Bùi Diệu Anh – Từ sinh viên báo chí đến doanh nhân trẻ đầy tự hào

Viết bởi Trang Do - 01/07/2024
Đối tác kinh doanh tại Droppii - Diệu Anh

Tôi từng học tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn và dành hơn 14 năm trong ngành báo chí trước khi quyết định tự mình khởi nghiệp. Hiện tại, tôi tự hào là chủ của một doanh nghiệp nhỏ, một khởi đầu đầy táo bạo và trách nhiệm.

Tìm kiếm “cơ hội thứ 2”

Trong lúc tôi đang tìm kiếm một mô hình kinh doanh mới để giới thiệu cho những người làm việc trong doanh nghiệp của mình, nhằm giúp họ thêm một nguồn thu nhập ổn định trong thời kỳ kinh tế khó khăn, thì một người em đã giới thiệu cho tôi biết đến Droppii.

Tôi đã quyết định đặt bước chân vào Droppii với tâm thế mở lòng, sẵn sàng khám phá và thử thách. Ngày từ những ngày đầu, tôi cảm nhận được sự ấm áp và thân thiện mà Droppii mang lại. Không chỉ đơn thuần là việc bán sản phẩm, Droppii đề cao sứ mệnh tư vấn, giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm, và điều đó khiến tôi cảm thấy đây là điều vô cùng đặc biệt. Tôi bắt đầu tự học hỏi, tìm hiểu thêm kiến thức để có thể chia sẻ những thông tin hữu ích này với cộng đồng xung quanh.

Đối tác kinh doanh tại Droppii - Diệu Anh

Mong muốn giúp đỡ cộng đồng

“Không chỉ là về việc tạo thêm một nguồn thu nhập, mà còn vì tôi cảm thấy mình có khả năng giúp đỡ nhiều người khác.”

Đối tác kinh doanh tại Droppii - Diệu Anh
Chị tự tin hơn trong việc mở rộng mối quan hệ, giúp đỡ người khác

Khi tôi gia nhập đại gia đình Droppii, không chỉ là về việc tạo thêm một nguồn thu nhập, mà còn vì tôi cảm thấy mình có khả năng giúp đỡ nhiều người khác. Đặc biệt, tôi có thể giới thiệu những sản phẩm chất lượng từ Droppii đến cho những khách hàng có nhu cầu. Điều này thật sự quan trọng, đặc biệt với những người đang đối mặt với bệnh tật hoặc đang trải qua thời kỳ yếu đuối về sức khỏe. Với những tiêu chí đảm bảo chất lượng sản phẩm của Droppii, tôi tin vào giá trị thực sự của những sản phẩm Droppii phân phối và tự hào vì có cơ hội mang lại sự cải thiện cho sức khỏe và cuộc sống của nhiều người.

Và qua 90 ngày tốc chiến, tôi tự hào khi thấy mình góp mặt trong Top các đối tác bán hàng đạt doanh số cao nhất. Đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình của tôi, cũng như một minh chứng thực sự về khả năng mà chúng ta chưa khám phá hết của bản thân.

Đối tác kinh doanh tại Droppii - Diệu Anh

Xem thêm:

Kinh Doanh Online Không Cần Vốn Thời 4.0

Câu chuyện khởi nghiệp với số vốn 0 đồng của chàng trai Hoàng Vũ

Kiếm 100 triệu/tháng cùng Droppii – Câu chuyện khởi nghiệp của mẹ bỉm 9X Mai Hậu

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii