Có 1 tỷ nên kinh doanh gì? 5 ý tưởng khởi nghiệp với 1 tỷ đồng

Viết bởi admin droppii - 02/05/2023
Khởi nghiệp với số vốn 1 tỷ

Có 1 tỷ nên kinh doanh gì? Khởi nghiệp với 1 tỷ đồng không hề khó khăn cũng chẳng thể đơn giản. Bạn cần phải sáng suốt và nhạy bén với những loại hình kinh tế hiện nay mới đi đúng hướng và kiếm tiền nhanh. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào khi có 1 tỷ đồng, bài viết dưới đây Droppi sẽ bật mí cho bạn 5 ý tưởng startup với 1 tỷ đồng này!

1. Đầu tư kinh doanh cửa hàng ăn uống, ăn vặt

Ngày nay, việc ăn uống không đơn thuần là ăn no mà là ngon miệng, bắt mắt. Theo một khảo sát thị trường, việc kinh doanh cửa hàng ăn uống có rất ít rủi ro và thậm chí không sợ lỗ vốn. Vì vậy, đầu tư vào cửa hàng ăn vặt là một trong các hướng kinh doanh hiệu quả nhất bạn cần cân nhắc để trả lời cho câu hỏi “có 1 tỷ sẽ làm thế nào?”.

Đầu tư kinh doanh cửa hàng ăn uống, ăn vặt
Đầu tư kinh doanh cửa hàng ăn uống, ăn vặt khởi nghiệp với 1 tỷ đồng

Có thể nói, ý tưởng mở hàng ăn uống, quà vặt là một hướng đi phù hợp với khá đông người sử dụng. Chỉ cần bạn yêu thích ẩm thực, say mê và am hiểu về ăn uống, có hướng kinh doanh đúng đắn thì việc mở rộng cửa hàng, bán tốt là chuyện thường.

Bạn muốn khởi nghiệp với 1 tỷ đồng bằng việc mở cửa hàng ăn uống thì đừng bỏ qua hai lưu ý sau:

donghanh banner l
  • Thứ nhất, đồ ăn của bạn cần phải mới, ngon và hợp vị với đa số khách hàng. Chỉ cần thức ăn ngon miệng, trang trí, trình bày đẹp và hấp dẫn thì chẳng mấy chốc cửa hàng của bạn sẽ đông khách ngay đấy!
  • Thứ hai, vị trí. Yếu tố vị trí cũng quan trọng góp phần tăng lượng khách hàng vào quán. Hãy đầu tư, chỉnh trang lại mặt bằng cho đẹp, gọn gàng và sạch sẽ nhằm thu hút cảm tình của khách hàng ngay khi vừa bước vô.

2. Khởi nghiệp với 1 tỷ động bằng cách mở cửa hàng bán thú cưng và dịch vụ cho thú cưng

Có 1 tỷ nên kinh doanh gì? Câu đáp tiếp theo sẽ là các dịch vụ cho thú cưng. Rất nhiều gia đình hiện nay, nhất là những người không có con nhỏ đang sống tại thành thị đã xem thú cưng như thể một người bạn trong nhà. Vì vậy, họ chi khá nhiều tiền vào các dịch vụ chăm sóc thú nuôi của mình.

Nắm bắt thời cơ đó bằng việc đầu tư tài chính vào dịch vụ chăm sóc thú cưng là một ý tưởng tuyệt vời bạn không thể nào bỏ qua. Để chăm sóc thú nuôi và dịch vụ cho thú cưng có chất lượng, bạn cần biết một số thông tin cơ bản:

  • Trang bị đủ thông tin để nuôi thú cưng: Có một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ không thể phát triển thành công một lĩnh vực nào nếu bạn không có sự am hiểu đối với nó. Hãy trang bị cho mình các kỹ năng căn bản và thiết yếu nhất!
  • Kinh doanh thú cưng: Với số vốn 1 tỷ đồng, cộng với việc cố gắng xây dựng các quan hệ bạn vẫn thể buôn bán thú cưng dễ dàng vì nhu cầu về thú cưng là khá lớn và đang ngày một gia tăng. Bạn thể bán từ cún, mèo, chuột lang, chuột hamster, sóc, thỏ…
  • Kinh doanh trang phục, thức ăn, phụ kiện và đồ dùng cho thú cưng: Càng ngày càng nhiều gia đình nuôi thú cưng. Việc họ chăm chút cho chúng là điều kiện thuận tiện để bạn buôn bán áo quần, thức ăn, phụ kiện. Vì vậy, ý tưởng khởi nghiệp trên đang được nhiều người ủng hộ, mở rộng kinh doanh hơn!

Mở cửa hàng bán thú cưng và dịch vụ cho thú cưng
Mở cửa hàng bán thú cưng và dịch vụ cho thú cưng

3. Bất động sản – Kinh doanh với số vốn 1 tỷ đồng

Nếu bạn đang có 1 tỷ đồng mà chưa biết kinh doanh gì thì việc đầu tư tại bất động sản là một ý tưởng không tệ. Có thể nói rằng việc đầu tư bất động sản vẫn được xem là cách kinh doanh được nhiều lợi nhuận. Đầu tư 2 năm sẽ tăng gấp 2 hoặc 3 lần. 5 năm sau mức tăng đã đạt được 5 lần.

Nếu bạn là người rất yêu thích và am hiểu các nền kinh tế, có kiến thức sâu sắc, thì việc mua bất động sản là hợp lý khi bạn muốn khởi nghiệp với 1 tỷ đồng.

Bất Động sản - Kinh Doanh Với Số Vốn 1 Tỷ đồng

4. Mở lớp dạy các môn nghệ thuật

Cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu về giáo dục và giải trí ngày càng cao. Đặc biệt, những gia đình trẻ đang có xu thế cho con tự thể hiện tài năng, sở thích của chúng ngay khi còn bé. Do đó, việc thành lập một trung tâm giảng dạy các bộ môn nghệ thuật với mọi độ tuổi đang thật sự khả thi và chắc chắn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong tương lai.

Khởi nghiệp với số vốn 1 tỷ đồng, bạn sẽ thành lập trung tâm theo mô hình của trung tâm cung cấp các môn nghệ thuật độc đáo gồm hát, vẽ, múa đương đại, khiêu vũ, chơi đàn piano, guitar…

Mở lớp dạy các môn nghệ thuật
Mở lớp dạy các môn nghệ thuật

5. Mở spa làm đẹp

Một loại hình dịch vụ cũng đang rất phát triển vào thời điểm hiện tại là mở spa khi quyết định khởi nghiệp với số vốn 1 tỷ đồng. Bây giờ, nhu cầu chăm sóc bản thân không bị bó hẹp trong cộng đồng chị em nữa mà cả nam giới cũng có nhu cầu này. Điều này chứng tỏ nhu cầu thẩm mỹ của chúng ta ngày càng tăng.

Nếu bạn đã có chứng chỉ spa thẩm mỹ, với nhiều kế hoạch đầu tư thì hãy thử làm một spa cho mình. Có lẽ bạn sẽ có câu trả lời với bản thân rằng: Có 1 tỷ để kinh doanh spa.

Hy vọng với những thông tin trên đã giải đáp được cho câu hỏi về việc khởi nghiệp với 1 tỷ đồng. Nếu bạn chưa có số vốn lên đến 1 tỷ hoặc đơn giản chưa biết lựa chọn sản phẩm gì để kinh doanh thì hãy đến với Droppii kinh doanh theo hình thức Dropshipping. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra lợi nhuận trong tương lai!

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii