Hằng Phạm – Bí quyết thành công xây dựng hệ thống kinh doanh không cần vốn

Viết bởi admin droppii - 15/02/2023
Hằng Phạm: Câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh không cần vốn

Ít ai biết được phía sau cô gái Hằng Phạm là sự bản lĩnh, dám nghĩ dám làm và không sợ thất bại. Hãy cùng Droppii xem câu chuyện khởi nghiệp của Hằng nhé.

Chị Hằng Phạm từng học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp, Hằng  lựa chọn làm sale bất động sản rồi trở thành Quản lý của trường Nhạc Việt Thương. Thế nhưng, Droppii lại là nơi để một cô gái mang hoài bão lớn như Hằng Phạm chọn gắn bó lâu dài, vì nơi đây đã cho chị nhiều cơ hội và những trải nghiệm quý giá. 

1. Thành công là tên gọi khác của hai từ nỗ lực

Sự dễ dàng chưa bao giờ đến với cô gái như Hằng Phạm. Ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp chị đã phải tự làm mọi thứ một mình. Chị Hằng Phạm nở nụ cười trên môi và chia sẻ về ngày tháng khởi nghiệp vất vả: “Tôi đã làm việc với Droppii từ những ngày công ty còn chưa thành lập, cho đến bây giờ cũng được 4 năm. Lúc ấy, mọi thứ đều phải tự mình làm lấy từ lập fanpage cho đến trả lời tin nhắn, tự sale, thất bại rồi lại nghĩ ra kịch bản sale mới, training hệ thống”. 

Chắc hẳn khi nhớ về những ngày đầu xây dựng hệ thống, chị không nén được bồi hồi, xúc động vì có những ngày cả nhóm phải thức trắng đêm để làm việc. Những ngày tháng khó khăn đó đã giúp mọi người gần với nhau hơn, cùng ăn cùng ngủ và cùng không có thời gian để dành riêng cho bản thân.

donghanh banner l

“Thành công là tên gọi khác của sự nỗ lực”. Sau bao nhiêu cố gắng cùng sự hỗ trợ của công nghệ, đặc biệt là sự ra đời của hệ thống Data Center của Droppii đã giúp doanh nghiệp chị dễ dàng tìm kiếm khách hàng, lên được chiến lược bán hàng hiệu quả giúp công ty ngày càng phát triển.

Nhờ có Droppii chị đã có nhiều thời gian hơn để nâng cao kỹ năng cũng như có thời gian để chăm sóc chính mình.

2. Người đi đầu phải chấp nhận cô đơn

Chia sẻ về những tố chất cần có của một người kinh doanh, chị Hằng Phạm bộc bạch: “Muốn trở thành Best Seller phải chịu khó học tập, học không chỉ ở công ty mà còn phải học hỏi từ những người xung quanh. Bên cạnh đó, mỗi người cần phải luyện tập nhiều, rèn luyện sự kiên trì và phải có niềm tin vào chính mình”.

Mặc dù tiếp xúc với chị Hằng Phạm lần đầu tiên nhưng đã cảm nhận được phong thái điềm tĩnh, sự tự tin và nguồn năng lượng mà chị tỏa ra. Chị thấu hiểu mọi người xung quanh nên khi trò chuyện và làm việc với chị, cả nhóm đều cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Hiện tại, chị Hằng Phạm là tổng đại lý sở hữu 30 đại lý lớn nhỏ đạt doanh số hàng tháng khá cao. Để đạt được thành công đó chị không ngần ngại chia sẻ: “Để trở thành tổng đại lý, dẫn dắt được cả một hệ thống kinh doanh thì kiến thức sản phẩm phải tốt, phải hiểu rõ quy trình để có thể phổ biến lại cho người khác. Doanh nghiệp cần có chiến lược, định hướng tầm nhìn xa và dài. Ngoài ra, còn phải hoàn thiện kỹ năng làm việc nhóm, hiểu cách đối nhân xử thế, vì kinh doanh là làm việc với con người”. 

Câu chuyện kinh doanh thành công đa phần ở nam giới nhưng riêng với chị Hằng Phạm –  một cô gái nhỏ mang hoài bão lớn, chắc hẳn sẽ chất chứa nhiều nỗi niềm ở cương vị lãnh đạo. “Ở vị trí lãnh đạo sẽ có những lúc sẽ cô đơn, có những lúc tự thấy mình suy nghĩ khác người”. Vì sao ư? “Vì với những cái mới, chưa biết thành công hay không thì mình vẫn phải là người làm trước. Trong những định hướng của công ty, mình luôn là người đi đầu. Với những chiến lược, mình luôn là người thử nghiệm. Đôi lúc cách suy nghĩ của mình sẽ bị cô lập với mọi người”, chị chia sẻ.

Khi đứng trên đỉnh cao, người ta phải chấp nhận sự cô đơn, có nhiều chuyện, nhiều nỗi niềm nhưng không thể san sẻ cùng ai. Bởi lẽ, “Cái cây tìm sự cô đơn ở trên cao, ngọn cỏ tìm sự đông đảo ở dưới đất” là thế.

3. Droppii giúp cô gái trẻ thành công xây dựng chiến lược kinh doanh không cần vốn

Trải qua nhiều khó khăn để đạt được thành công như hôm nay, chị Hằng Phạm không cho phép bản thân tự hài lòng. Chị và nhóm luôn tìm hiểu những cái mới, những xu hướng mới hay và có ích cho việc hoàn thiện sản phẩm, tìm cách training hay nhất để đạt hiệu quả trong thời gian ngắn cho người mới, hoàn thiện quy trình làm việc và tuyển dụng…

Tổng kết năm cũ và đón chào năm mới, chị Hằng Phạm và đội ngũ Droppii kỳ vọng một năm mới bùng nổ hơn nữa. Dựa trên sự hỗ trợ toàn diện của công nghệ và Data Center của Droppii giúp chị lên chiến lược bán hàng, hoạch định kế hoạch marketing cụ thể để đạt được hướng đi lâu dài nhằm mở rộng thị trường, đạt 100 – 200 đại lý và còn nhiều hơn thế nữa.

Với sự nỗ lực không ngừng, chị và nhóm sẽ nhanh chóng đạt được những điều mong ước trong công việc và thành công với nhiều dự định trong tương lai.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii