giữa người mua và người bán giúp hoạt động mua bán online trở nên an toàn, đơn giản và tiện lợi hơn, trong đó có hoạt động tìm nguồn hàng Shopee.

Mong rằng bài viết trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn quá trình tìm nguồn hàng và công việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii