Nguyễn Chánh Tín – Nỗ lực vươn lên khỏi nghịch cảnh và đại dịch COVID-19

Viết bởi Trang Do - 02/07/2024
Nguyễn Chánh Tín - Nỗ lực vươn lên khỏi nghịch cảnh và đại dịch COVID-19

“Khiếm khuyết không bao giờ là rào cản cho sự cố gắng, nỗ lực vươn lên” – Đó chính là tinh thần không ngại khó khăn, không bao giờ từ bỏ của anh Nguyễn Chánh Tín để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Tinh thần “Tôi chọn sống” để vượt qua nghịch cảnh

Từng gần như “có tất cả trong tay” khi chỉ mới 23 tuổi, anh Tín đã gặp tai nạn nghiêm trọng, cướp đi sức khỏe cũng như gần như tất cả mọi hy vọng của anh. Tai nạn ấy đã khiến anh mất khả năng lao động, không thể tự di chuyển hay cảm nhận, mọi hoạt động cá nhân của anh phải phụ thuộc vào người khác. Nhưng với tinh thần “Tôi chọn sống” và quyết tâm vượt qua khó khăn, đứng lên bằng chính “đôi chân” của chính mình, anh không bỏ cuộc mà quyết định trẻ và khỏe, tiếp tục kinh doanh để trang trải cuộc sống.

“Droppii là hướng rẽ mới của cuộc sống”

Công việc kinh doanh cá nhân vẫn giúp anh duy trì được cuộc sống cho tới khi dịch COVID-19 ập tới, mọi thứ đều biến động, gặp nhiều khó khăn. Cũng như bao người kinh doanh khác, anh cũng gặp khó khăn sau đại dịch vì nguồn nhập hàng không ổn định, chi phí cũng ngày càng đắt đỏ. Nhiều đêm nằm suy nghĩ, anh luôn muốn tìm một hình thức kinh doanh online mà không cần nhập hàng, không cần bỏ ra quá nhiều vốn mà giúp anh có thể trang trải cuộc sống của mình. Anh cũng đã tìm hiểu các mô hình nhưng những gì mình mong muốn mình lại đều rất đắt, không đủ cho anh duy trì được cuộc sống khi mà anh cũng cần phải lo tiền thuốc men chữa bệnh của mình.

Sau này, anh được biết đến Droppii, bắt đầu tìm hiểu và quyết định tham gia vào Droppii dưới sự giúp đỡ, hỗ trợ từ chị Mai Hậu.

“Droppii là động lực, là nơi thay đổi cuộc sống của bản thân”

Điều quan trọng mà người kinh doanh cần có đó là kiến thức. Sau khi gia nhập Droppii, anh được đào tạo rất nhiều: “Mình cần phải có kiến thức mới có thể áp dụng vào cuộc sống, có chính mình để mình là người đạt được thành tựu và Droppii hướng dẫn, hỗ trợ, cầm tay chỉ việc từng chút một để mình hoàn thiện kiến thức, thay đổi từ duy kinh doanh và đạt được thành công trên con đường đồng hành cùng Droppii.”

Khiếm khuyết hay khó khăn chưa bao giờ là rào cản

Trong quá trình kinh doanh cùng Droppii, việc tham gia chữa trị theo yêu cầu của bác sĩ đôi khi làm cho việc đăng bài bán hàng hay thực hiện livestream trở nên khó khăn và mệt mỏi hơn rất nhiều, khiến anh đôi khi muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, sự đồng hành của những người dẫn đường là nguồn động viên lớn lao cho anh. Sự nỗ lực đó và nỗ lực mỗi ngày của họ đã tiếp thêm sức mạnh cho anh để tiếp tục làm việc chăm chỉ. Nhìn thấy nụ cười trên gương mặt của đồng nghiệp khi họ có thêm đơn hàng mới, và niềm hạnh phúc của khách hàng khi mua được sản phẩm tốt cho gia đình, anh Tín cũng rất vui và tự hào.

“Khiếm khuyết hay khó khăn chưa bao giờ là rào cản, hãy luôn cố gắng bước tiếp và thực hiện ước mơ của mình” – anh Tín chia sẻ. “Với hình thức kinh doanh online không nhập hàng, không bỏ vốn, Droppii mang lại cho mình nguồn thu nhập không chỉ đủ để trang trải cuộc sống mà còn có thể chi trả các chi phí điều trị sức khỏe đắt đỏ.”

Là một người luôn nỗ lực trong cuộc sống và trong kinh doanh, anh Tín cũng muốn gửi lời động viên đến tất cả anh/chị đang và có dự định hợp tác cùng Droppii: “Dù có thành công hay không, dù tiếp tục đồng hành cùng Droppii hay không, chúng ta đã có hết tâm huyết và nỗ lực. May mắn vẫn còn ở phía trước, và mỗi người sẽ rút ra được những bài học quý báu từ hành trình của mình. Với những người chưa tham gia, Droppii là lựa chọn lý tưởng để gửi gắm và chọn lựa đồng hành.”

Xem thêm:

Hằng Phạm – Bí quyết thành công xây dựng hệ thống kinh doanh không cần vốn

Kinh doanh từ “4 Không” tới “4.0” – Câu chuyện khởi nghiệp Út Mi – Cô sinh viên Bách Khoa

Kiếm 100 triệu/tháng cùng Droppii – Câu chuyện khởi nghiệp của mẹ bỉm 9X Mai Hậu

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii