Tổng Hợp 10 Công Việc Làm Thêm Cho Nam Giới

Viết bởi admin droppii - 29/12/2022
công việc làm thêm cho nam giới

Ngoài công việc chính thì kiếm tiền thêm ngoài giờ giúp bạn chủ động hơn trong tài chính mang lại nguồn thu nhập ổn định để bạn trang trải được nhiều khoản chi phí mỗi tháng. Nếu bạn là nam giới thì nên tìm những công việc gì? Với 10 công vệc làm thêm cho nam giới mà Droppii chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn kiếm được số tiền kha khá mỗi tháng. Tham khảo ngay nhé!

1. Nhân viên phục vụ

Nhân viên phục vụ tưởng chừng chỉ dành cho nữ giới, nhưng đây chính là công việc làm thêm cho nam giới, ví dụ như: trực quán karaoke, phục vụ nhà hàng,… Công việc này chủ yếu làm vào buổi tối và khuya. Nếu sức khỏe tốt và tính cách hướng ngoại, sự chu đáo, ân cần thì công việc này giúp bạn kiếm thêm được số tiền kha khá mỗi tháng.

việc làm thêm cho nam giới

2. Công việc làm thêm cho nam giới – nhân viên đóng gói hàng

Công việc đóng gói hàng hóa đòi hỏi bạn phải nhanh nhẹn, và đây chính là công việc dành cho nam giới. Bạn có thể làm việc tại các xưởng nhỏ tuyển dụng người đóng gói hàng thời vụ để kiếm thêm thu nhập. Công việc này tuyển dụng thường xuyên nên bạn không phải lo lắng không tìm được việc làm.

donghanh banner l

việc làm thêm cho nam giới

Bạn có thể tìm việc tại các hội nhóm tuyển dụng làm thời vụ hoặc tuyển dụng nhân viên đóng gói hàng hóa trên Facebook, website tìm kiếm việc làm để liên hệ. Đây là công việc không cần bỏ vốn, không cần đặt cọc trước.

3. Nhập liệu tại nhà

Nếu bạn biết sử dụng máy vi tính thì công việc nhập liệu tại nhà giúp bạn kiếm thêm được một khoản tiền nho nhỏ mỗi tháng. Công việc nhập liệu vô cùng đơn giản, chỉ cần biết soạn thảo văn bản, tốc độ gõ chữ nhanh.

việc làm thêm cho nam giới

Yêu cầu khi làm công việc này đó là bạn phải có máy tính và kết nối internet để trao đổi công việc và nhập tài liệu.

4. Công việc làm thêm cho nam giới – Phụ bếp

Nếu bạn là một người yêu thích nấu ăn và biết nấu nhiều món ăn ngon thì công việc phụ bếp giúp anh em kiếm thêm tiền mỗi tháng đó. Có thể làm phụ bếp cho nhà hàng, quán ăn.

việc làm thêm cho nam giới

Số tiền lương nhận được phụ thuộc vào từng vị trí. Công việc này bạn có thể làm bán thời gian hoặc làm toàn thời gian tùy theo thời gian rảnh của bạn.

5. Lập trình

Lập trình là một công việc tay trái dành cho những tín đồ công nghệ. Mức thù lao cho công việc này không hề nhỏ. Chỉ cần bạn giỏi, thành thạo một hoặc vài loại ngôn ngữ lập trình như C+ hay Python, Javascript, … Chỉ cần như vậy là anh em đã có thể kiếm được số tiền như mình mong muốn mà không cần phải ngồi văn phòng 8 tiếng.

việc làm thêm cho nam giới

6. Dịch thuật

Dịch thuật là công việc làm thêm cho nam giới tại nhà phù hợp với những chàng trai giỏi ngoại ngữ và có khả năng hành văn tốt. Công việc làm thêm dịch thuật anh em có thể làm tại bất kỳ nơi đâu có thể là quán cà phê, tiệm nét, tại nhà,… chỉ cần có một thiết bị kết nối internet là làm được.

việc làm thêm cho nam giới

7. Làm cộng tác viên với công ty bảo hiểm, tài chính

Các công ty tài chính luôn tuyển dụng cộng tác viên tìm kiếm khách hàng, nếu anh em có khả năng giao tiếp tốt và có nhiều mối quan hệ thì đây chính là công việc làm thêm giúp bạn kiếm nguồn hoa hồng hấp dẫn.

việc làm thêm cho nam giới

Làm cộng tác viên bạn không phải chịu ràng buộc bất cứ điều gì, chỉ cần bạn giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ thì bạn sẽ được nhận hoa hồng.

8. Bán hàng online

Công việc bán hàng online giúp bạn chủ động thời gian và tự chủ về kinh tế. Bạn có thể lựa chọn các mặt hàng dành cho nam giới như: quần áo, phụ kiện, nước hoa,… Tuy nhiên khi bán hàng online bạn phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn. Trước tiên bạn nên lựa chọn nền tảng bán hàng online phù hợp để xây dựng thương hiệu cho cá nhân của mình, khi được nhiều người biết đến bạn sẽ bán được nhiều hàng hóa hơn.

việc làm thêm cho nam giới

9. Nhận gia công – sửa chữa tại nhà

Nhận gia công đồ tại nhà giúp bạn kiếm được số tiền mỗi tháng để trang trải mọi chi phí. Bạn có thể biết sửa một trong những đồ vặt như: điện thoại, máy tính, đồ gia dụng… thì bạn có thể nhận về sửa chữa tại nhà. Hiện nay, internet phát triển bạn có thể đăng lên mạng xã hội như facebook, zalo để nhiều người biết đến và liên hệ cho bạn.

việc làm thêm cho nam giới

10. Cộng tác viên bán hàng, tiếp thị

Hiện nay, trên nhiều nền tảng như Facebook, shopee, Lazada là nơi giúp cho nhiều người làm công việc tiếp thị hàng hóa và nhận hoa hồng. Anh em có thể làm công việc này để kiếm thêm thu nhập.

Trước tiên bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm để giới thiệu cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo Droppii về công việc tiếp thị sản phẩm và nhận hoa hồng. Tại Droppii sản phẩm được đảm bảo chất lượng, đồng thời Droppii có đội ngũ shipper giao hàng giúp bạn. Bạn chỉ việc quảng bá sản phẩm đến khách hàng, khi có đơn hàng bạn chỉ việc cung cấp địa chỉ cho Droppii và đội ngũ giao hàng của Droppii sẽ giúp bạn mang đến cho khách hàng và thu tiền.

Liên hệ ngay Droppii để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm.

Công việc làm thêm cho nam giới hiện nay không ít, chỉ cần bạn nhận thấy được khả năng của mình làm được những công việc gì để lựa chọn. Với 10 công việc làm thêm cho nam giới mà Droppii chia sẻ sẽ giúp bạn kiếm thêm nguồn thu nhập kha khá mỗi tháng. Droppii chúc bạn tìm được việc như mong đợi.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii