Bán Áo Thun Trên Teespring – Một Trong Những Cách Kiếm Tiền Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Viết bởi admin droppii - 02/05/2023
Bán áo thun trên Teespring

Hiện nay khi kinh tế phát triển, ngày càng nhiều hình thức kinh doanh ra đời phục vụ nhu cầu tiêu dùng của con người, và công việc bán áo thun trên Teespring mới được biết đến tại Việt Nam thời gian gần đây đã khiến nhiều người tò mò vì thu nhập tốt mà công việc này mang lại. Vậy bán áo thun trên Teespring có gì hấp dẫn vậy, hôm nay hãy cùng Droppii tìm hiểu thêm nhé.

1. Teespring là gì?

Teespring là nền tảng cho phép bạn in ấn theo các mẫu thiết kế yêu thích, tạo ra một sản phẩm của riêng bạn. Khi bạn chia sẻ mẫu thiết kế của mình đến người khác, bạn có thể thu được lợi nhuận nếu những chiếc áo đó được bán ra càng nhiều càng tốt.

Teespring xuất hiện năm 2011 khi được Walker và Evan Stites-Clayton sáng lập với ý tưởng tiên phong trong việc thiết kế áo thun. Từ đó đến nay, Teespring đã phát triển lớn mạnh hơn khi thực hiện các yêu cầu in ấn trên đa dạng sản phẩm như áo thun, đồ trẻ em, áo choàng, giày, mũ,…

Teespring là nền tảng cho phép người dùng thiết kế in ấn lên các sản phẩm thời trang như áo, mũ, giày,...
Teespring là nền tảng cho phép người dùng thiết kế in ấn lên các sản phẩm thời trang như áo, mũ, giày,…

2. Bán áo thun trên Teespring như thế nào?

  • Khi tạo ra những mẫu thiết kế áo thun trên Teespring, bạn có thể kinh doanh từ nó. Những chiếc T-shirt có sẵn trong cửa hàng Teespring, bạn sẽ nhận được hoa hồng khi có những đơn hàng thành công. Tuy nhiên để tăng hiệu quả, bạn cần có những chiến dịch quảng bá ở nhiều nền tảng khác nhau, thu hút khách hàng đến xem áo thun trong cửa hàng của bạn ở Teespring. Ở mỗi trang mạng xã hội mà bạn dùng như Facebook, Instagram, Twitter,…hãy lập một trang fanpage (bằng tiếng anh vì đa số khách hàng tiềm năng của bạn là người nước ngoài), đăng bài kèm hình ảnh, video clip và link sản phẩm của bạn trên Teespring, bài viết và hình ảnh thu hút giúp ích rất lớn cho việc phát triển doanh thu. Sau đó hãy chuẩn bị kỹ năng tiếng anh để tư vấn cho tệp khách hàng nước ngoài.
  • Thiết kế sản phẩm: Bạn có hai lựa chọn là tự thiết kế và quảng bá sản phẩm hoặc thuê một người thiết kế các mẫu áo theo ý bạn và bạn chỉ việc đăng bài để có những đơn hàng chất lượng và khách hàng trung thành. Nếu tự thiết kế bạn hãy lưu ý về bố cục, cách bài trí ấn tượng, hài hòa, phù hợp với chiến dịch quảng bá marketing để mang về hiệu quả tuyệt đối.
  • Sơ lược các bước bán áo Teespring:
    • Xác định xu hướng và ý tưởng kinh doanh: Để làm được việc này, bạn cần tìm hiểu và phân tích đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của mình, ở đây thương là những vị khách nước ngoài, chủ yếu là Mỹ, Châu u,…Đối với họ, những mẫu áo thun thường thể hiện quan điểm cá nhân của người mặc: tính cách, sở thích, châm ngôn, niềm tự hào, vật nuôi yêu thích, quê hương,…

Từ đó bạn hãy chọn ra một xu hướng để thiết kế sản phẩm.

donghanh banner l
    • Thiết kế sản phẩm: Thường những người làm áo thun trên Teespring sẽ thuê designer thiết kế và thêm các chi tiết phù hợp dựa trên ý tưởng ban đầu của bạn. Lưu ý khi thực hiện thiết kế áo là không sử dụng logo, hình ảnh của các doanh nghiệp nếu không muốn bị takedown. Tương tự bạn sẽ không thể thiết kế theo mẫu của người khác, vì tính chất thương hiệu và nếu họ có đăng ký copyright thì áo của bạn có nguy cơ bị takedown.
    • Chạy quảng cáo Facebook: để có nguồn thu tốt hơn bạn nên đầu tư vào quảng cáo Facebook để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Họ được giới thiệu, sẽ ấn vào xem cửa hàng của bạn theo link Teespring, nếu thiết kế thu hút, họ sẽ tìm hiểu thêm và tiến hành mua hàng.

3. Ưu và nhược điểm của việc bán áo thun trên Teespring

Kinh doanh áo trên Teespring mang về siêu lợi nhuận
Kinh doanh áo trên Teespring mang về siêu lợi nhuận

Mỗi công việc đều có những ưu và khuyết điểm riêng và Teespring áo thun cũng không phải là trường hợp cụ thể, cùng tìm hiểu thêm nhé:

Ưu điểm:

  • Đăng ký dễ dàng với vài thao tác đơn giản.
  • Tự do sáng tạo tuy nhiên không vượt quá các tiêu chuẩn văn hóa, xã hội hoặc tiêu chuẩn Teespring.
  • Miễn phí toàn bộ những hoạt động trên Teespring như thiết kế, đăng bán sản phẩm,…tuy nhiên sẽ có những khoản phí sinh ra từ hoạt động marketing như chạy quảng cáo,…
  • Hỗ trợ nhà bán hàng hết mình khi tích hợp các sản phẩm trên các kênh mạng xã hội như Youtube, TikTok,…
  • Lợi nhuận cao khi bán được một chiếc áo, như vậy nếu số lượng áo bán ra nhiều đồng nghĩa với việc thu nhập cao ngất.

Nhược điểm:

  • Chi phí quảng cáo tăng cao nhiều vì số lượng nhà quảng cáo ngày càng nhiều, giá quảng cáo bị nâng lên quá mức.
  • Nền tảng đang có các vấn đề về clone, vít đè,…và trường hợp spy và clon idea xảy ra ngày càng nhiều. Hiện tượng ăn cắp chất xám này khiến nhiều người bỏ cuộc khi bán mãi không ra đơn.

Công việc bán áo trên Teespring mang lại cho bạn nhiều giá trị như thương hiệu cá nhân, doanh thu và các kiến thức đa dạng phong phú về ngành làm áo thun mới mẻ này. Tuy nhiên song song đó vẫn tồn tại nhiều vấn đề khó khăn cần bạn kiên trì tìm giải pháp vượt qua để trụ vững và phát triển. Đối mặt với sự thay đổi của thị trường, áo thun Teespring cũng dần không được quan tâm nhiều mà ngày nay mọi người chuyển sang một hình thức kinh doanh khác là dropshipping.

4. Kinh doanh online hình thức dropshipping

Thời gian gần đây, dropshipping đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Hình thức này rất phù hợp với những người đam mê kinh doanh, bán hàng nhưng có số vốn hạn chế hoặc sợ gặp phải những rủi ro không đáng có trong kinh doanh online.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hình thức kinh doanh dropship ở Việt Nam, đã có nhiều đơn vị đứng ra làm cầu nối cho chuỗi cung ứng này. Một trong số đó là Droppii – Nền tảng thương mại điện tử cho sản phẩm tư vấn.

Dropii ra đời với sứ mệnh mang lại những giải pháp tối ưu cho những nhà bán hàng:

  • Giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh
  • Giảm bớt gánh nặng chi phí vận hành
  • Kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
  • Đa dạng hóa sản phẩm dropshipping
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến
  • Đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn

Được thành lập từ năm 2018, đến nay Droppii đã thu hút hơn 65.000 người tham gia bán hàng trực tuyến và hơn 400 đơn vị cùng cấp sản phẩm. Đặc biệt hơn, Droppii thể hiện sự quan tâm tới những cá nhân chưa có kinh nghiệm về kinh doanh online cũng như hình thức dropshipping bằng các khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể trở thành đối tác kinh doanh hoặc nhà phát triển sản phẩm rất đơn giản trên nền tảng Droppii. Chỉ cần truy cập website droppii.vn và điền thông tin đăng kí, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên Droppii.

Đừng ngại ngần trở thành đối tác của Droppii ngay và luôn bởi mọi thủ tục đều cực kì nhanh gọn và dễ dàng, dù bạn mới kinh doanh hay đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dropshipping.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii