Câu chuyện khởi nghiệp với số vốn 0 đồng của chàng trai Hoàng Vũ

Viết bởi admin droppii - 15/02/2023
cau-chuyen-thanh-cong-hoang-vu

Câu chuyện thành công của mỗi người vốn dĩ khác nhau. Mỗi người sẽ lựa chọn cho mình con đường riêng, tự mình trải nghiệm để đạt được kết quả dù có như thế nào đi nữa. Thế nhưng, tất cả những người thành công đều có điểm chung xuất phát từ một chữ “dám”. 

“Dám nghĩ dám làm, dám thay đổi bản thân để toàn tâm làm những điều mà mình ao ước” – điều mà anh Hoàng Vũ – một trong những người kinh doanh thành công chia sẻ về sự chuẩn bị ngay từ những ngày đầu tiên bước vào con đường kinh doanh đầy thử thách.

1. Để kinh doanh thành công phải biết tạo đòn bẩy

Hoàng Vũ – chàng trai tốt nghiệp cử nhân tài chính bảo hiểm. Trong suốt quá trình học tập anh đã có hiểu biết rất rõ về vấn đề tài chính cũng như ứng dụng kiến thức vào việc kinh doanh. 

Sau khi tốt nghiệp anh làm việc tại ngân hàng. Đồng thời anh cũng tìm kiếm cơ hội kinh doanh thêm bên ngoài. Tiêu chí của anh khi nhận định cơ hội là phải kết hợp yếu tố đòn bẩy công nghệ và đòn bẩy tài chính.

donghanh banner l

Dựa vào 2 tiêu chí trên, anh quyết định hợp tác với một số công ty để kinh doanh mặt hàng tiêu dùng. Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh anh Hoàng Vũ đã tìm kiếm cơ hội bán hàng qua thị trường kinh doanh online. Việc kinh doanh online đã đáp ứng được tiêu chí tài chính mà anh Hoàng Vũ đặt ra là kinh doanh không lỗ. Đồng thời, cơ hội kinh doanh online đã giúp anh trang bị thêm tầm nhìn lớn hơn về những xu thế kinh doanh trên thế giới. 

Với anh Hoàng Vũ, tuổi trẻ là cơ hội tốt nhất để bản thân mình học tập, rèn luyện và trải nghiệm. Với kiến thức và sự trải nghiệm khi làm công việc tài chính anh ưu tiên lựa chọn mảng đầu tư ban đầu không nhiều vốn, anh dự trù phương án an toàn trong kinh doanh tức là sẽ không mất nhiều khi thất bại, tức là sẽ không thua.

Tiêu chí “không thua” là cơ duyên để anh biết đến và tham gia mô hình kinh doanh online không vốn của Droppii. Với anh Hoàng Vũ, không muốn đầu tư tài chính ban đầu lớn không có nghĩa là bạn không dám làm, mà đó chính là sự tính toán kỹ, kỹ năng phân tích tài chính cực tốt mà một người làm kinh doanh cần có.

2. Kinh doanh là không ngại thử thách

Kinh doanh là không ngại thử thách. Đây là kim chỉ nam để anh Hoàng Vũ thành công như hôm nay. Ban đầu khi kinh doanh online Droppii, mặc dù anh đã có kinh nghiệm nhưng vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Khó khăn đầu tiên, Droppii là một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trong quá trình kinh doanh Droppii, anh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mặc dù đã có kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu về kinh doanh nhưng lần đầu tiên anh làm quen với công việc kinh doanh có ứng dụng yếu tố công nghệ cao, các vấn đề về quản lý và vận hành doanh nghiệp đều được thiết kế theo quy trình bài bản và tự động trong hệ sinh thái Droppii.

Mô hình kinh doanh online Droppii hoàn toàn khác với mô hình kinh doanh truyền thống mang tính tự phát và vận hành chủ yếu bởi con người.

Anh Hoàng Vũ chia sẻ thêm: “Tuy đứng trước mô hình kinh doanh tiên tiến nhưng tôi cảm thấy có thêm động lực để cải thiện chính bản thân mình để phù hợp với môi trường kinh doanh mới. Đồng thời rèn luyện kỹ năng phản ứng nhanh với những xu thế của nền kinh tế hiện đại”.

Mô hình kinh doanh của Droppii luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng làm ưu tiên. Droppii không chỉ bán hàng online mà còn bán hàng trực tiếp để kết nối giữa người kinh doanh với khách hàng. 

Bên cạnh đó, Droppii còn mời nhà sản xuất và các chuyên gia trong lĩnh vực về đào tạo cho người kinh doanh. Do đó, kinh doanh online Droppii không đơn thuần chỉ là bán được hàng, mà còn luôn không ngừng trau dồi kiến thức để phát triển mỗi ngày.

3. Droppii  – Mô hình kinh doanh không cần vốn nhập hàng

Thời gian đầu gặp nhiều khó khăn tưởng chừng như bỏ cuộc. Nhưng với sự hỗ trợ từ Droppii đã giúp anh vượt qua cơn sóng, khởi nghiệp với số vốn 0 đồng như anh hằng ao ước.

Khi được hỏi về điều mà anh tâm đắc nhất trong mô hình hình kinh doanh online Droppii anh chia sẻ: “Ở Droppii không thể thua được mà chỉ có chiến thắng, kết quả có thắng hay không thì chưa quan tâm đến. Nhưng cốt lõi hãy ưu tiên đầu tư – kinh doanh không cần vốn

Trong kinh doanh, nếu chỉ hiểu về tài chính nhưng không giỏi về marketing thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhờ Droppii, anh Hoàng Vũ tận dụng được đòn bẩy con người và đòn bẩy tài chính. Droppii hỗ trợ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giúp anh không phải ôm đòm quá nhiều việc. Theo đuổi con đường kinh doanh online Droppii, chàng trai Hoàng Vũ đã thành công trong hệ sinh thái kinh doanh dropshopping.

Tất cả những điều trên là những thành quả xứng đáng cho nỗ lực không ngừng của anh Hoàng Vũ trong suốt những năm qua. Khi được hỏi về những kế hoạch của mình và những khó khăn thử thách sắp tới như thế nào, anh vui vẻ chia sẻ: “Bây giờ tôi cảm thấy rất hạnh phúc với công việc mỗi ngày và tôi nhận ra khi mình đạt được một điều gì đó và nhìn lại những gì đã trải qua tôi thấy nó không còn là khó khăn hay gian khổ nữa. Đó đơn giản chỉ là những thách thức mà mình đã vượt qua”. 

Tin rằng với tinh thần và năng lượng tích cực, cùng với bản lĩnh dám nghĩ dám làm của anh Hoàng Vũ, chắc chắn anh sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii