Top Mặt Hàng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận Bạn Nên Biết

Viết bởi admin droppii - 04/12/2022
Top mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận bạn nên biết

Kinh doanh luôn là ngành nghề phổ biến mà nhiều người chọn để phát triển sự nghiệp của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng xác định được mặt hàng kinh doanh phù hợp và nhanh chóng mang về thu nhập cao. Bài viết này Droppii.com sẽ giúp bạn tìm ra top mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận, cùng tham khảo nhé!

1. Kinh doanh cửa hàng tạp hóa

Hình thức này phù hợp với những khu vực đông dân cư, nhiều nhu cầu sử dụng những nhu yếu phẩm thường ngày. Những khu chung cư, khu tập thể, khu dân cư hay các vị trí gần trường học, chợ đều mang đến cho bạn lượng khách hàng ổn định. Nếu kinh doanh tạp hóa ngay tại nhà, bạn vừa tiết kiệm được thời gian thời gian vừa làm thêm được một số công việc khác, tối ưu hiệu suất làm việc.

Điểm quan trọng của hình thức này là bạn phải xác định nhu cầu thị trường ở khu vực bạn dự định mở cửa hàng để lập ra danh sách sản phẩm cần nhập phù hợp với người dân. Vì đây là hình thức khá dễ thực hiện nên có thể có nhiều đối thủ cạnh tranh, giá được định cho các sản phẩm cũng phải cạnh tranh và thái độ chăm sóc khách hàng tốt để giữ chân khách hàng. Lợi nhuận của mỗi sản phẩm bán ra có thể không cao nhưng nếu của hàng được yêu thích, bạn sẽ kiếm được thu nhập khá tốt dựa vào số lượng hàng bán mỗi ngày.

Xem thêm: Top 5 Phần Mềm Bán Hàng Tạp Hóa – Siêu Thị Tốt Nhất

donghanh banner l
Kinh doanh cửa hàng tạp hóa
Kinh doanh cửa hàng tạp hóa

2. Kinh doanh đồ ăn vặt

Đây là một trong những phương thức kinh doanh đa dạng sản phẩm nhất, bởi đồ ăn vặt được biết đến khá phong phú, từ bánh tráng trộn, bánh ngọt Đài Loan, trái cây sấy, nước hoa quả đóng chai, các loại hạt,… và tất cả đều có nguồn cầu cực lớn, nhất là đối tượng các mẹ bỉm sữa, sinh viên và dân văn phòng. Ngoài ra, đây là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận bở giá thành thấp đến trung bình tuy nhiên giá nhập cũng khá thấp và khi được bán ra với số lượng lớn, số tiền bạn kiếm được sẽ có thể khiến bạn bất ngờ đấy.

Khi kinh doanh đồ ăn vặt hãy quan tâm đến hạn sử dụng và cách sử dụng của từng loại sản phẩm để không ảnh hưởng đến uy tín cửa hàng.

KInh doanh đồ ăn vặt
KInh doanh đồ ăn vặt

3. Kinh doanh phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang thu hút khá nhiều người dùng quan tâm bởi nó có giá thành thấp và luôn luôn được cập nhật nhiều mẫu mới theo nhiều xu hướng khác nhau. Nếu chọn kinh doanh phụ kiện thời trang, bạn hãy cân nhắc nên nhập các sản phẩm theo thị trường hay tự tạo một phong cách riêng cho cửa hàng của mình bởi thời trang là sự sáng tạo vô hạn, tuy nhiên nếu không có đam mê hay có khiếu về phong cách, hãy chọn nhập các sản phẩm theo xu hướng để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng và lợi nhuận cao hơn.

Nguồn hàng phụ kiện thời trang ngày nay cũng khá phong phú, từ những xưởng sỉ, chợ sỉ trong nước đến những mẫu mã độc đáo được nhập từ nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc,…bạn có thể tham khảo và nhập theo xu hướng và sở thích cá nhân.

Kinh doanh phụ kiện thời trang
Kinh doanh phụ kiện thời trang

4. Kinh doanh mỹ phẩm

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng và mỗi ngày đều có vô số hãng mỹ phẩm mới ra đời mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nếu bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm, hãy chuẩn bị cho mình các kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, quy trình dưỡng da, các bước làm đẹp, trang điểm cơ bản để có thể tư vấn những sự lựa chọn cho khách hàng. Đây cũng là một phương thức marketing để thu hút khách hàng ủng hộ lâu dài với cửa hàng của bạn. Đối với mặt hàng mỹ phẩm, không quá cạnh tranh về giá mà quan trọng là bạn luôn có những sản phẩm hợp xu hướng làm đẹp hiện tại, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Mặt hàng này đem về lợi nhuận khá cao bởi mọi người có xu hướng chi số tiền lớn cho mỹ phẩm với phương châm tiền nào của nấy.

Xem thêm: Bí Quyết Kinh Doanh Mỹ Phẩm Thành Công Không Phải Ai Cũng Biết

KInh doanh mỹ phẩm
KInh doanh mỹ phẩm

5. Kinh doanh mặt hàng quần áo thời trang

Đây là hình thức kinh doanh được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng khi quyết định khởi nghiệp bởi mặt hàng này luôn không thiếu nguồn cầu, thậm chí nhu cầu về thời trang ngày càng tăng khi con người tham gia nhiều sự kiện, lễ hội, du lịch,…và luôn mong muốn được nổi bật nhất. Mặt hàng thời trang khá dễ bán, mang lại lợi nhuận cao và dễ tư vấn khách hàng, không cần quá nhiều kiến thức chuyên môn.

Hiện nay xu hướng kinh doanh thời trang phổ biến là nhận order từ Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc,… hoặc tự sản xuất ra những thương hiệu cá nhân (local brand), hai hình thức này được các bạn trẻ săn đón nhiệt tình, không hạn chế về giá và số lượng bán ra.

Kinh doanh quần áo thời trang
Kinh doanh quần áo thời trang

Xem thêm: Kinh Doanh Thời Trang Tự Thiết Kế – Xu Hướng Trong Ngành May Mặc

6. Đồ handmade – mặt hàng ít người kinh doanh nhưng lợi nhuận cao

Nếu bạn là người tỉ mỉ, khéo léo và có khả năng sáng tạo thì hãy thử tự làm và kinh doanh mặt hàng handmade. Với thị trường này hiện còn khá ít nhà bán hàng bởi không đủ thời gian, công sức và sự sáng tạo để làm ra và kinh doanh các sản phẩm thủ công, vì thế đây là lợi thế cho bạn tiếp cận tệp khách hàng lớn có nhu cầu sử dụng hàng handmade.

Kinh doanh đồ handmade là bạn phải tập trung nhiều công sức, thời gian vì thế thành phẩm được định giá khá cao mặc dù nguyên vật liệu bạn cần không chiếm quá nhiều chi phí, nên mỗi thành phẩm mang về cho bạn lợi nhuận khá tốt.

Hãy nghiên cứu và phát triển thêm cửa hàng bằng các công cụ marketing để thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng tối đa lợi nhuận.

Kinh doanh đồ handmade
Kinh doanh đồ handmade

Xem thêm: Top Các Sản Phẩm Handmade Bán Chạy Nhất Hiện Nay

7. Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Thường vòng đời trung bình của một sản phẩm điện thoại từ 1-2 năm và có khi ít hơn, do đó nhu cầu về phụ kiện sẽ là gấp 5-10 lần nhu cầu về điện thoại. Mọi người có xu hướng trang trí, mua thêm sản phẩm kèm để hỗ trợ sử dụng cho những chiếc điện thoại của mình, đôi khi là những vật dụng không thể thiếu như cáp sạc, tai nghe,…vì thế tiệm phụ kiện điện thoại luôn là nơi đông khách với nhiều nhu cầu về sản phẩm khác nhau.

Mặt hàng này có nhiều nguồn nhập hàng và giá nhập khá rẻ, bạn có thể tham khảo order Trung Quốc hoặc các chợ sỉ.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại
Kinh doanh phụ kiện điện thoại

8. Kinh doanh đồ dùng nhà bếp

Hiện nay khi các trang mạng xã hội phát triển quảng bá nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo từ các nước đến với người dùng và xu hướng ở riêng ngày càng nhiều, đồ dùng nhà bếp là ngành hàng đột nhiên phổ biến không chỉ với những bà nội trợ, mẹ bỉm sữa mà được quan tâm từ cả những bạn trẻ là sinh viên, vừa mới đi làm…thậm chí ngày nay người ta có xu hướng tặng đồ dùng nhà bếp cho bạn bè, người thân,… trong những dịp sinh nhật, đám cưới,…

Trong bối cảnh đó, việc mở kinh doanh đồ dùng nhà bếp đang là cơ hội cho bạn, lưu ý là hãy tập trung vào những sản phẩm bắt mắt, hợp xu hướng và khách hàng mục tiêu là giới trẻ để dễ dàng hơn trong những bước đầu kinh doanh.

Kinh doanh đồ dùng nhà bếp
Kinh doanh đồ dùng nhà bếp

9. Kinh doanh đặc sản vùng miền

Đây là hình thức kinh doanh phổ biến tại các thành phố lớn bởi sự yêu thích khám phá thức ăn vùng miền đã đem đến một nguồn cầu không hề nhỏ, ngoài ra còn là sự nhớ quê của những người xa xứ muốn thưởng thức lại đặc sản quê hương. Thông thường nếu bạn không phải là người vùng miền và muốn kinh doanh nhiều loại đặc sản, hãy cẩn trọng trong việc tìm nguồn để đảm bảo sản phẩm bán ra đúng hương vị, bản chất của vùng miền đó, như vậy mới mang lại uy tín cho cửa hàng.

Bánh cốm Hà Nội
Bánh cốm Hà Nội

10. Kinh doanh đồ secondhand

Hiện nay việc mua hàng secondhand không còn nằm ở khái niệm mua đồ cũ vì rẻ nữa mà xu hướng hàng secondhand hiện tại là những sản phẩm đẹp và duy nhất, hoặc từ những thương hiệu nổi tiếng, nghĩa là bạn được dùng hàng hiệu, hàng giới hạn với mức giá chấp nhận được. Vì thế kinh doanh đồ secondhand hiện tại lại được ưa chuộng mặc dù giá sản phẩm có thể cao hơn một số sản phẩm bán mới nhưng vẫn cực kỳ đắt khách bởi con người yêu thích sự mới lạ, duy nhất. Vì giá không định hình và so sánh được trên thị trường nên việc kinh doanh hàng secondhand sẽ có lợi nhuận cao, miễn là bạn tiếp thị được thương hiệu đến nguwoif có nhu cầu.

Kinh doanh đồ secondhand
Kinh doanh đồ secondhand

11. Kinh doanh linh kiện điện tử

Kinh doanh linh kiện điện tử được biết đến là hình thức kinh doanh vốn ít những siêu lợi nhuận và nguồn khách hàng phong phú. Đặc biệt nếu kinh doanh hình thức này bạn nên kết hợp với dịch vụ thay thế, sửa chữa linh kiện điện tử để tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng.

Kinh doanh linh kiện điện tử
Kinh doanh linh kiện điện tử

Hiện nay có rất nhiều mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận như trên đây là 10 mặt hàng bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên khi bắt đầu kinh doanh, hãy có kế hoạch, chiến lược cụ thể để có những bước đi chắc chắn cho sự nghiệp của mình bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii