Top Những App Kiếm Tiền Online Uy Tín Bạn Nên Biết

Viết bởi admin droppii - 27/12/2022
App kiếm tiền online uy tín

Hiện nay khi mọi thứ đều phát triển theo công nghệ 4.0, việc kiếm tiền để gia tăng thu nhập từ các công việc online đã không còn xa lạ với mọi người. Một công việc mang về mức thu nhập tốt, không bó buộc về không gian, thời gian thu hút nhiều người tham gia, nhất là các bạn trẻ. Tuy nhiên để lựa chọn một công việc kiếm tiền tốt và an toàn sẽ không dễ dàng. Hôm nay hãy cùng Droppii tìm hiểu về top những app kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay nhé.

1. App kiếm tiền online có lừa đảo không?

Công việc kiếm tiền online từ những ứng dụng trực tuyến hoàn toàn có thật, nó dựa trên nguyên lý doanh nghiệp muốn mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng hình ảnh thương hiệu, khảo sát thị trường,…và cùng hợp tác với người dùng app để phát triển những chương trình đó. Vì thế khi người dùng thực hiện các công việc theo app hướng dẫn sẽ nhận được một khoản thu nhập tương ứng.

Song song đó hiện tại vẫn có nhiều cá nhân/tổ chức lợi dụng hình thức này để tạo ra các chiêu trò lừa đảo nhằm trục lợi cá nhân. Vì thế khi lựa chọn bất cứ hình thức kiếm tiền online nào, bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ và sáng suốt để có một công việc tốt nhé.

2. Top những app kiếm tiền online uy tín bạn nên biết

  • Infina – Nền tảng đầu tư trực tuyến: Infina là một ứng dụng đầu tư uy tín được nhiều người tin tưởng gửi tiền. Infina được thành lập năm 2018 và thuộc sở hữu của RealStake. Đây sẽ là một ứng dụng chuyên về đầu tư tài chính bao gồm đầu tư chứng chỉ quỹ, chứng chỉ tiền gửi, chứng khoán, đầu tư bất động sản và gửi tiền tiết kiệm. Điểm đặc biệt nổi bật của Infina là bạn có thể đầu tư bất động sản chỉ với một số tiền nhỏ theo các phần được chia sẵn, ví dụ một dự án lớn trị giá 25 tỷ VNĐ sẽ được chia thành 100 phần, mỗi phần trị giá 250 triệu VNĐ, như vậy khi dự án được gia tăng giá trị, phần tài sản bạn mua cũng sẽ được hưởng lợi theo tỷ lệ đó. Với môi trường biến động bất động sản như hiện nay, với số tiền nhỏ bạn đã có thể tham gia vào và bắt đầu kiếm thêm thu nhập, thích hợp để tham gia ngay đúng không nào. Ngoài ra, Infina còn có những chứng chỉ quỹ uy tín và lãi suất tiết kiệm lên đến 6%/năm giúp bạn gia tăng thu nhập an toàn và bền vững.
Infina là ứng dụng đầu tư tài chính uy tín
Infina là ứng dụng đầu tư tài chính uy tín
  • Ibotta: Ibotta là ứng dụng hỗ trợ bạn kiếm được tiền khi mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng có liên kết theo các hình thức sau:
    • Gửi phiếu mua hàng, biên lai trong phần mềm mua sắm.
    • Liên kết tài khoản khách hàng thân thiết của các cửa hàng.
    • Sử dụng Ibotta để mua thẻ quà tặng từ các shop.

Bạn sẽ nhận được tiền sau 24h hoàn thành mua hàng, tiền sẽ được chuyển đến trực tiếp tài khoản ngân hàng của bạn hoặc thẻ quà tặng online. Tuy nhiên giới hạn tối thiểu rút tiền khá cao khi bạn chỉ được rút nếu có trên $20 trong tài khoản.

donghanh banner l
  • Momo: Ứng dụng chuyển tiền quen thuộc của giới trẻ ngày nay vì không mất phí và sự tiện lợi, nhanh chóng. Ngoài ra, rất nhiều ưu đãi từ những đối tác liên kết đã khiến Momo ghi thêm điểm trong mắt người dùng. Thêm vào đó, nếu bạn giới thiệu người dùng mới sử dụng hình thức này, bạn sẽ kiếm được hoa hồng khá cao, có thể lên đến 500.000 VNĐ. Lưu ý hình thức tải ứng dụng về máy chưa mang đến hoa hồng mà bạn cần phải liên kết ngân hàng và nạp 10.000 VNĐ vào ví mới được tính mã giới thiệu thành công.
  • Droppii: droppi.vn là nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm hot nhất trên thị trường, tạo đường dẫn tiếp thị liên kết và kiếm hoa hồng dựa trên những đơn hàng thành công. Mức hoa hồng cho dịch vụ này khá cao vì thế nếu bạn bán được nhiều đơn hàng, tổng thu nhập mỗi tháng của bạn có thể tốt hơn nhiều và tiềm năng trở thành công việc chính của bạn đấy.

Dropshipping-la-hinh-thuc-kiem-tien-online-khong-can-dung-von

  • VN ngày nay: Đây là ứng dụng đọc báo điện tử cung cấp tất cả thông tin nóng hổi từ trong và ngoài nước. Khi người dùng tham gia đọc báo, họ còn có thể bình luận, chia sẻ về một vấn đề mà họ quan tâm. Ngoài ra việc chia sẻ, làm nhiệm vụ hay giới thiệu người dùng mới đều được quy đổi thành xu thưởng và sẽ đổi được các thẻ nạp điện thoại nếu tích lũy đủ điểm thưởng. Không có quá nhiều tiền từ app này nhưng vẫn là một nguồn thu nho nhỏ cho bạn kiếm thêm đúng không nào.
  • Hago: Hago là ứng dụng chơi game kiếm tiền online đang cực hot hiện nay. Để kiếm tiền từ Hago, bạn chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ đơn giản trong trò chơi và còn có thể rủ thêm bạn bè để quyết chiến cho những trò chơi khác như bắn súng, thể theo,…Hago tạo điều kiện cho mọi người vừa kiếm tiền vừa giao lưu với nhiều bạn bè mà không cần cài đặt game về máy. Lưu ý nếu bạn muốn rút tiền từ Hago thì phải có tối thiểu 10.000 VNĐ trong tài khoản.
  • Timebucks: Nhiều cách có thể kiếm tiền từ Timebucks như xem video, tiếp thị liên kết, gõ capcha,…chỉ cần bạn có thời gian rảnh rỗi để thực hiện có thể mang về thêm thu nhập không nhỏ hằng tháng. Timebucks đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nên chứng minh được mức độ uy tín và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia nhé.
Timebucks giúp bạn kiếm thêm tiền vào thời gian rảnh rỗi
Timebucks giúp bạn kiếm thêm tiền vào thời gian rảnh rỗi
  • InfoQ: Ứng dụng này đặc biệt được yêu thích vì mức độ tin cậy cao. InfoQ trực thuộc tập đoàn GMO Internet, một chuyên gia trong lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản. Đến với InfoQ, bạn chỉ cần thực hiện các khảo sát và nhận được mức điểm tương ứng. Sau đó sẽ quy đổi điểm sang tiền hoặc thẻ điện thoại. Lưu ý mức tối thiểu rút của InfoQ là 500đ (500.000 VNĐ).
  • Ola City: Nhiều thao tác tại Ola mà bạn có thể thực hiện để kiếm tiền như tải ứng dụng, rút gọn link, xem quảng cáo,…hoặc mời người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…tham gia sử dụng nền tảng bạn cũng có thêm hoa hồng từ 5-7%.
  • Shopback: Còn gì tuyệt vời hơn khi mua sắm online và được hoàn tiền. Ứng dụng này thích hợp cho những người thường xuyên mua sắm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…Sau khi hoàn thành một giao dịch đơn hàng thông qua Shopback, bạn sẽ được hoàn 3-20% trên tổng giá trị. Số tiền hoàn về bạn có thể rút ra hoặc tích lũy để mua sắm vào lần tiếp theo.
Shopback là ứng dụng hoàn tiền khi bạn mua sắm online
Shopback là ứng dụng hoàn tiền khi bạn mua sắm online

– Toss: App đi bộ để kiếm tiền này nghe mới lạ và độc đáo tuy nhiên lại rất hấp dẫn khi bạn có thể vừa đi bộ rèn luyện sức khỏe hoặc thư giãn thì đều có thể bật app để kiếm tiền, số tiền này có thể đổi thành thẻ nạp điện thoại. Tuy nhỏ nhưng nếu tính tổng vẫn đang tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí đấy.

Hy vọng những app kiếm tiền online được nêu trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và có được những sự lựa chọn an toàn cho công việc của mình. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii