Cách trang trí shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ cực thu hút 

Viết bởi admin droppii - 13/03/2023
cach trang tri shop quan ao tre em

Trẻ em là nhóm đối tượng có nhu cầu về trang phục rất lớn và thay đổi liên tục theo hướng tích cực nên kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em vô cùng tiềm năng và dễ kiểm soát quản lý. Tuy nhiên, khi mới kinh doanh, không phải ai cũng có điều kiện thuê mặt bằng rộng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số cách trang trí shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ cực thu hút. Cùng theo dõi nhé.  

1. Không nhất thiết mặt bằng rộng mới trang trí đẹp

Một xu hướng hiện nay là ngày càng nhiều người chuyển đổi từ buôn bán online sang kinh doanh cửa hàng. Với xuất phát điểm như vậy, không phải ai cũng dám mạo hiểm đầu tư vốn vào làm một cửa hàng to hoành tráng ngay từ đầu mà thường chọn những nơi không quá lớn nhưng đông dân, gần trường học… 

Vì vậy, nếu không muốn lọt thỏm giữa một rừng cửa hàng thì việc thiết kế shop quần áo trẻ em có diện tích nhỏ cực kỳ quan trọng. Đẹp, độc đáo và thân thiện với trẻ nhỏ luôn là những yếu tố không thể bỏ qua. Thực tế, diện tích nhỏ lúc nào cũng khó hơn trong việc lựa chọn và trang trí. 

Tuy nhiên, diện tích nhỏ không có nghĩa là trang trí sẽ xấu hay khó kinh doanh. Đây là một cơ hội để bạn ứng dụng lối trang trí thông minh mà vẫn gây ấn tượng. Do đó, bạn đừng quá lo lắng khi cửa hàng quần áo trẻ em không được đồ sộ như các đối thủ.

donghanh banner l

cach trang tri shop quan ao tre em

2. Cách trang trí shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ

2.1. Hạn chế sử dụng vách ngăn

Khi dùng vách ngăn, không gian sẽ bị phân chia thành các phần khác nhau, khiến khoảng không gian trở nên bí bách và chật hẹp. Điều này chắc chắn ai cũng dễ dàng nhận thấy cho dù không hiểu rõ về thiết kế. Tuy vậy, vẫn có nhiều shop diện tích nhỏ mắc phải sai lầm này. 

Thay vào đó, bạn cần hạn chế dùng các vách ngăn để khách hàng dễ thấy hàng hóa khi mua sắm đồng thời giúp cửa hàng trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn. 

 2.2. Thiết kế lối đi rộng

Nghe có vẻ là vô lý khi diện tích hẹp lại thiết kế lối đi rộng nhưng đây là một tip mà khi thiết kế shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ nên lưu tâm. 

Thay vì thiết kế những lối đi chật hẹp, tối tăm, bạn nên thiết kế một lối đi riêng rộng, thoáng để cho khách hàng có thể quan sát toàn bộ sản phẩm shop dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc đi lại khi lựa chọn mua đồ. 

2.3. Thiết kế nội thất tiết kiệm diện tích, thông minh 

Trước tiên, quần áo cần được treo và sắp xếp ở vị trí trong tầm với của trẻ. Để thực hiện được việc này, bạn nên phân chia quần áo theo tuổi. Theo đó, mức phân loại sẽ là: sơ sinh – 1 tuổi; 1 – 3 tuổi; 3 – 5 tuổi; 6 – 12 tuổi. 

Bên cạnh đó, bạn nên sắp xếp sản phẩm trong shop theo giới tính rồi sau đó là loại hàng váy, quần, áo khoác, bộ mặc nhà… vừa thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như để khách dễ tìm mua. 

Ngoài ra, tủ, kệ hàng nên có thêm một vài chậu hoa xinh xắn đáng yêu hoặc đồ chơi trẻ em với màu sắc rực rỡ tạo nên sự bắt mắt và hấp dẫn các bé hơn. Với thiết kế shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ, bạn nên lựa chọn đồ trang trí đẹp và gọn, sử dụng những tủ đồ, kệ đa năng nhằm tiết kiệm diện tích ví dụ như giá đựng đồ hay tủ treo đồ. 

cach trang tri shop quan ao tre em

Kết hợp giữa treo và xếp đồ: Khi thiết kế shop quần áo diện tích nhỏ, bạn không thể treo tất cả chúng lên kệ bởi vì sẽ tốn khá nhiều diện tích. Vậy nên nếu bạn có thể bày được nhiều đồ ra nhất thì nên kết hợp vừa treo vừa xếp chúng trên kệ hoặc xung quanh. Cách treo quần áo trong shop thông minh là lựa chọn các mẫu mã “hot” nhất của cửa hàng rồi bày lên trước. 

Lựa chọn hệ thống treo đồ thông minh: Một trong những cách thiết kế shop quần áo đơn giản nhất mà ít ai chú ý là chọn hệ thống treo đồ thông minh. Tận dụng không gian tường âm cũng là cách nhận quần áo trong shop được nhiều người lựa chọn. 

2.4. Nhất quán trong các gam màu 

Bởi lẽ với các mẫu thiết kế shop quần áo trẻ em ngộ nghĩnh, đáng yêu thì các bé cũng sẽ rất hiếu kỳ, muốn những thứ mới mẻ và đẹp mắt. Trẻ em rất thích màu sắc tươi sáng, những hình ảnh sinh động. 

Do đó, một lời khuyên dành cho bạn về việc trang trí shop quần áo trẻ em là nên sử dụng các gam màu sắc nổi bật trong thiết kế như vàng, đỏ, xanh, tím, màu cam, màu hồng… Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với những hình ảnh dễ thương đáng yêu lưu lại ấn tượng cho bé khi được bố mẹ dẫn đến nơi mua hàng.

2.5. Trang trí ma-nơ-canh dễ thương, thu hút trẻ nhỏ 

Ma-nơ-canh siêu đáng yêu đứng trước cửa sẽ có được xem một vật dụng trang trí shop quần áo cho bé với diện tích nhỏ gọn và ấn tượng. 

Bạn nên tìm mua những con ma-nơ-canh có kích cỡ chuẩn và khuôn mặt phải có đường nét mềm mại, nhẹ nhàng. Nó sẽ tạo được ấn tượng đẹp và giúp thu hút khách vào cửa hàng của bạn. Phương thức này không chỉ phù hợp với cách bày của những shop quần áo nhỏ mà ngay các shop quần áo lớn cũng áp dụng. 

Bạn có thể tạo điểm nhấn với cách để con ma-nơ-canh này ở giữa trung tâm shop. Lưu ý, hãy mặc cho búp bê những mẫu quần áo trong bộ sưu tập mới nhất, theo mốt nhất để thu hút bé lẫn mẹ.

Các mẫu quần áo long lanh được trình bày bắt mắt sẽ giúp bạn thu về doanh số ấn tượng. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn thu hút những vị khách hàng tiềm năng, chưa có ý định mua. 

2.6. Tận dụng thiết kế cửa bằng kính, nhìn là muốn vào ngay 

Bạn cũng có thể thu hút khách hàng bằng việc tác động trực tiếp vào cảm xúc của khách hàng. Một trong số những cách hiệu quả nhất là thay đổi thiết kế cửa kính. Cửa làm từ kính trong suốt sẽ giúp cửa hàng nhỏ của bạn trở nên hiện đại, ấn tượng hơn. 

Hãy chắc chắn rằng chiếc cửa đó được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu kính cường lực và có thêm một vài phụ kiện nhỏ xinh nhằm thu hút những khách hàng nhí. Với chiếc cửa như vậy, người mua dễ nhận thấy sản phẩm bên trong, đồng thời mang đến sự thoáng đãng và sáng sủa cho shop. 

Mặt bằng nhỏ không có nghĩa shop bạn không đẹp bằng các cửa hàng, nên đừng quá lo lắng về vấn đề này mà hãy tận dụng các kỹ thuật trang trí để shop quần áo trẻ em của bạn kinh doanh hiệu quả. 

Nếu muốn tham gia kinh doanh trong lĩnh vực mẹ và bé, hãy trở thành đối tác của Droppii trong mô hình dropshipping mới mẻ mà hiệu quả cao. Các sản phẩm cho trẻ em cũng là một thế mạnh của Droppii nên đừng chần chừ gì nữa, hãy điền vào form đăng ký dưới đây để được tư vấn kỹ hơn và làm giàu cùng dropship nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

 

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii