Top 6 thương hiệu thời trang nhượng quyền tại Việt Nam

Viết bởi admin droppii - 21/02/2023
Tìm Hiểu Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thời trang

Hiện nay, kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thời trang trở thành xu thế hội nhập, sôi nổi nhất là lĩnh vực thời trang. Các thương hiệu thời trang quốc tế du nhập vào nước ta ngày càng nhiều giúp thị trường kinh doanh thời trang ngày càng mở rộng. Dưới đây là top 6 thương hiệu thời trang nhượng quyền tại Việt Nam.

1. Thương hiệu thời trang nhượng quyền Blue Exchange

Thương hiệu thời trang Blue Exchange xuất hiện trên thị trường Việt Nam năm 2021. Thông qua hình thức kinh doanh nhượng quyền cho đến nay đã mở rộng quy mô lên đến 250 cửa hàng có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước. 

Thương hiệu thời trang nhượng quyền Blue Exchange

Các shop thời trang Blue Exchange chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang hướng đến giới trẻ mang tính tiện ích cao, năng động. Thời trang dành cho cả nam lẫn nữ. Các thương hiệu thời trang Blue Exchange có thể kể đến như: The Blues, Children Smiles, Outlet.

donghanh banner l

2. Nhượng quyền thương hiệu thời trang GUMAC

Gumac là một thương hiệu thời trang nữ có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Gumac hướng đến kinh doanh nhượng quyền để mở rộng quy mô kinh doanh. Với mong muốn mang đến phái đẹp những mẫu quần áo, đầm váy đẹp với giá thành hợp lý nhất.

Thương hiệu thời trang Gumac

Quý khách hàng có thể mua sắm online hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Gumac ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hiện nay, Gumac tuyển đại lý kinh doanh nhượng quyền thời trang trên toàn quốc.

Điều kiện để nhượng quyền thương hiệu thời trang Gumac:

  • Có sẵn mặt bằng hoặc thuê mặt bằng kinh doanh
  • Ký quỹ số tiền vốn là 250 triệu VNĐ ( Gumac sẽ hoàn trả sau khi kết thúc hợp đồng)
  • Tuyển dụng, quản lý và trainning nhân viên bán hàng.
  • Giám sát và theo dõi nhân viên bán hàng để đạt kết quả tốt nhất trong kinh doanh.

3. Nhượng quyền thương hiệu thời trang nam ADAM STORE

Adam Store là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu được thành lập từ năm 2012, cho đến nay khi nhắc đến Adam sẽ liên tưởng ngay đến những bộ Suit may sẵn, thời trang nam công sở và thời trang nam ứng dụng. 

Hàng triệu khách hàng của Adam Store là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, Biên tập viên, MC, doanh nhân… tin tưởng lựa chọn. Đồng thời là đối tác hàng đầu cung cấp đồng phục cho các tập đoàn: Audi, Samsung, Mobiphone, Viettel, Tân Hoàng Minh, Công ty Cổ phần dược Hậu Giang…

Thời trang nam ADAM STORE

Hiện nay, hệ thống thời trang Adam Store sở hữu với 70 Showroom có mặt trên 50 tỉnh thành trên cả nước. Và hướng đến mở rộng thị trường kinh doanh, mô hình nhượng quyền thương hiệu thời trang Adam độc quyền ở mỗi tỉnh thành, thị xã hợp tác với một đại diện để nhầm đảm bảo được quyền lợi cho đại diện nơi kinh doanh và truyền thông, chiến lược kinh doanh hiệu quả, lâu dài. 

Điều kiện đăng ký kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thời trang Adam:

*Điều kiện mặt bằng:

Nằm tại khu vực đông dân cư, tại trung tâm, ngã 3 ngã 4 tại các tuyến phố chính. Khu phố, dãy mua sắm thời trang nổi tiếng đã được nhiều người biết đến.

  • Tại các huyện, thị xã: diện tích mặt bằng từ 50 mét vuông trở lên.
  • Tại thành phố: diện tích mặt bằng từ 100 mét vuông trở lên.

*Điều kiện nguồn vốn:

  • Đối với tuyến huyện, thị xã: 600.000.000 VND
  • Đối với thành phố: 1.400.000.000 VNĐ

Dự kiến 1 năm hoàn vốn.

*Quyền lợi khi nhượng quyền kinh doanh:

  • Được nhượng quyền độc quyền thương hiệu Adam Store tại các địa điểm mà hai bên đã thống nhất.
  • Hỗ trợ thiết kế, thi công, set up cửa hàng.
  • Nhận quy trình vận hành, phần mềm, quản lý cửa hàng, quản lý kho miễn phí.
  • Có chính sách bảo hành, đổi sản phẩm riêng biệt theo từng dòng sản phẩm.
  • Được đào tạo nhân viên bán hàng, đào tạo quản lý, thu ngân theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
  • Cung cấp Fanpage, đăng nội dung bán hàng hàng ngày theo Fanpae tổng của công ty.
  • Hỗ trợ quảng bá thương hiệu cửa hàng nhượng quyền thông qua bài viết, Fanpage, Website… và trên các kênh truyền thông khác.
  • Được sử dụng toàn bộ hình ảnh sản phẩm, bộ ảnh thời trang, hình ảnh show diễn thời trang của Adam Store.
  • Có quản lý riêng, tư vấn hỗ trợ nhập hàng, cân đối hàng hóa phù hợp.
  • Cơ hội giao lưu, học hỏi, mở rộng mối quan hệ trong hệ thống Adam Group và học hỏi từ những người có tầm ảnh hưởng trong giới kinh doanh thời trang, người nổi tiếng.
  • Được đào tạo và hướng dẫn kiến thức marketing. 

4. Nhượng quyền thương hiệu thời trang MARC

Marc là thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Marc hướng đến mang lại cho phái đẹp những bộ quần áo, đầm váy kiểu dáng tốt nhất để phái đẹp không chỉ thể hiện bản thân mà còn lan tỏa năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh.

Nhượng quyền thương hiệu thời trang MARC

Chính sách nhượng quyền thương hiệu thời trang Marc:

  • Chi phí nhượng quyền 03 năm đầu chỉ 80 triệu đồng.
  • Hỗ trợ toàn bộ các loại chi phí: chi phí thiết kế bản vẽ 3D cửa hàng và nội thất rời, quảng cáo khai trương, phần mềm bán hàng, đào tạo nhân sự. 
  • Tỷ lệ chiết khấu cao đến 40 phần trăm lợi nhuận giá trị sản phẩm.
  • Marketing liên tục và bài bản: Marc thực hiện chiến lược quảng cáo – truyền thông hàng tháng, đảm bảo thương hiệu luôn được cập nhật thường xuyên đến người tiêu dùng.
  • Hỗ trợ xúc tiến bán hàng: Marc hỗ trợ chi phí khuyến mãi, giảm giá,…nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua hàng. 

5. Thương hiệu thời trang PANTIO

Với tiền thân là thương hiệu Áo cưới Phượng Anh nổi tiếng tại Hà Thành từ những năm 90. Trải qua hơn 30 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực thời trang, đến năm 2010, thương hiệu thời trang cao cấp Pantio chính thức ra đời và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ thiết kế được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

pantio thoi trang 2

Thương hiệu thời trang Pantio với hơn 45 Showroom phủ rộng trên toàn quốc. Với hơn 500.000 khách hàng thân thiết. Sở hữu nhà máy sản xuất thời trang Parosy đạt tiêu chuẩn sản xuất may mặc quốc tế. Chuyên cung ứng sản phẩm cho nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước. 

6. Nhượng quyền thương hiệu thời trang Owen

Owen tưởng chừng như là thương hiệu thời trang của nước ngoài, tuy nhiên đây là thương hiệu “made in Việt Nam”.

Thương hiệu thời trang Owen chính thức gia nhập thị trường thời trang Việt Nam từ 2008. Owen là thương hiệu thời trang nam, trải qua 10 năm phát triển (từ năm 2008 – 2018), thương hiệu thời trang Owen hiện sở hữu gần 1.000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. 

Thương hiệu thời trang Owen

Nếu bạn muốn nhượng quyền thương hiệu thời trang nam thì Owen chính là thương hiệu đáng để lựa chọn.

Trên đây là top 6 thương hiệu thời trang tuyển đối tác nhượng quyền. Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thời trang giúp bạn tránh được những rủi ro khi mới bắt đầu khởi nghiệp. Đăng ký nhượng quyền bạn sẽ được thương hiệu nhượng quyền hỗ trợ tất cả các khâu từ chuẩn bị cho đến mở cửa hàng như thế nào cũng như có cơ hội học hỏi những kinh nghiệm kinh doanh mà họ đúc kết được.

Droppii hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thời trang. Để có thể kinh doanh thời trang, bạn có thể tham khảo thêm mô hình dropshipping của Droppii. Bằng cách điền form dưới đây, bạn sẽ được các chuyên gia của Droppii tư vấn tận tình để bạn có thể khởi nghiệp nhanh chóng. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii