Nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng cực uy tín

Viết bởi admin droppii - 01/02/2023
Nhập khẩu từ nước ngoài 

Kinh doanh đồ gia dụng là chọn lựa của nhiều người khi khởi nghiệp. Nhưng làm thế nào để có được nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng chất lượng và giá thành hợp lý là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Hãy xem bài viết dưới đây, Droppi sẽ chia sẻ cách chọn nguồn hàng chất lượng và cách thức nhập hàng từ A-Z dành cho người mới bắt đầu kinh doanh đồ gia dụng.

Vốn hợp tác kinh doanh đồ gia dụng là bao nhiêu?

Quả thật, không ai có thể đưa ra một con số cụ thể và chính xác về khoản tiền bạn phải có nếu muốn kinh doanh đồ gia dụng bởi nó còn tùy thuộc vào quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ của bạn nữa. Kinh doanh đồ gia dụng cũng khá dễ dàng bởi mặt hàng này vô cùng phổ biến và là nhu cầu cần thiết của đời sống. Một số thông tin khác bạn có thể tham khảo thêm: 

Vốn hợp tác kinh doanh đồ gia dụng là bao nhiêu
Vốn hợp tác kinh doanh đồ gia dụng là bao nhiêu
  • Quy mô nhỏ: Với quy mô này, tiền vốn mua hàng của bạn phải đầu tư lớn hơn nữa mới có thể đa dạng các dòng sản phẩm nhằm thu hút khách nhanh và hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn thuê cửa hàng lớn hơn, vị trí kinh doanh thuận tiện hơn và có thêm nhân sự nhằm hỗ trợ công việc cũng như chi phí cho marketing giới thiệu cửa hàng giúp khách hàng hiểu về bạn nhiều hơn. Vì vậy, tổng số vốn bạn phải đầu tư khi kinh doanh với quy mô nhỏ sẽ khoảng 150 – 250 triệu đồng. 
  • Quy mô trung bình: Nếu khởi nghiệp với việc mở cửa hàng tại nhà riêng thì bạn chỉ cần một số vốn khoảng từ 20 – 30 triệu để nhập khẩu hàng về bán và phải lựa chọn các sản phẩm gia dụng nổi tiếng, phổ biến, nhu cầu tiêu thụ cao mới mong làm ăn hiệu quả. Trong trường hợp bạn phải thuê cửa hàng thì bạn cần chuẩn bị số tiền vốn khoảng 15 – 25 triệu để đặt cọc, thanh toán tiền thuê mặt bằng và tu sửa cửa hàng đó. 
  • Quy mô lớn: Nếu tiềm lực tài chính tốt thì bạn nên kinh doanh với quy mô này cùng với việc được chia ra những phòng ban sẽ giúp công việc kinh doanh phát triển thuận lợi hơn. Tuy nhiên, muốn thành công khi kinh doanh với quy mô lớn, bạn cần có kế hoạch cụ thể và chiến lược phát triển rõ ràng cùng các kinh nghiệm tìm nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng cần thiết. Nguồn vốn đầu tư đồ gia dụng với quy mô lớn có thể lên đến hàng tỷ đồng. 

Top 5 nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng bạn không nên bỏ lỡ

Nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng là đại lý phân phối của các hãng uy tín 

Nhập hàng từ những hãng lớn chuyên sản xuất đồ gia dụng như SunHouse, Panasonic, Lock & Lock hay đồ nhựa gia dụng bình dân Song Long… là cách được các chủ cửa hàng chọn lựa. 

Nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng là đại lý phân phối của các hãng uy tín 
Nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng là đại lý phân phối của các hãng uy tín

Với hình thức nhượng quyền kinh doanh đồ gia dụng nói chung và đồ điện tử gia dụng nói riêng, khi mua hàng đồ gia dụng giá rẻ từ những hãng lớn các chủ cửa hàng có thể yên tâm về chất lượng. Chủ shop có thể chủ động liên hệ với các công ty để đăng ký lấy hàng thông qua nhà phân phối đồ gia dụng, thương lượng mức giá và cách thức vận chuyển hàng đến cửa hàng sao cho thuận lợi nhất. 

donghanh banner l

Chợ đầu mối đồ gia dụng – Nguồn hợp tác kinh doanh đồ gia dụng giá rẻ

Ngoài việc tìm nguồn hàng bán đồ gia dụng từ các hãng lớn, nhiều chủ cửa hàng cũng có thêm kênh phân phối là những chợ đầu mối đồ gia dụng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lấy được nguồn hàng điện dân dụng vô cùng phong phú, trong đó có nguồn hàng đồ gia dụng giá cực “hạt dẻ” phù hợp với những bạn mới kinh doanh. 

Lấy hàng ở chợ đầu mối rất thuận tiện cho các chủ shop trong việc lựa chọn mẫu mã hàng, chủng loại, chất lượng và quan trọng là giá thành ở đây khá cạnh tranh. Tuy nhiên, ở chợ đầu mối, hàng hóa rất đa dạng và chất lượng thật giả lẫn lộn. Để đảm bảo đủ nguồn hàng đưa đến cửa theo nhu cầu, bạn cần xem xét kỹ lượng và lựa chọn nguồn cung hàng dân dụng đáng tin cậy. 

Nhập khẩu từ nước ngoài 

Nếu không tin tưởng các địa chỉ bán lẻ đồ gia dụng trong nước, thì hàng nhập khẩu nước ngoài là nguồn hàng cung cấp đồ da dụng không tồi đặc biệt là khi kinh doanh đồ điện tử gia dụng, yêu cầu nguồn hàng chất lượng cao thì hàng nhập khẩu từ nước ngoài sẽ tạo sự yên tâm cho khách hàng cao hơn so với việc lấy trực tiếp từ chợ đầu mối. 

Hiện nay, nguồn hợp tác kinh doanh đồ gia dụng ngoại nhập đang được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và đánh giá cao về chất lượng. Nhằm tạo ra sự phong phú và phục vụ đủ nhu cầu của người dùng, nhiều chủ hàng đã nhập đồ gia dụng từ nước ngoài. Hàng gia dụng nhập khẩu đang được ưa thích là đồ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc… được vận chuyển bằng nhiều hình thức từ đường hàng không, đường biển, xuyên biên giới…

Nhập khẩu từ nước ngoài 
Nhập khẩu từ nước ngoài

Lấy nguồn hàng từ những mối quen 

Đây là nguồn hàng bán đồ gia dụng phổ biến hiện nay mà những chủ shop nên biết. Các mối buôn sẽ cung cấp cho bạn nhiều chủng loại hàng hóa đa dạng với giá từ thấp đến đắt. 

Ưu điểm của việc lấy hàng từ những mối này là bạn không phải đi nhiều nơi để mua từng mặt hàng khác nhau, mà các mối buôn có thể đáp ứng cho tất cả mọi mặt hàng bạn muốn. Tuy nhiên, mức giá nhập qua mối buôn chắc chắn sẽ cao hơn so với việc trực tiếp đi lấy hàng tại đại lý. 

Làm dropshipping

Dropshopping là bạn mua sản phẩm ở một nơi giá thấp và bán sản phẩm cho khách hàng với giá cao hơn, tiền lãi là khoản chênh giữa giá bán ra so với giá vốn. 

Làm Dropshipping

Quy trình hoạt động của một đơn hàng dropshipping sẽ diễn ra theo mô hình sau: 

Ví dụ, khách hàng mua hàng từ trang của bạn với mức giá 300$. Bạn đặt hàng từ nhà cung cấp với giá 200$. Nhà cung cấp đóng gói sản phẩm và chuyển hàng đến tay khách hàng theo thông tin của bạn. Bạn được 100$ lợi nhuận. 

Toàn bộ quá trình này diễn ra trong thực tế và khách hàng chỉ biết rằng bạn là bên duy nhất có sản phẩm và bán hàng cho họ. 

Đối với hình thức này, hiện nay đang có những chính sách cũng như tỷ lệ chiết khấu cực tốt dành cho các nhà kinh doanh. Để tham khảo về dropshopping cũng như các thông tin liên quan, hãy truy cập Droppii, những kiến thức về mô hình kinh doanh này được cập nhật mới mỗi ngày sẽ giúp ích cho bạn trên con đường kinh doanh. 

Những chính sách cũng như tỷ lệ chiết khấu cực tốt dành cho các nhà kinh doanh
Những chính sách cũng như tỷ lệ chiết khấu cực tốt dành cho các nhà kinh doanh

Tổng kết

Kinh doanh đồ gia dụng vào thời điểm này vẫn đang được quan tâm và là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ. Trên đây là ý kiến được tổng hợp về nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng với hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn tự tin hơn khi bắt đầu khởi nghiệp. Chúc các bạn sức khỏe và thành công! 

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii