Kiếm 100 triệu/tháng cùng Droppii – Câu chuyện khởi nghiệp của mẹ bỉm 9X Mai Hậu

Viết bởi admin droppii - 15/02/2023
Kiếm 100 triệu/tháng cùng Droppii - Câu chuyện khởi nghiệp của mẹ bỉm 9X Mai Hậu

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Đắk Lắk, Mai Hậu (sinh năm 1994), mẹ bỉm sữa, tài giỏi là một trong những đại lý xuất sắc của Droppii. Câu chuyện khởi nghiệp với số vốn 0 đồng của chị đã khiến mọi người xung quanh phải nể phục khi ở nhà chăm con mà vẫn kiếm hơn 100 triệu đồng/tháng nhờ công việc kinh doanh online từ Droppii.

Hiện nay, câu chuyện thành công từ kinh doanh online không khó với những người đã có kinh nghiệm và nguồn vốn ổn định. Nhưng với mẹ bỉm sữa như chị Mai Hậu thì không hề dễ dàng. Chị khởi đầu với số vốn chỉ vỏn vẹn 10 triệu đồng và không có kinh nghiệm kinh doanh. Điều gì đã giúp chị làm nên thành công như hôm nay?

Hãy cùng chúng tôi lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp của bà mẹ 9X sớm chạm tay vào thành công nhé!

Câu chuyện khởi nghiệp của chị Mai Hậu chưa bao giờ là dễ dàng

Không có con đường khởi nghiệp nào trải đầy hoa hồng, đằng sau sự thành công của công việc kinh doanh online là đầy rẫy những rủi ro, khó khăn tưởng chừng phải từ bỏ.

donghanh banner l

Đặc biệt, đối với mẹ bỉm 9X như chị Mai Hậu, hành trình đến với nghề kinh doanh online đã khiến chị nhiều lần muốn bỏ cuộc, chị tâm sự: “Tôi tốt nghiệp Trường cao đẳng Sư phạm Trung Ương –  Nha Trang chuyên ngành Giáo viên mầm non. Nhưng vì có đam mê với công việc kinh doanh nên sau khi tốt nghiệp, tôi vào Sài Gòn để theo đuổi đam mê của mình. Công việc đầu tiên tôi làm là sale mỹ phẩm, lương chỉ 4 triệu đồng mỗi tháng. Dù công việc vất vả và lương thấp nhưng tôi vẫn rất vui, tự hào với những đồng tiền đầu tiên mình làm ra. Làm khoảng 3 tháng, tôi bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh online và cố gắng xoay nguồn vốn để “theo đuổi” niềm đam mê kinh doanh”.

Bắt đầu kinh doanh online từ con số 0, chị Mai Hậu đã gặp không ít khó khăn: “Tự mình làm kinh doanh online khổ lắm. Hồi đó có những ngày tôi phải trực trang Facebook đến tận 1- 2 giờ sáng mà 5 giờ sáng đã phải dậy làm tiếp rồi”.

Hành trình tự kinh doanh buộc chị phải tự làm mọi thứ từ khâu tìm nguồn hàng sỉ, xoay vốn để lấy hàng, tự mình gói hàng, giao hàng cho khách. Ngoài những việc kể trên, chị còn gặp khó khăn khi phải tìm kiếm khách hàng, tìm hướng giải quyết hàng tồn kho và vô vàng những công việc “không tên” khác.

Sau khi kinh doanh một thời gian, chị lập gia đình và sinh em bé. Từ một cô gái trẻ trung, năng động, chị có gia đình, trở thành mẹ bỉm sữa. Cùng lúc chị phải làm nhiều việc như nội trợ, chăm sóc gia đình, em bé rồi đến công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng, quản lý đóng gói – giao hàng. Một ngày có 24 giờ nhưng với chị thì chẳng thể đủ để làm việc.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng với ý chí vượt khó, niềm đam mê với nghề, chị Mai Hậu luôn cố gắng, nỗ lực. Chị luôn tâm niệm: “Thành công là tên gọi khác của sự nỗ lực”, chị luôn nghĩ rằng sự chăm chỉ, không bao giờ bỏ cuộc chính là chìa khóa mở lối thành công.

Droppii – Mô hình kinh doanh online 4.0 giúp mẹ bỉm thu nhập hơn 100 triệu/tháng

Từ khi biết đến Droppii, ứng dụng bán hàng này đã giúp công việc kinh doanh của chị ngày càng phát triển không ngừng. Hiện nay, doanh số bán hàng hơn gấp nhiều lần so với kinh doanh theo mô hình truyền thống. Trong vòng 6 tháng kết hợp với mô hình kinh doanh online 4.0 Droppii, doanh số đạt được lên đến 5 tỷ đồng.

Kim chỉ nam trong kinh doanh của chị Mai Hậu chính là uy tín. Chị luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu để xây dựng hệ thống khách hàng trung thành và tìm kiếm khách hàng mới.

Những ngày đầu kết hợp mô hình kinh doanh 4.0 của Droppii, chị gặp phải không ít bỡ ngỡ. Mô hình này còn quá mới mẻ, chị không biết có hoạt động hiệu quả không.

Tuy nhiên, nhờ đội ngũ nhân viên của Droppii đã nhiệt tình hướng dẫn cụ thể, chi tiết. Thật bất ngờ chỉ trong 1 thời gian ngắn mà chị đã nắm rõ phương thức hoạt động cũng như thao tác sử dụng ứng dụng 4.0 này.

Chị Mai Hậu chia sẻ: “Nhờ vào ứng dụng thông minh này mà tôi không còn phải làm quá nhiều việc cùng lúc như vừa bán hàng, vừa tìm khách hàng, trực trang Facebook, tính toán, gói hàng, gửi hàng và xử lý đơn hàng nữa. Cũng từ đó mà chi phí kinh doanh cũng giảm hẳn, mức lợi nhuận từ đó tăng thêm. Bây giờ, tôi chỉ việc bán hàng, mọi việc đã có Droppii lo”.

Một đặc điểm trên ứng dụng bán hàng Droppii mà chị Hậu yêu thích là chỉ dành khoảng 2-3 giờ/ngày để làm việc. Thời gian còn lại chị dành để chăm sóc gia đình, chăm bé thứ hai chưa đầy 12 tháng tuổi. Nhờ Droppii đã giúp cho mẹ bỉm sữa như chị Hậu chủ động hơn trong cuộc sống, vừa chăm lo gia đình vừa kinh doanh tự chủ tài chính. 

Hiện nay, chị Mai Hậu đã mở rộng mô hình kinh doanh với nhiều chi nhánh và hỗ trợ cho rất nhiều đại lý khác phát triển kinh doanh nhờ kết hợp ứng dụng “Siêu bán hàng Droppii”.

Và yếu tố cuối cùng, quan trọng nhất giúp chị Hậu thành công là công nghệ của Droppii. “Droppii như là người bạn đồng hành cùng tôi thực hiện niềm đam mê kinh doanh vậy”, chị Mai Hậu cho biết.

Cảm ơn chị Mai Hậu đã chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp của mình! Hy vọng bài viết trên giúp các chị em có thêm động lực để thực hiện niềm đam mê cũng như sẽ không còn bỡ ngỡ khi bắt đầu kinh doanh online!

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii