Điểm Danh Việc Làm Thêm Cho Công Nhân Sau Giờ Làm

Viết bởi admin droppii - 29/12/2022
công việc làm thêm cho công nhân

Sau giờ hành chính làm 8 tiếng tại xưởng, nhiều người công nhân đã tìm kiếm công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Bởi nếu không tăng ca thì mức lương nhận mỗi tháng sẽ thấp chỉ từ 4-7 triệu, do vậy để làm thêm thì cần lựa chọn những công việc phù hợp với thời gian. Nếu bạn đang có nhu cầu, tham khảo ngay những công việc làm thêm ngoài giờ cho công nhân mà Droppii chia sẻ dưới đây.

1.Nghề chạy xe ôm công nghệ

Nghề chạy xe ôm công nghệ hiện nay được rất nhiều công nhân nam lựa chọn, sử dụng ứng dụng online để tìm kiếm khách hàng. Sau những giờ làm việc chính thức tại xưởng sản xuất, những người công nhân này sẽ bật ứng dụng để tìm khách.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Công Nhân

Công việc này khá vất vả, thường phải về vào lúc tối muộn nhưng có thể mang lại thêm thu nhập cho công nhân khoảng từ 1-2 triệu đồng/tháng.

donghanh banner l

2. Bán hàng online

Bán hàng online là việc làm thêm cho công nhân thường được các nữ công nhân lựa chọn. Có nhiều nữ công nhân thậm chí còn bỏ hẳn nghề chính để đeo đuổi nghề bán hàng này.

Nếu dành hết thời gian để bán hàng online, làm lâu năm và khi công việc thuận lợi, hàng tháng có thể kiếm được khoảng từ 9-10 triệu đồng. Còn đối với những người vừa làm công nhân vừa tranh thủ bán hàng online để kiếm thêm thu nhập, họ có thể kiếm thêm được khoảng từ 1-2 triệu đồng/tháng. Tuy vậy, nguồn thu này không ổn định, có khi cả tháng vẫn không được khách hàng nào. Đây là một nghề làm thêm phù hợp cho công nhân để kiếm thêm thu nhập.

Mặt hàng bán online rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn bán các mặt hàng như: giày dép, đồ mỹ phẩm, đến đồ ăn tự làm…

3. Gia công hàng tại nhà

Sau giờ làm việc tại xưởng bạn có thể nhận hàng để gia công tại nhà, công việc này đòi hỏi bạn phải kiên trì và tỉ mỉ. Gia công tại nhà là việc mà bạn nhận các nguyên vật liệu do nhà cung cấp gửi đến bạn và bạn thực hiện một hoặc nhiều công đoạn để làm ra sản phẩm theo yêu cầu của họ. Hình thức gia công thường áp dụng với các sản phẩm của các ngành nghề nghệ thuật, may mặc, đồ gia dụng, kim loại, chi tiết máy,…

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Công Nhân

Đây là công việc làm thêm cho công nhân được nhiều chị em phụ nữ nhận việc và mang về nhà làm mà không cần đi đến trực tiếp các cơ sở sản xuất. Một số ưu điểm của công việc nhận hàng gia công tại nhà này đó là:

  • Người làm hoàn toàn chủ động và tự sắp xếp thời gian và địa điểm làm việc.
  • Ngành nghề nhận gia công đa dạng, nó giúp bạn có nhiều lựa chọn trong công việc.
  • Ít vốn đầu tư hoặc không cần bỏ vốn.
  • Nguồn hàng mang về gia công tại nhà rất dễ tìm kiếm hoặc được xưởng sản xuất cung cấp cho công nhân.
  • Giúp kiếm thêm thu nhập mỗi tháng sau mức lương làm tại xưởng.

4. Kết hạt tại nhà

Công việc làm thêm tại nhà cho công nhân khá phổ biến hiện nay đó là kết cườm. Bạn sẽ nhận từ nhà cung cấp những hạt cườm để đính kết trên quần áo, đầm váy, túi xách,… Đây là công việc làm thêm cho công nhân đem lại nguồn thu nhập ổn định.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Công Nhân

Công việc làm thêm này không quá vất vả, tuy nhiên người làm cần cẩn thận, tỉ mỉ và cần có sự khéo tay. Trước khi thực hiện công việc kết hạt tại nhà, các nhà cung cấp sẽ trao đổi với người làm những yêu cầu cụ thể để tối ưu hiệu quả sản phẩm. Nếu bạn càng có nhiều kinh nghiệm và khéo léo, bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận nhiều hợp đồng từ các xưởng sản xuất.

5. Nhận thêu tranh tại nhà

Trong một vài năm trở lại đây, tranh chữ thập trở nên rất hot và được nhiều người yêu thích. Cũng chính vì thế, các xưởng thêu tranh rất cần người nhận tranh về gia công tại nhà để thúc đẩy hoạt động sản xuất của mình. Tận dụng cơ hội này, đây chính là công việc làm thêm cho công nhân giúp bạn kiếm thêm nguồn thu nhập kha khá mỗi tháng. Bạn chỉ cần thực hiện công đoạn thêu tranh và các khâu tẩy mực, đóng khung thì sẽ do bên xưởng làm.

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Công Nhân

Thu nhập của một bức tranh sẽ tính theo kích thước và số lượng ô thêu, giá trung bình khoảng 3.000 đồng/ô. Ngoài giờ làm tại xưởng nếu như bạn chăm chỉ, bạn có thể kiếm khoảng từ 100.000 đồng – 200.000 đồng/ngày. Lưu ý, với những người vừa mới thêu tranh chữ thập lần đầu thì cần phải thật cẩn thận. Nếu bạn làm tranh bị lỗi, bị hỏng sẽ bị trừ tiền hoặc hủy hợp đồng.

Xem thêm: Top 10 công việc làm thêm tại nhà cho nữ kiếm tiền triệu mỗi tháng

6. Gia công trang sức, phụ kiện handmade

Công việc làm thêm tại nhà cho công nhân ngoài giờ làm việc hành chính tiếp theo đó là gia công trang sức, phụ kiện handmade. Các sản phẩm gia công như: vòng cổ, vòng tay, lắc, khuyên tai,…

Tổng Hợp Việc Làm Thêm Phù Hợp Cho Công Nhân

Hiện nay, các mặt hàng handmade được rất nhiều người ưa chuộng bởi mang tính thẩm mỹ và sự độc đáo hiếm có. Những sản phẩm này sẽ không bị gò bó về mẫu mã và kiểu dáng. Vì thế, người làm có thể thỏa sức mà thể hiện sự sáng tạo của mình.

Với những công việc làm thêm phù hợp cho công nhân mà Droppii chia sẻ giúp bạn dễ dàng tìm cho mình công việc để kiếm thêm thu nhập sau giờ làm. Tuy nhiên khi lựa chọn bạn cần tìm hiểu nhà tuyển dụng và biết về họ để tránh trường hợp sau khi đã làm xong thì không được trả tiền công. Trên đây là những công việc làm thêm cho công nhân không cần vốn. Droppii chúc bạn sớm tìm được công việc phù hợp với thời gian của mình.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii