Cách tìm nguồn hợp tác kinh doanh thực phẩm chức năng uy tín

Viết bởi admin droppii - 22/02/2023
Tìm nguồn hợp tác kinh doanh sản phẩm sức khỏe uy tín, chiết khấu cao

Kinh doanh thực phẩm chức năng là mặt hàng mà rất nhiều người lựa chọn khi khởi nghiệp. Nhiều người đã khá thành công khi kinh doanh mặt hàng này. Đối với người mới, họ sẽ gặp đôi chút khó khăn về việc lựa chọn sản phẩm và tìm kiếm nguồn hàng vì mỹ phẩm có thể cung ứng với giá hợp lý. Droppii sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên trong bài viết sau nhé.

Top 3 nguồn sỉ kinh doanh sản phẩm sức khỏe

Bạn có thể tham khảo 3 cách nhập hàng khi kinh doanh sản phẩm sức khỏe mà Droppii đã tổng hợp được chi tiết dưới đây:

Nhập hàng trực tiếp tại nguồn cung nước ngoài

Nhằm có được nguồn hàng thực phẩm chức năng kinh doanh giá rẻ, bạn có thể lựa chọn hình thức nhập hàng về tận nhà tại nước ngoài. Ưu điểm của phương pháp trên đó là bạn có thể đàm phán, thỏa thuận với nhà cung cấp nhằm có được mức giá nhập hàng hợp với quy mô kinh doanh của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp việc đi tour với nhập thực phẩm chức năng nước ngoài về bạn nếu quy mô kinh doanh của bạn là tương đối khiêm tốn.

donghanh banner l

Nguồn hàng kinh doanh sản phẩm sức khỏe xách tay

Nếu không có thời gian ra tận nước ngoài để nhập hàng thì bạn có thể chọn cách thông qua gia đình hoặc bạn bè đang sống tại đó hay nhờ những tiếp viên hàng không mua giúp hàng từ nước ngoài rồi xách tay về Việt Nam. Đây được xem là cách nhập hàng thực phẩm chức năng hiệu quả vì bạn có thể cùng người thân quen biết kiểm chứng được chất lượng sản phẩm rõ ràng và mức độ uy tín của nhà cung cấp trước khi đưa quyết định mua hàng.

Top 3 nguồn sỉ kinh doanh sản phẩm sức khỏe

Tuy nhiên, hình thức trên cũng có nhiều hạn chế như nguồn hàng không ổn định, số lượng hàng mang theo sẽ rất hạn chế hoặc không mua được nhiều cũng như không có cơ hội tìm được nguồn hàng thực phẩm sức khỏe xách tay.

Tìm nguồn hàng thực phẩm chức năng qua online

Nhập hàng thực phẩm chức năng thông qua hình thức online trên các trang tmđt hoặc website chính hãng của thương hiệu là một trong những cách bán hàng tiện lợi và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Nhà cung cấp giúp bạn giảm được thời gian và chi phí, hình thức nhập hàng online cũng mang đến cho bạn nhiều các lựa chọn với hàng hóa phong phú. Hơn nữa, bạn có thể tham khảo giá bán của nhiều nhà cung cấp và xem xét chất lượng, mức độ uy tín của từng đơn vị nhằm rút ra lựa chọn phù hợp.

Tuy nhiên, nhập hàng thông qua những kênh online cũng có một hạn chế là chất lượng nguồn hàng sẽ thay đổi tuỳ theo đơn vị cung ứng mà bạn chọn. Chính vì thế, bạn chỉ nên chọn các nhà cung cấp chuyên nghiệp, có uy tín và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng như Chemist Warehouse Úc, Swanson Mỹ, Walgreens Mỹ, iHerb Hoa Kỳ,… nhằm hạn chế những rủi ro có thể gây ra.

Xem thêm: Các Nền Tảng Dropshipping Uy Tín Hiện Nay

Sỉ hàng thực phẩm chức năng qua đơn vị trung gian

Phương pháp nhập hàng này được đánh giá là an toàn nhất và có thể giải quyết các hạn chế của những cách nhập hàng thực phẩm chức năng nói trên. Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị chuyên làm dịch vụ Dropshipping – mô hình kinh doanh trong thời đại 4.0 hiện nay đang được nhiều người ưa chuộng.

Bạn có thể hợp tác với đơn vị uy tín nhằm giúp thuận tiện hơn cho việc nhập hàng thực phẩm chức năng kinh doanh. Tuỳ theo nguồn gốc, xuất xứ của món hàng là của quốc gia đó thì chi phí cho việc nhập hàng cũng sẽ này khác nhau.

Sỉ hàng thực phẩm chức năng qua đơn vị trung gian 

Nổi bật trong đó là Droppii, nơi bạn có thể tìm thấy hàng trăm ngàn sản phẩm xuất xứ từ nhiều nơi trên thế giới khi kinh doanh sản phẩm sức khỏe đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn!

Lưu ý quan trọng khi tìm nguồn sỉ sản phẩm sức khỏe

Thực phẩm chức năng có công dụng là gì?

Để hiểu rõ hơn một mặt hàng buôn bán, trước khi bạn định làm đại lý lấy sỉ mặt hàng đó, bạn cần hiểu rõ mặt hàng ấy là như thế nào nhằm giới thiệu với khách hàng và hỗ trợ cho công việc buôn bán của mình.

Giấy tờ của sản phẩm, quy trình sản xuất ra sao?

Cũng bởi sự phát triển nhanh chóng của việc sản xuất thực phẩm chức năng trong lĩnh vực dược phẩm nên không hiếm nhãn hiệu lợi dụng sự phát triển xu thế thị trường đã đưa ra đời những sản phẩm giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc. Là người mua hàng hay người bán hàng đều cần phải hết sức tỉnh táo mới có thể nhận biết.

  • Giấy phép kinh doanh.
  • Giấy chứng nhận sản phẩm.
  • Giấy chứng nhận lượng sản phẩm. (Chứng nhận này là yêu cầu cần có với bất cứ mặt hàng dược phẩm nào.)

Bên cạnh đó, một mặt hàng thực phẩm hay dược phẩm cũng cần đảm bảo an toàn thực phẩm, có tính an toàn sinh học và cam kết chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh thực phẩm online bạn không nên bỏ qua

Mức hoa hồng và chiết khấu khi mua thực phẩm chức năng giá sỉ?

Hiện nay, có nhiều nhà phân phối sỉ thực phẩm chức năng với khá nhiều loại sản phẩm khác nhau. Cùng sản phẩm nhưng có thể có nhiều nguồn hàng khác nhau. Khi tìm nguồn bán buôn thực phẩm chức năng, bạn cần cân nhắc những ưu đãi cũng như chính sách hỗ trợ riêng của nhà cung cấp khi tìm đối tác kinh doanh thực phẩm chức năng. Từ đó, bạn có thể so sánh và cân nhắc tìm thấy những nguồn hàng phù hợp nhất phục vụ hoạt động kinh doanh.

Lưu ý quan trọng khi tìm nguồn sỉ sản phẩm sức khỏe

Hướng tới sự hợp tác lâu dài

Nhìn chung, các mục tiêu của kinh doanh sau cùng là hướng về sự phát triển lâu dài. Vì vậy khi lấy sỉ thực phẩm chức năng để bán, đại lý nên hướng về sự hợp tác lâu dài mới có thể dễ dàng có được lãi lớn.

Số lượng hàng khi nhập, không nên ôm càng nhiều hàng

Thông thường, số lượng sản phẩm khi nhập càng nhiều thì sẽ ít được hưởng mức giá và chính sách tốt. Tuy nhiên, bạn không nên nhập quá nhiều hàng, vì nó sẽ đưa vào trạng thái tồn gây chậm bán ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra, các thực phẩm chức năng thường có hạn dùng khá ngắn, đa số các thành phần đều là chất hữu cơ dễ dàng bay hơi, do đó nếu ôm hàng quá nhiều hoặc hàng tồn kho càng lâu cho ngày hết hạn thì sẽ không bán được tiếp khiến bạn chịu thua lỗ.

Kết luận

Trên đây là thông tin về việc lựa chọn nguồn hàng kinh doanh sản phẩm sức khỏe mà Droppii đã tổng hợp được. Nếu bạn đang gặp khó khăn hay bất cứ vấn đề gì liên quan đến kinh doanh các mặt hàng sản phẩm sức khỏe Online, hãy để lại thông tin để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé!

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii