Kho hàng Dropshipping của Droppii với quy mô khủng 2.500m2 tại Hà Nội

Viết bởi admin droppii - 15/02/2023
Những điểm đặc biệt của kho hàng dropshipping Droppii tại Hà Nội

Không thể phủ nhận sự phát triển mạnh mẽ của Startup Việt – Droppii, một trong những đơn vị Top đầu lĩnh vực kinh doanh theo mô hình Dropshipping. Mới đây, doanh nghiệp này đã khai trương kho hàng dropshipping với quy mô khủng 2.500m² tại Hà Nội.

1. Mở rộng quy mô với Trung tâm xử lý đơn hàng thứ 2 tại Hà Nội

Sáng ngày 18/7/2022, Droppii đã tổ chức khai trương Trung tâm xử lý đơn hàng thứ 2 tại Hà Nội để mở rộng mạng lưới phát triển kinh doanh trên toàn quốc. Lễ khai mạc được diễn ra với sự tham gia của đông đảo khách mời cùng nhiều đại diện báo giới, Hiệp hội Thương mại Điện tử, đối tác sản xuất và đối tác bán lẻ. 

Những dự định trong tương lai của Droppii
Những dự định trong tương lai của Droppii

Tọa lạc tại Kho D5, KCN Đài tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, đây được đánh giá là vị trí thuận lợi khi có khoảng cách khá gần với nhiều đơn vị sản xuất, khu dân cư và giao thông thuận lợi. Trung tâm xử lý đơn hàng Hà Nội có quy mô 2.500m2, được đầu tư hệ thống trang thiết bị đồng bộ và ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm tăng cường năng lực xử lý hàng nghìn đơn hàng/ngày. 

Ông Trần Thiên Ấn – Giám đốc điều hành Droppii chia sẻ: “Hơn 3 năm hình thành và hoạt động, Droppii đã dành trọn niềm tin, tình yêu từ các anh chị khách hàng cùng những đối tác làm ăn. Đó là một trong các lý do quan trọng nhất giúp Droppii trưởng thành và phát triển mỗi ngày. Trung tâm giải quyết đơn hàng Droppii tại Hà Nội được thành lập nhằm tăng cường năng lực vận tải giúp hàng hoá của Droppii sẽ tiếp cận với thị trường Việt Nam tối ưu nhất”.

donghanh banner l

2. Những điểm đặc biệt của kho hàng dropshipping Droppii tại Hà Nội

Ông Bùi Trung Kiên – Phó chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã phát biểu tại buổi lễ: “Đa phần các doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử và vận tải ở nước mình là có vốn đầu tư từ nước ngoài. Tôi đánh giá khá cao Droppii, đây là doanh nghiệp Việt Nam non trẻ, can đảm và táo bạo khi chỉ trong vòng 4 năm phát triển mà Droppii đã tạo nên 2 Trung tâm giải quyết đơn hàng với quy mô rộng lớn. Droppii đi theo mô hình kinh doanh rất mới, tạo dựng nên sự khác biệt với những nền tảng thương mại điện tử đang có trên thế giới. Đó là Droppii luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng và làm mọi cách nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ”. Ông Kiên cũng cam kết Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Droppii phát triển để thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, nâng cao trải nghiệm của người dùng Việt Nam. 

Những điểm đặc biệt của kho hàng dropshipping Droppii tại Hà Nội

Kho hàng thứ 2 tại Hà Nội được thiết kế đáp ứng yêu cầu về mặt diện tích, không gian rộng, cơ sở vật chất tiên tiến, có sức lưu trữ cao và quản lý hàng hóa hiệu quả nhất có thể. Hàng hóa được lưu trữ và quản lý chất lượng bởi điều hòa nhiệt độ trung tâm có theo dõi tự động hệ thống kho hiện đại có khả năng lưu trữ 3.000 pallets.

Khu vực chia nhóm, quản lý kho hàng và điều hành vận tải được xây dựng vừa xong. Trung tâm cũng có khu riêng biệt nhằm lưu trữ những sản phẩm xanh, sạch và hàng giá trị cao. Droppii cũng đang tiếp tục cải tiến và ứng dụng thêm những tính năng để cho khâu giao nhận vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện, nhanh gọn nhằm hướng vào mục đích tốt nhất cho mọi đơn hàng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Chị Lê Sự – Đối tác kinh doanh của Droppii bày tỏ: “Sự thấy thật xúc động và tự hào khi tận mắt theo dõi hành trình thành công của Droppii. Sự cũng thấy vui khi đã đồng hành và đóng góp một phần cho thành công ấy. Sự tin tưởng vào Droppii sẽ có nhiều bước tiến triển vượt bậc hơn trong tương lai và sẽ nhanh chóng trở thành nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu trong lĩnh vực sản phẩm trực tuyến tại Việt Nam, mang tới các giá trị thiết thực đến người dùng”.

3. Những dự định trong tương lai của Droppii

Trong bối cảnh hội nhập và chuyển đổi số hiện tại, mỗi doanh nghiệp phải luôn nắm bắt xu hướng để cải tiến mẫu mã và danh mục sản phẩm của họ nhằm tạo ưu thế riêng cho mình và thỏa mãn những yêu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế, Droppii đã không ngừng phát triển và mở rộng trung tâm R & D, liên tục hoàn thiện những quy trình sản xuất, công nghệ, máy móc trang thiết bị… Trung tâm giải quyết đơn hàng tại Hà Nội của Droppii là biểu tượng về khả năng mở rộng và phát triển nhanh chóng của doanh nghiệp, chứng minh rằng Droppii đã vươn xa thành công mạng lưới ra miền Bắc của Việt Nam.

Những dự định trong tương lai của Droppii

Nhất là trong tương lai, Droppii sẽ cho ra đời ứng dụng giao hàng mới có tên “Droppii Flash: Giao hàng 4h” nhằm thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của người dân nhanh chóng hơn và chất lượng hơn. Đây là một dự án khẳng định bước tiến phát triển vượt bậc về quy trình giao hàng và dịch vụ của Droppii, kèm theo những hy vọng để doanh nghiệp này phát triển hơn nữa và đưa trải nghiệm mua của người dùng ở mức độ cao nhất. 

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii