Hướng dẫn cách tìm nguồn sỉ đồ gia dụng từ A-Z cực đơn giản

Viết bởi admin droppii - 01/02/2023
Các xưởng chuyên cung cấp những sản phẩm đồ gia dụng giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu kiếm tìm nguồn sỉ đồ gia dụng bán online? Nhưng bạn không biết cách làm sao có thể kiếm thấy nguồn hàng sỉ chất lượng? Trong bài viết dưới đây, Droppii sẽ chia sẻ cách tìm nguồn sỉ đồ gia dụng tận gốc từ A-Z dành cho người mới tập tành kinh doanh ngành hàng này.

Top 3 nguồn sỉ đồ gia dụng giá ưu đãi

Hiện nay, nguồn hàng đồ gia dụng giá sỉ  khá dồi dào. Nhưng muốn tìm được nguồn hàng chất lượng với giá cả phù hợp cũng như xây dựng kho đồ gia dụng tốt bạn phải chọn những nhà sản xuất uy tín nhưng có giá rẻ. Với kinh nghiệm lâu năm về các nguồn hàng sỉ đồ gia dụng, Droppii sẽ chia sẻ cùng bạn những cách tìm nguồn sỉ đồ gia dụng từ ba địa chỉ khác nhau: 

Top 3 nguồn sỉ đồ gia dụng giá ưu đãi
Top 3 nguồn sỉ đồ gia dụng giá ưu đãi

Tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng giá siêu rẻ tại những chợ đầu mối trong nước

Nhằm giảm thời gian và chi phí vận chuyển, bạn có thể tìm nguồn hàng đồ gia dụng tại những khu chợ đầu mối trong nước. Bạn dễ dàng mua hàng đồ gia dụng giá sỉ nhiều màu sắc, hình dáng, chủng loại và chất lượng với giá cả hợp lý. 

Hiện nay, một số chợ đầu mối chuyên cung cấp sỉ nguồn hàng thiết bị gia dụng cho những kho sỉ đồ gia dụng như chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Tân Bình, chợ An Đông (TP. HCM)… 

donghanh banner l

Tuy có nhiều lợi ích đáng kể về mặt giảm chi phí sản xuất nhưng nhược điểm lớn nhất của hình thức bán hàng đồ gia dụng giá rẻ này là nguồn hàng hóa không thật sự đa dạng và phong phú, giá thành mua vô tương đối cao do đã thông qua một số hình thức trung gian. 

Tìm nguồn sỉ đồ gia dụng giá rẻ ở Trung Quốc 

Cách thức này giúp người bán hàng  có được nguồn hàng sỉ đồ gia dụng ổn định và kiểm soát được chất lượng một cách chuẩn xác bằng việc làm việc trực tiếp với các đơn vị sản xuất kinh doanh, qua đó dễ dàng chọn ra những sản phẩm đồ gia dụng phù hợp với giá cả cực kỳ phải chăng, an tâm về chất lượng sản phẩm. 

Tìm nguồn sỉ đồ gia dụng giá rẻ ngay từ Trung Quốc 
Tìm nguồn sỉ đồ gia dụng giá rẻ ngay từ Trung Quốc

Một trong các nơi bán đồ gia dụng giá rẻ hàng đầu là chợ One Link International Plaza ở số 39 đường Jiefang nan Lu, thành phố Quảng Châu. Bạn nên đến đây để tìm kiếm cho bản thân nguồn hàng đồ gia dụng thích hợp với nhu cầu. 

Nếu lựa chọn hình thức trên thì bạn cần có sức khỏe trước khi tham gia một cuộc hành trình dài, đồng thời bạn cũng cần làm rõ mọi thứ thủ tục nhằm thuận tiện trong việc hoạt động xuất nhập khẩu, lưu thông hàng hóa. 

Ngoài ra, bạn có thể order hàng Taobao, 1688, hàng Tmall, Alibaba… là một số website chuyên bán hàng Trung Quốc được nhiều người biết về dòng sản phẩm có nguồn gốc từ đất nước triệu dân. Với hàng ngàn gian hàng và cả chục ngàn sản phẩm đồ gia dụng đủ các chủng loại, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng khai thác nguồn sản phẩm chất lượng hợp với thị hiếu tại việt nam. 

Các xưởng chuyên cung cấp những sản phẩm đồ gia dụng giá rẻ cùng nhiều mặt hàng hot trend chất lượng khác có uy tín tại thị trường nội địa Trung Quốc. Các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng mà giá cả tại đây cũng khá hợp lý.

Thông thường một shop sẽ cung cấp tất cả những sản phẩm bạn muốn mở một cửa hàng đồ gia dụng của Trung Quốc từ nguồn hàng về đồ gia dụng thông minh như phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp, đồ trang trí và nhiều tiện ích nữa. Việc bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng tại nhà chỉ với vài cú click chuột. 

Các xưởng chuyên cung cấp những sản phẩm đồ gia dụng giá rẻ
Các xưởng chuyên cung cấp những sản phẩm đồ gia dụng giá rẻ

Tìm nguồn sỉ đồ gia dụng qua mảng dropshipping

Với những ưu thế như rủi ro thấp, tính linh hoạt, không cần tiền mặt, dropshipping đã và đang là xu hướng bán hàng online hiện nay. Bên cạnh các điều kiện thuận lợi, người kinh doanh loại hình này cũng gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn cung hàng hóa. 

Droppii là đơn vị dẫn đầu về các sản phẩm công nghệ và hệ sinh thái những giải pháp do Droppii phát triển có thể được xem là luồng gió mới của thị trường thương mai điện tử tại Việt Nam, đặc biệt là mảng dropship. 

Droppii: Là đơn vị dẫn đầu về các sản phẩm công nghệ
Droppii là đơn vị dẫn đầu về các sản phẩm công nghệ

Droppii cung cấp tới người bán những sự chọn lựa về sản phẩm và dịch vụ. Các sản phẩm và dịch vụ được phát triển tại Droppii sẽ được những đội ngũ chuyên nghiệp thẩm định thật kỹ trước khi chuyển giao sang tay người bán. 

Bên cạnh đó, người hợp tác kinh doanh với Droppii cũng được tham gia các khóa học trong lĩnh vực bán lẻ dropshipping hoàn toàn miễn phí. 

Người bán hàng khi gia nhập chuỗi cung cấp của Droppii chỉ cần sử dụng một thiết bị có kết nối internet là có thể tiến hành kinh doanh online. Bạn có thể trở thành đối tác Droppii khi đăng ký tại đây

Lưu ý khi tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng

Trong quá trình tìm nguồn buôn đồ gia dụng, bạn cần lưu ý một số điều sau đây: 

  • Lựa chọn đơn vị, kho bán sỉ hàng gia dụng uy tín, chất lượng 
  • Không nên tham sỉ mặt hàng giá cao đưa đến những rủi ro trong quá trình bán hàng 
  • Cân đối đầy đủ các yếu tố nhằm tạo nên sự chọn lựa tối ưu nhất 
  • Nên sỉ hàng hóa chất lượng cao sẽ có mức giá rẻ và tốt hơn so với loại sỉ ít 
  • Ngỏ ý mua và phản hồi chất lượng khi lần đầu mua hàng  
  • Khi đã có nền tảng của một nguồn hàng uy tín giá rẻ, bạn nên làm ăn dài hạn và đề ra những chính sách tốt hơn 
  • Kiểm tra chất lượng của từng đầu mối và kho sỉ nhỏ lẻ nhằm tránh việc mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Cách đăng ký thành đối tác bán hàng tại Droppii bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết: “Droppii là ai? Cách trở thành đối tác bán hàng trên Droppii“. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành đối tác phát triển cùng Droppii.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii