Lê Ngọc Hiên – Gạt bỏ định kiến “người hướng nội khó kinh doanh”

Viết bởi Trang Do - 08/07/2024
Lê Ngọc Hiên - Đối tác kinh doanh thành công cùng Droppii

“Đi cùng nỗ lực, phấn đấu từng ngày là sự thành công”. Nhờ luôn giữ vững niềm tin và quyết tâm nỗ lực hơn mỗi ngày, chị Lê Ngọc Hiên đã vững bước trở thành một trong những đối tác kinh doanh xuất sắc đồng hành cùng Droppii.

Hoàn cảnh éo le và quyết tâm thay đổi

Chị Lê Ngọc Hiên đã biết đến Droppii vào một thời điểm khó khăn trong cuộc sống của mình. Trước đây, chị là người hướng nội, ít nói và không quen giao tiếp nhiều với người khác. Chị luôn cho rằng với công việc hiện tại của mình, chỉ nên tập trung vào máy móc và không quan tâm đến những gì xung quanh bên ngoài. Tuy nhiên, áp lực công việc và cuộc sống không ổn định đã dần khiến sức khỏe của chị suy giảm. Chị vừa là “trụ cột” với đồng lương ít ỏi từ việc gia công hàng may mặc tại nhà, vừa là người có khiếm khuyết trên cơ thể, vừa phải chăm sóc cho “công chúa nhỏ”. 

Chính vì vậy, chị đã “tự cứu” mình, quyết tâm mở ra cho mình một hướng đi tốt hơn, tham gia kinh doanh cùng Droppii để thay đổi và cải thiện tình hình kinh tế. Kỳ diệu thay, điều đó không chỉ khiến chị làm việc tốt hơn mà còn thay đổi cách nhìn về bản thân mình và quan điểm sống, tất cả đều thay đổi và biến chuyển tích cực hơn.

Cuộc sống thay đổi từng ngày

Khi chị biết đến và bắt đầu kinh doanh cùng Droppii, mọi thứ đã bắt đầu thay đổi theo hướng tích cực. Chị bắt đầu nhận thấy rằng, bản thân cần phải đam mê, phải chủ động học hỏi nhiều hơn. Tham gia Droppii không chỉ là để kinh doanh mà còn là để phát triển bản thân. Chị đã được học hỏi từ các đồng nghiệp, nhận được sự hỗ trợ và đồng viên từ những cộng sự tại Droppii. Từ một người ít nói, hướng nội, chị dần trở nên tích cực hơn, vui vẻ hơn và tự tin hơn trong giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.

Trên con đường thành công không thể thiếu những khó khăn, vấp ngã

Thay đổi tích cực là vậy, thế nhưng hành trình của chị không hề dễ dàng. Là người chưa có bất kì kiến thức nào về kinh doanh, mọi thứ đều bắt đầu từ con số 0, bản thân chị Hiên cần có thời gian để trau dồi, tích lũy kiến thức cho mình. Tuy nhiên, công việc “tay phải” đã chiếm đến 18 tiếng mỗi ngày, bản thân chị cũng cần dành thời gian chăm lo cho tổ ấm. Gia đình ít người và không có nền tảng vững chắc về sức khoẻ và tài chính đã gây không ít khó khăn cho chị trong việc mở rộng mạng lưới khách hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân.

Nhưng với sự mạnh mẽ cùng niềm đam mê với kinh doanh, chị Hiên đã quyết tâm vượt qua những rào cản này để đạt được mục tiêu kinh doanh cao hơn. Chị đã tận dụng mọi thời gian rảnh, từng bước học và áp dụng những kỹ năng mới như giao tiếp, bán hàng, xây dựng thương hiệu và marketing… – những kỹ năng cần có để thành công trong việc kinh doanh online. Chị Hiên cho biết, nhờ Droppii có những khóa học kinh doanh online miễn phí, những video chia sẻ kiến thức về quản lí tài chính cá nhân, chị có thể tự học và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Và khi đó, những nỗ lực không bị phí hoài, bản thân chị Hiên đã đạt được những thành tựu đáng tự hào. Giờ đây, không chỉ có thể trang trải được kinh tế gia đình, chị còn có nhiều thời gian hơn cho con. Thành quả này là món quà vô cùng xứng đáng cho sự cố gắng và nỗ lực của chị trong suốt một thời gian dài.

“Droppii không chỉ đơn giản là một nền tảng kinh doanh mà còn là một môi trường giúp chị phát triển bản thân và giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống gia đình”

Với những kinh nghiệm, kiến thức và trải nghiệm tại Droppii, chị Hiên luôn muốn nhắn nhủ với mọi người rằng: “Hãy can đảm bước ra khỏi vùng an toàn và khám phá tiềm năng của mình, hãy cứ trải nghiệm và học hỏi để thay đổi cuộc sống và phát triển bản thân. Đừng sợ thay đổi và luôn tin tưởng vào khả năng của mình. Sự cố gắng nỗ lực và sự kiên nhẫn là chìa khoá để mở ra những cánh cửa mới và giúp bạn đạt được thành công như mong muốn.”

Khi nhắc đến Droppii, chị Hiền nhấn mạnh rằng đây là một môi trường, một ngôi nhà chung lớn, nơi mọi người cùng đồng hành, động viên lẫn nhau. Chị Hiền cũng rất biết ơn rằng, Droppii đã giúp chị có thêm nhiều bạn mới, học hỏi kinh nghiệm từ họ, và có thêm những bài học mà chị nghĩ rất quan trọng cho hành trang phía trước của mình. Droppii đã giúp chị có thêm thu nhập, giảm bớt gánh nặng tài chính và giúp chị tự tin hơn khi gặp khó khăn. Chị cũng luôn mong muốn sẽ có thêm nhiều cộng sự, những người bạn mới để cùng nhau hỗ trợ, kết nối và đạt được những kết quả tốt hơn trong tương lai.

Xem thêm:

Kinh Doanh Online Không Cần Vốn Thời 4.0

Cách Làm Dropshipping Cho Người Mới

Đăng ký tài khoản kinh doanh tại Droppii có mất phí không?

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii