24h: Droppii ra quân chiến dịch “Tết sung túc, Phúc lộc trải đường”

Viết bởi Trang Do - 16/12/2023
Droppii-ra-quân-chiến-dịch-Tết-sung-túc-Phúc-lộc-trải-dường

Từ ngày 17/12/2023, Droppii tổ chức hoạt động “Tết sung túc, Phúc lộc trải đường”. Chương trình không chỉ mang đến cơ hội thu nhập hấp dẫn cho những người muốn kiếm thêm tài chính dịp Tết mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng vào thời điểm cao nhất trong năm.

Báo cáo mới nhất từ UOB ghi nhận, tăng trưởng GDP thực tế của Việt Nam đã tăng tốc mạnh hơn lên 5,33% so với cùng kỳ trong quý 3/2023. Mức tăng trưởng này được hỗ trợ từ sự cải thiện trong hoạt động xuất nhập khẩu thương mại, sản xuất và tiêu dùng nội địa, sau khi gặp khó khăn trong nửa đầu năm 2023. Bên cạnh đó, theo tạp chí điện tử Nhịp Sống Thị Trường. với sự bùng nổ của social marketing, sự phát triển mạnh mẽ của những nền tảng thương mại điện tử, xu hướng công nghệ và quá trình chuyển đổi số, cùng sự dịch chuyển xu hướng tiêu dùng sau đại dịch, E-shopping sẽ là xu hướng mua sắm lên ngôi trong mùa Tết 2024, cũng như trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, nhu cầu tuyển lao động thời vụ, làm việc bán thời gian tăng mạnh nhằm chuẩn bị cho hoạt động của các doanh nghiệp đón các ngày lễ, Tết dịp cuối năm. Chính vì vậy, nằm trong xu hướng chung của thị trường, Droppii đã quyết định tổ chức hoạt động “Tết sung túc, Phúc lộc trải đường” với mong muốn mang lại cơ hội kiếm thêm thu nhập từ công việc kinh doanh online cho tất cả mọi người.

Chia sẻ về việc mở ra hoạt động “Têt sung túc, Phúc lộc trải đường”, ông Trần Thiên Ấn – Giám đốc điều hành của Droppii cho biết: “Tết là dịp tốn kém khi có đủ thứ phải lo, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn, khi thị trường giảm nhân sự mạnh mẽ. Droppii muốn nhân cơ hội này mở ra một lối đi thuận lợi mang ý nghĩa “phúc lộc trải đường”, như một sự hỗ trợ cho những ai đang cần kiếm thêm thu nhập dịp tết.

Bên cạnh đó, chúng tôi nhận thấy Tết không chỉ là thời điểm mọi người mua sắm cho bản thân và gia đình mà còn là cơ hội lớn với thị trường quà biếu Tết. Với nhu cầu lớn, Droppii thấy đây là một hạng mục có tiềm năng cao, còn nhiều dư địa để phát triển. Chính vì vậy, Droppii quyết định tổ chức chiến dịch “Tết sung túc, phúc lộc trải đường” với mong muốn nếu các nhà bán hàng nói đến kinh doanh mùa Tết là nói đến Droppii”.

Bên cạnh đó, ông Ấn cũng tiết lộ, chiến dịch này sẽ được Droppii tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết đến. “Sản phẩm Tết là ngành hàng theo mùa và ngắn hạn, người tiêu dùng thường khó kiểm tra được chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên khi đến với Droppii thì mọi người không cần lo, vì Droppii đã giúp khách hàng kiểm định thông qua các tiêu chí lên kệ khắt khe. Người tiêu dùng hay nhà bán hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Droppii” – ông Ấn nói thêm.

Với mô hình dropshipping của Droppii, người bán chỉ cần tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm những việc còn lại như bán hàng, giao hàng, đóng gói… do Droppii vận hành. Đây là mô hình kinh doanh “4 không” nổi tiếng của Droppii mà hiếm có doanh nghiệp nào tại Việt Nam đang triển khai: Không lo nhập hàng, Không lo tồn kho, Không cần tự đóng gói hay giao hàng, Không cần kinh nghiệm. Như vậy, với nền tảng này, từ nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sửa, sinh viên mới tốt nghiệp hay bất cứ ai mong muốn có thêm thu nhập đều có thể trở thành đối tác kinh doanh của Droppii.

Theo đó, nhằm mang thương hiệu Droppii đến gần hơn với người tiêu dùng và giúp Đối tác kinh doanh vững mạnh, Droppii đã chính thức khởi động cuộc đua đặc biệt chỉ dành riêng cho các Đối tác, cụ thể, từ ngày 01.12 đến hết ngày 31.12, với mỗi Đối tác mới ký quỹ thành công, 5 đối tác có thành tích lan toả cao nhất tháng sẽ nhận ngay phần thưởng vô cùng giá trị:

01 giải Top 1: 01 voucher 2 triệu đồng tham gia Marketing Center + 01 Combo QR-CODE Affiliate gồm túi tote, bộ miếng dán sticker, Standee QR Code với tổng trị giá lên đến 500.000 đồng

01 giải Top 2: 01 voucher 1 triệu đồng tham gia Marketing Center + 01 Combo QR-CODE Affiliate gồm bộ miếng dán sticker và Standee QR Code với tổng trị giá 479.000 đồng

03 giải Top 3: 01 voucher 500k tham gia Marketing Center + 01 Combo QR-CODE Affiliate gồm bộ miếng dán Sticker loại thường và loại chuyên dán ô tô với tổng trị giá 348.000 đồng.

Droppii-ra-quân-chiến-dịch-Tết-sung-túc-Phúc-lộc-trải-dường

Một điểm độc đáo của chương trình là việc triển lãm trưng bày các sản phẩm thuộc collection Tết, được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và sự đa dạng. Droppii sẽ mở cửa tự do để mọi người có cơ hội trải nghiệm và dùng thử sản phẩm miễn phí. Khách hàng có thể mua hàng ngay tại kho – lấy hàng tại chỗ, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra, Droppii cũng tổ chức nhiều minigame tại triển lãm để nhận quà trực tiếp từ Droppii, cùng hàng loạt các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Triển lãm sẽ diễn ra từ 9h đến 18h ngày 17/12 tại hai trung tâm xử lý đơn hàng của Droppii tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội:

– Trung tâm xử lý đơn hàng Droppii Hà Nội – 386 đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Lợi, Quận Long Biên

– Trung tâm xử lý đơn hàng Droppii TP.HCM – Hẻm 2 đường Thuỷ Lợi, phường Phước Long A, thành phố Thủ Đức

Droppii-ra-quân-chiến-dịch-Tết-sung-túc-Phúc-lộc-trải-dường-1

Droppii-ra-quân-chiến-dịch-Tết-sung-túc-Phúc-lộc-trải-dường-2

Droppii cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, từ mẫu mã đến nguồn gốc. Qua chương trình “Tết Sung Túc, Phúc Lộc Trải Đường,” Droppii không chỉ muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao mà còn muốn gửi đến họ thông điệp về sự sung túc, may mắn và phúc lộc trong năm mới.

Droppii-ra-quân-chiến-dịch-Tết-sung-túc-Phúc-lộc-trải-dường-3

Cùng với việc tổ chức triển lãm, Droppii cũng tung ra nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng có thêm động lực để mua sắm và trải nghiệm những giá trị Tết truyền thống qua các sản phẩm chất lượng từ Droppii.

Droppii-ra-quân-chiến-dịch-Tết-sung-túc-Phúc-lộc-trải-dường-4

Chương trình “Tết sung túc, Phúc lộc trải đường” được đồng hành cùng 28 PDP (nhà phát triển sản phẩm) hàng đầu như Nông Lâm Food, Happy Nut, Trung Nhân, Haesong Vina, C’choi, MBB, LG VINA, Kuchen, Oppo,… Sự tham gia của các PDP tên tuổi không chỉ mang lại động lực cho người bán hàng, mà còn thể hiện cam kết của Droppii đối với sự thành công và phát triển của các đối tác kinh doanh.

Ngoài ra, hàng ngày, Droppii cũng có thêm các hoạt động khác trên Fanpage chính thức giúp khích lệ tinh thần bán hàng. Theo đó, Droppii tổ chức các phiên livestream trực tiếp trên, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến sống động. Những phiên livestream không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn đem đến cơ hội đặc biệt với các deal khuyến mãi hấp dẫn, các chương trình ưu đãi đặc biệt cùng loạt quà tặng cực “khủng”. Bên cạnh đó, để nâng cao kỹ năng và kiến thức cho những nhà bán hàng, Droppii liên tục tổ chức các phiên training từ chính PDP và các đối tác kinh doanh giàu kinh nghiệm. Những buổi đào tạo này không chỉ giúp các nhà bán hàng nắm bắt thông tin về sản phẩm mà còn cung cấp chiến lược và kỹ thuật bán hàng hiệu quả.

Tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng truy cập Trang thông tin chương trình của Droppii tại đây.

Nguồn 24h: Droppii ra quân chiến dịch “Tết sung túc, Phúc lộc trải đường”

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii