Top 10 các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao, mau hồi vốn

Viết bởi admin droppii - 22/03/2023
Các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao

Khi mới bắt tay vào kinh doanh, bạn sẽ quan tâm nhiều đến những mặt hàng ít vốn nhưng có lợi nhuận cao. Trong bài viết này, Droppii chia sẻ cho bạn top 10 các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao, mau thu hồi vốn. 

1.Các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao – mỹ phẩm

Mỹ phẩm là mặt hàng thiết yếu
Mỹ phẩm có nhiều loại và giá thành đa dạng

Mỹ phẩm là mặt hàng thiết yếu không chỉ nữ giới mà nam giới vẫn sử dụng. Kinh doanh mỹ phẩm không cần quá nhiều vốn, có rủi ro thấp.

Bạn có thể kinh doanh các loại mỹ phẩm như: mỹ phẩm trang điểm, kem dưỡng da, son môi, sữa dưỡng thể, nước hoa, mỹ phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên (handmade)…

Bạn nên chú trọng đến chất lượng mỹ phẩm và hiểu rõ nhu cầu khách hàng để mang đến những sản phẩm tốt với giá cả phải chăng.

donghanh banner l

2. Linh kiện điện tử thuộc top các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao

Kinh doanh linh kiện điện tử lợi nhuận cao
Các mặt hàng linh kiện gồm: vi xử lý, bộ chuyển đổi, chip điện thoại…

Không khó để tìm nguồn hàng linh kiện điện tử giá sỉ tốt để nhập về bán. Bạn có thể kinh doanh các mặt hàng linh kiện như vi xử lý, bộ chuyển đổi, chip điện thoại…

Giá thành sản phẩm tùy thuộc vào phân khúc khách hàng, bởi trước khi kinh doanh, bạn nên hướng đến đối tượng khách hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với họ. Linh kiện điện tử có nhiều phân khúc sản phẩm tương ứng với giá thành khác nhau. 

Hiện nay, có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Vì thế, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành là yếu tố giúp bạn dễ cạnh tranh và thu được lợi nhuận cao.

3.  Thiết bị nhà bếp

Thiết bị nhà bếp thuộc các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao
Thiết bị nhà bếp gồm: nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, máy bóc hành tỏi, máy xay tỏi, máy gọt hoa quả, máy đánh trứng…

Thiết bị nhà bếp là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhu cầu mua sắm các thiết bị nhà bếp chưa bao giờ giảm. 

Bạn có thể kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp sau đây: nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, máy bóc hành tỏi, máy xay tỏi, máy gọt hoa quả, máy đánh trứng… Giá thành tùy theo phân khúc sản phẩm, sản phẩm bình dân có giá thành vừa và rẻ còn sản phẩm cao cấp thì giá đắt hơn.

Bạn nên hướng đến phân khúc khách hàng để lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp cũng như có giá thành phải chăng.

4. Kinh doanh đồ ăn thức uống

Một trong các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao đó là đồ ăn thức uống. Đây là những mặt hàng siêu lợi nhuận và là những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Bạn không cần có nhiều vốn và không cần phải thuê nhân công vì có thể kinh doanh online theo xu hướng kinh doanh hiện nay. 

Một trong các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao đó là đồ ăn thức uống
Bạn có thể bán đồ ăn vặt, đồ ăn sáng,..

Để bán đồ ăn, thức uống bạn cần chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ nấu ăn, dụng cụ pha chế và đầu tư thêm một chiếc xe đẩy nhỏ là đã kinh doanh được rồi đó. Bạn nên lựa chọn những địa điểm đông dân cư như: khu dân cư, trường học, tòa nhà văn phòng… và bạn tận dụng những app đặt đồ ăn như: Grabfood, Beamin, Shopee Food… để kiếm thêm khách hàng. Đồng thời bạn tận dụng kênh mạng xã hội như: Facebook, Zalo, TikTok để bán hàng hiệu quả.

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh đồ ăn vặt đông khách

5. Các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao – Đồ trang sức

Đồ trang sức thuộc các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao
Nguồn hàng trang sức bạn có thể nhập hàng từ Quảng Châu, Quảng Đông – Trung Quốc.

Đồ trang sức là những mặt kinh doanh lợi nhuận cao. Tuy nhiên, bạn cũng phải đầu tư một số vốn nhất định để nhập hàng kinh doanh. 

Nguồn hàng trang sức bạn có thể nhập từ Quảng Châu, Quảng Đông – Trung Quốc. Và nhu cầu sử dụng trang sức của khách hàng luôn tăng cao, bạn không lo sẽ bị lỗ vốn hay sợ tồn hàng.

6. Kinh doanh hàng xách tay

Khách hàng tại thị trường Việt Nam rất ưa chuộng sử dụng các mặt hàng xách tay và xu hướng đặt hàng rất nhiều. Vì thế, đây là các mặt hàng kinh doanh tiềm năng giúp bạn hái ra tiền khủng. Các mặt hàng xách tay siêu lợi nhuận đó là: thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, trang sức…

7. Giày dép

Nếu bạn đang băn khoăn nên chọn các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao nào để khởi nghiệp thì có thể xem xét việc kinh doanh giày dép. Giày dép là vật dụng không thể thiếu với mỗi người. Vì vậy, việc kiếm lợi nhuận cao từ mặt hàng hàng này là điều có thể xảy ra.

Kinh doanh giày dép mang đến lợi nhuận cao
Để kinh doanh mặt hàng này bạn phải chuẩn bị nguồn vốn nhất định.

Để kinh doanh mặt hàng này, bạn phải chuẩn bị nguồn vốn nhất định. Giày dép đa chủng loại, kiểu dáng và đa dạng mẫu mã dành cho nam và nữ đủ mọi lứa tuổi. Giày dép có mức giá đa dạng và đối thủ cạnh tranh rất nhiều. Vì thế, bạn nên bán với giá tốt nhất. 

8. Túi xách, balo

Kinh doanh gì lợi nhuận cao thì túi xách, balo được xếp hạng hàng đầu
Balo, túi xách là mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao

Kinh doanh gì lợi nhuận cao? Túi xách, balo là một trong số những mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao. Số lượng khách hàng sử dụng túi xách, balo rất nhiều nên kiếm lợi nhuận từ việc kinh doanh này cũng không quá khó khăn.

Để công việc kinh doanh hiệu quả, bạn cần phải xây dựng kế hoạch marketing cụ thể, xác định đúng và hiểu rõ phân khúc khách hàng, định giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng sản phẩm để tạo ưu thế khi kinh doanh và dễ dàng cạnh tranh với các đối thủ. 

9. Kinh doanh đồ chơi trẻ em

Đồ chơi trẻ em
Kinh doanh đồ chơi trẻ em là một trong mặt hàng thu về lợi nhuận cao

Kinh doanh gì lợi nhuận cao? Kinh doanh đồ chơi trẻ em là một trong mặt hàng thu về lợi nhuận cao bởi giá đa dạng và nhu cầu sử dụng cao. 

Trước khi kinh doanh bạn nên tìm hiểu thị trường đồ chơi và tìm hiểu thị hiếu của trẻ em yêu thích chơi những loại nào để chọn loại đồ chơi đang được yêu thích. Như thế sẽ đảm bảo sức tiêu thụ cao và tránh bị tồn hàng. 

Bên cạnh đó bạn nên khảo sát giá thành của đối thủ và thị trường để có giá bán phù hợp. Đồng thời bạn nên tìm nơi cung cấp hàng với mức giá sỉ ưu đãi nhất để bạn kiếm được lợi nhuận cao.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Kinh Doanh Đồ Chơi Trẻ Em Hiệu Quả Bạn Cần Biết

10. Kinh doanh bikini, đồ bơi

Các mặt hàng như bikini, đồ bơi luôn được khách hàng săn đón nồng nhiệt. Thuộc các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao bởi tệp khách hàng lớn và nhu cầu sử dụng cao. 

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều shop kinh doanh bikini, đồ bơi nên tính cạnh tranh rất cao. Vì thế, để thu hút khách hàng bạn cần tìm nguồn hàng tốt với giá sỉ tốt. Đồng thời giá bán trên sản phẩm cũng phải chăng. Để thu hút khách hàng, bạn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Bikini, đồ bơi luôn được khách hàng săn đón nồng nhiệt.
Bikini, đồ bơi đa dạng kiểu dáng, chất liệu vải

Các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao hiện nay không ít. Với 10 mặt hàng mà Droppii chia sẻ, có thể giúp bạn có lợi nhuận khi kinh doanh. Hy vọng qua bài viết, Droppii đã cung cấp thêm cho bạn thông tin để bạn không còn trăn trở khi lựa chọn mặt hàng kinh doanh.

Kinh doanh mặt hàng nào bạn cũng cần có một số vốn nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử sức kinh doanh không cần vốn, không bị lừa đảo nhưng kiếm được nguồn thu nhập mỗi tháng qua mô hình kinh doanh dropshipping của Droppii. Droppii đang tuyển dụng cộng tác viên, không cần kinh nghiệm vì được đào tạo kiến thức và kỹ năng bán hàng. Để có thể hiểu hơn về mô hình kinh doanh này, bạn hãy điền form đăng ký dưới bài viết. Mọi thông tin về dropshipping mà bạn quan tâm sẽ được Droppii hỗ trợ tư vấn miễn phí trong thời gian sớm nhất.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii