Các sản phẩm của Droppii và những điều cần biết

Viết bởi admin droppii - 04/01/2023
Các sản phẩm của droppii và những điều điều cần biết

Hình thức kinh doanh dropship hiện nay đã không còn quá xa lạ với nhiều người bán hàng online. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực dropshipping này, nổi lên trong số đó là sàn thương mại điện từ Droppii. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Droppii là gì và sàn thương mại điện tử này có những sản phẩm gì?

1. Droppii là gì?

Droppii là sàn thương mại điện tử dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cùng cấp, người bán hàng trực tuyến và người tiêu dùng để đơn giản hóa việc kinh doanh online. Ra đời năm 2018, đến nay Droppii đã tạo việc làm cho hơn 65.000 đối tác; đồng thời nền tảng này cũng tạo đầu ra vững chắc cho nhiều đơn vị, công ty sản xuất.

Kinh doanh online không cần vốn hay kinh doanh không cần kho bãi là những lợi ích thực tiễn và quan trọng nhất mà hình thức bán hàng dropshipping mang lại. Hơn thế nữa, Droppii cung cấp cho cộng đồng đối tác kinh doanh của mình một hệ sinh thái lành mạnh, nơi mà người bán hàng sẽ được đào tạo bán hàng online hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, Droppii cũng tạo ra những đội nhóm cùng bán hàng, hỗ trợ và phát triển cùng nhau.

Các sản phẩm của droppii và những điều điều cần biết

donghanh banner l

2. Droppii có những sản phẩm gì?

Droppii định vị bản thân là sàn thương mại điện tử dành cho các sản phẩm tư vấn, vậy sản phẩm tư vấn là gì?

Sau khi hoàn thành tất cả bước đăng ký trở thành đối tác kinh doanh của Droppii, bạn sẽ trở thành các nhà bán hàng cho Droppii. Công việc bạn cần làm là tư vấn, bán các sản phẩm được Droppii cung cấp. Với kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng, danh mục sản phẩm của Droppii rất đa dạng bao gồm: sức khỏe, làm đẹp, đồ gia dụng, sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm…

Những sản phẩm mà Droppii cung cấp 100% là sản phẩm uy tín và chất lượng cao, được sản xuất bởi những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm với nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm của droppii và những điều điều cần biết

3. Bán hàng trên Droppii như thế nào?

Làm đối tác bán hàng trên Droppii tức là bạn trở thành một phần trong chuỗi cung ứng khép kín dropshipping, chuỗi cung ứng này bao gồm:

  • Nhà sản xuất: Là các công ty, đơn vị sản xuất sản phẩm, tuy nhiên những nhà sản xuất này sẽ không bán sản phẩm trực tiếp ra thị trường.
  • Nhà bán buôn: Là những đơn vị, tổ chức, cá nhân chuyên thu mua sản phẩm từ các nhà sản xuất rồi phân phối cho những nhà bán lẻ.
  • Nhà bán lẻ: Là những cá nhân hoặc đơn vị nhập sản phẩm từ các nhà bán buôn rồi bán trực tiếp ra thị trường cho người tiêu dùng. Họ có thể là những cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hoặc những shop thời trang nhỏ.

Trong chuỗi cung ứng này, bạn đóng vai trò là những nhà bán lẻ. Củ thể bạn cần làm gì? Khi có khách hàng đặt mua sản phẩm nằm trong lĩnh vực, sản phẩm mà bạn đang phụ trách, bạn sẽ thông báo cho Droppii, lúc này Droppii sẽ phụ trách đóng gói và vận chuyển đơn hàng tới cho khách hàng. Hoàn tất đơn hàng, bạn sẽ nhận hoa hồng chiết khấu như đã được Droppii quy định.

Mức hoa hồng chiết khấu của Droppii khá cao từ 15 – 40% tùy vào từng dòng sản phẩm. Ngoài nguồn thu nhập này, bạn còn có thể nhận thêm các khoản thu nhập khác như: Thu nhập từ hoa hồng nhóm ( Hoa hồng sỉ) từ 6%, 9% tới 12%; Phụ cấp đào tạo 6%; Các khoản thưởng năm…

Các sản phẩm của droppii và những điều điều cần biết

Đối tác bán hàng tại Droppii không những được đội ngũ nhân sự của Droppii hỗ trợ, bạn sẽ còn được giúp đỡ, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm từ những nhà bán hàng như bạn. Quan trọng hơn, khi đến với Droppii nhưng bạn chưa có bất kỳ kinh nghiệm bán hàng nào, bạn sẽ nhận được một khóa đào tạo những kỹ năng cần thiết để bán hàng, tư vấn cũng như kỹ năng làm tiếp thị.

Cách đăng ký trở thành đối tác bán hàng tại Droppii bạn có thể tham khảo tại bài viết: “Droppii là gì? Cách trở thành đối tác bán hàng trên Droppii”. Hy vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ có gốc nhìn rõ hơn về cách bán hàng trên Droppii cũng như các sản phẩm bạn sẽ bán khi trở thành đối tác bán hàng Droppii.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii