Nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ cực uy tín cho người mới

Viết bởi admin droppii - 24/02/2023
Nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ cực uy tín cho người mới

Bạn muốn mở cửa hàng nhưng không biết chọn nguồn hàng mỹ phẩm chất lượng nhưng với giá sỉ ở đâu? Bài viết này sẽ giải quyết vấn đề này giùm bạn.

Top 5 nguồn hàng mỹ phẩm uy tín

1. Nhập hàng qua đơn vị dropshipping

Trước đây, ở Việt Nam việc làm Dropshipping cũng còn khá là mới, sơ khai và không có mấy người tham gia. Nhưng khoảng vài năm gần đây đã có thêm những người bắt đầu làm Dropshipping và cũng mang theo rất nhiều case study về Dropship tại Việt Nam.

Ưu điểm khi làm ở Việt Nam là bạn sẽ không có rào cản ngôn ngữ nên việc ra quyết định và yêu cầu khách hàng sẽ dễ dàng hơn so với việc làm ở global. Công việc khó nhất khi làm Dropshipping ở Việt Nam đó chính là bạn cần tự đi tìm các nguồn khách hàng và thương lượng với người có mức giá chia sẻ hợp lý.

Tại Việt Nam hiện nay Droppii là đơn vị đi đầu trong ngành Dropshipping, với các ưu thế của mình, ngày càng nhiều nhà bán lựa chọn Droppii để phục vụ cho quy trình kinh doanh của mình.

donghanh banner l

Dropshipping là mô hình kinh doanh giúp người bán hàng có thể giảm thiểu tối đa rủi ro. Khi có khách hàng đặt sản phẩm, người bán chỉ cần gửi đơn ngay trên ứng dụng và Droppii sẽ chuyển trực tiếp đến tận tay người mua. Đối tác kinh doanh của Droppii không lo việc phải đi mua hàng, đóng gói sản phẩm và vận chuyển, do vậy bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền từ khâu nhập khẩu nguyên liệu, đầu tư nhà xưởng, máy móc.

Dropshipping thực sự không quá khó với người mới bắt đầu vì nó sẽ giúp bạn làm giàu trong lúc vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ bình thường. Kiếm tiền với dropshipping đang là một xu thế mới nên đừng ngại thử nghiệm nha.

Xem thêm: Dropshipping là gì? Ưu Điểm – Nhược Điểm của Mô Hình Kinh Doanh Dropship

2. Làm đại lý của những công ty phân phối mỹ phẩm chính hãng

Hiện nay có khá nhiều công ty phân phối mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam, bạn có thể đăng ký làm đại lý bán lẻ cho những hãng uy tín. Đây là một nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng đáng tin tưởng và bạn cũng có thể an tâm với chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, giá bán sỉ của một số hãng cũng cạnh tranh và bạn sẽ có được mức hoa hồng cao với nhiều chính sách khác.

Top 5 nguồn hàng mỹ phẩm uy tín

Đây là nguồn hàng chủ lực của những shop mỹ phẩm hiện nay vì sự tiện dụng, giá cả phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi như lấy hàng ngay, trả sau; chính sách bảo vệ giá, chiết khấu hoa hồng; miễn phí catalogue, tờ rơi, tài liệu kinh doanh; được tập huấn giới thiệu sản phẩm, bồi dưỡng kiến thức kinh doanh; chính sách đổi lại hàng…

3. Nhập mỹ phẩm xách tay

Hàng xách tay tuy không giấy tờ nhưng có thể đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng, giá cả cũng khá phải chăng nên được nhiều shop mỹ phẩm lựa chọn. Có nhiều cách để nhập hàng xách tay, phổ biến nhất là các hình thức sau:

  • Nhờ người thân và bạn bè
  • Thuê tiếp viên hàng không hoặc phi công
  • Tự sang nước ngoài
  • Nhập lại của đại lý hàng xách tay

Lưu ý đến nguồn hàng mỹ phẩm theo hình thức xách tay này muốn thành công bạn cần có những hiểu biết nhất định trong mùa sale vì đó là kiến thức cơ bản của thương hiệu.

4. Đặt hàng từ nước ngoài

Hiện nay, khi việc đặt hàng ở nước ngoài về Việt Nam đã không còn quá khó thì nhiều chủ shop cũng chọn cách tương tự là nhập mỹ phẩm để bán. Mua hàng trực tiếp từ nước ngoài sẽ giúp bạn lấy được hàng “xịn” tận gốc. Nếu không có người thân ở nước ngoài hoặc tìm được nguồn lấy sỉ mỹ phẩm “xách tay” thì dịch vụ mua giúp với giá rất rẻ sẽ là cứu cánh cho bạn.

5. Lấy hàng từ những shop bán sỉ

Nếu bạn có ý định kinh doanh mỹ phẩm nhưng có ít vốn hoặc đang kinh doanh với quy mô nhỏ lẻ thì bạn nên chọn cách lấy hàng tại những shop bán buôn. Bạn có thể nhanh chóng tìm được các nguồn hàng mỹ phẩm bán sỉ trên mạng. Nếu không bạn nên chịu khó tìm tòi những shop mỹ phẩm lớn và lấy hàng giá rẻ để bán.

Với cách lấy sỉ mỹ phẩm trên, ưu điểm là khi mới tập tành kinh doanh, bạn có thể mua với số lượng nhỏ để bán thử xem thị trường thế nào thì mới tiến hành lấy hàng. Tuy nhiên, nhược điểm của chợ sỉ là nguồn cung mỹ phẩm đôi khi không được kiểm chứng khiến chất lượng sản phẩm không cao.

Bí quyết phân biệt mỹ phẩm chính hãng và hàng nhái

1. Phân biệt mỹ phẩm thật, giả trực quan

Bạn kiểm tra những sản phẩm son, phấn môi, phấn mắt… bằng cách bôi một ít lên phần da dưới cánh tay.

Nếu là hàng thật bạn sẽ thấy dễ chịu, có mùi hương nhẹ nhàng và khó trôi, độ che phủ của phấn dày, mịn. Này nếu là hàng giả bạn sẽ cảm thấy da có cảm giác khô, nóng và có mùi rất khó chịu.

Bí quyết phân biệt mỹ phẩm chính hãng và hàng nhái

2. Nhìn bề ngoài giúp nhận biết mỹ phẩm thật, giả

Bạn có thể thấy những hình ảnh minh hoạ không rõ nổi trên bao bì hàng giả. Ví dụ như câu chữ rất nhỏ được viết sai không đúng font của nhà sản xuất.

Cũng có nhiều loại mỹ phẩm hàng giả sử dụng bao bì với màu sặc sỡ hơn. Bạn cần biết về sản phẩm mình sẽ mua bởi những sản phẩm giả thường có tên sản phẩm khác nhau: Lamcome thay vì Lancome, Kenzzo thay vì Kenzo, Lokasta thay vì Lacoste. ..

Những câu chữ trên hàng thật thường đơn giản và ngắn gọn. Bao bì phải chắc chắn được làm từ loại bìa cứng hay giấy chất lượng cao. So với mỹ phẩm chính hãng hầu hết những mặt hàng giả đều có bao bì cũ. Trên các vỏ mỹ phẩm giả còn có 1 cái lỗ không biết dùng làm thế nào.

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm thành công

3. Căn cứ vào mã vạch để nhận biết mỹ phẩm thật, giả

Không chỉ có thể nhận biết về xuất xứ sản phẩm thì mã vạch sẽ giúp bạn xác định đâu là hàng thật hay giả. Chính vì thế trên các sản phẩm mỹ phẩm sẽ có dãy số mã vạch riêng biệt. Nếu sản phẩm đó không có xuất xứ bạn chớ dại mua về bởi nó sẽ dễ dàng là hàng giả.

Bạn chỉ cần xem 3 con số đầu tiên là biết ngay xuất xứ. Trong 3 con số đầu tiên mã vạch Việt Nam là 893. Bạn có thể tham khảo các mã vạch khác:

Khi đã biết xuất xứ ở đâu, muốn biết đó là hàng thật hay giả, bạn lấy tổng của con số hàng chẵn nhân 3 cộng với tổng những con số hàng lẻ và trừ chữ số thứ 13 ra. Sau đấy bạn lấy con số đã trừ ra để nhân với con số thứ 13. Nếu con số trên có đuôi bằng 0 thì đó là hàng chính hãng còn nếu đuôi của tổng này khác 0 thì chắc đây là hàng giả.

Căn cứ vào mã vạch để nhận biết mỹ phẩm thật, giả 

Ví dụ, tìm xem mã vạch trên của Việt Nam có là hàng thật không nhé

A = 8+3 + 6+ 2+0+0 = 19

B = 9+4+0+0+1+7 = 21

C = 19 + 21 x 3 = 82

D = 82 + 8 = 90 đuôi của D là số 0, thì chắc chắn đây là hàng thật.

Kết luận

Trên đây là một số bí quyết để bạn tránh các loại mỹ phẩm giả mạo trong quá trình nhập khẩu hàng cùng các nguồn hàng mỹ phẩm uy tín mà Droppii chúng tôi đã tổng hợp được.

Droppii hy vọng những gợi ý nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng trên đây cũng như một số mẹo nhận biết mỹ phẩm thực sẽ là những kinh nghiệm bổ ích đối với những ai đang chuẩn bị bước chân vào con đường buôn bán mỹ phẩm.

Nếu quan tâm đến mô hình Dropshipping của Droppii, bạn hãy điền vào form đăng ký dưới đây để các chuyên gia của Droppii sẽ hướng dẫn bạn tận tình nhé.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii