Top 3 app hay web tìm nguồn hàng sỉ uy tín chất lượng số 1 hiện nay

Viết bởi admin droppii - 31/01/2023
kinh-doanh-thoi-trang-online

Bạn muốn mở cửa hàng kinh doanh nhưng chưa biết tìm kiếm nguồn hàng sỉ ở đâu? Nên chọn loại sản phẩm nào có nhiều khách hàng? Hay phương thức mua bán nguồn hàng này diễn ra thế nào? Nếu bạn có cùng những thắc mắc này, hãy theo dõi bài viết sau đây để biết top 3 địa chỉ tìm nguồn hàng sỉ uy tín chất lượng số 1 hiện nay nhé.

Droppii – Ứng dụng tìm nguồn hàng sỉ uy tín số 1

Dropshipping đang là xu thế mới mà mọi người quan tâm và hình thức này cũng thích hợp với nhiều người muốn mua sắm, bán hàng nhưng có một số tiền hạn hẹp hoặc ngại vướng vào các rắc rối khi kinh doanh online. 

Droppii - Ứng dụng tìm nguồn hàng sỉ uy tín số 1
Droppii – Ứng dụng tìm nguồn hàng sỉ uy tín số 1

Và Droppii – Cái tên đầu tiên trong top 3 web tìm nguồn hàng sỉ uy tín chất lượng số 1 hiện nay. Nhận ra được nhu cầu của xã hội là ngày càng cao, Droppii đã hình thành và xây dựng nên một địa chỉ uy tín với hơn 65.000 đối tác bán hàng. Thu hút hàng trăm nhà cung cấp sản phẩm với nhiều lĩnh vực đa dạng: đồ gia dụng, thể thao, làm đẹp, thời trang, ẩm thực, hàng tiêu dùng…

Droppii đã và đang mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán hoàn hảo, nhanh chóng, tiện lợi và liên tục lôi kéo mối quan tâm của người tiêu dùng mới cũng như mở rộng quy mô sản phẩm. Đối tác sản phẩm của Droppii là Vlive, Châu Đại Dương, ATC, Đồng Giao, Kuchen, Life Gift, Success Together, Phú Thái, Sâm Bắc Mỹ, SSPHAR, Nhân Hòa… 

donghanh banner l

Droppii sẽ mang đến cho người dùng những mặt hàng uy tín và tốt nhất cùng với các nhà phân phối có kinh nghiệm lâu năm. Droppii sẽ là một cái tên thích hợp nhất nếu bạn đang phân vân không hiểu bán hàng như thế nào và tìm mua chúng ở đâu. 

Đến với Droppii bạn sẽ được:

  • Nhập hàng với đồng giá thấp hơn giá bán buôn từ nhà sản xuất. 
  • Được tham gia những hoạt động giảm giá của nhà sản xuất và của VinShop. 
  • Tiếp cận thẳng nhà sản xuất mà không phải mất công tìm kiếm cách liên lạc. 
  • Đảm bảo được xuất xứ và nguồn gốc hàng hóa. 
  • Không cần mất tiền và công đi lại, chỉ cần ngồi tại nhà dùng smartphone là đã mua xong hàng. 
  • Đặt mua hàng trăm mặt hàng cùng một lúc nhưng chỉ cần lấy hàng đúng một lần duy nhất. 
  • Được bộ phận chăm sóc hỗ trợ 24/7, bất kể là thứ 7 hay Chủ nhật. 

VinShop ứng dụng phân phối hàng hóa sỉ tốt nhất thị trường

Trong số các web chuyên phân phối hàng sỉ không thể không nhắc đến VinShop app. Đây là ứng dụng miễn phí, hoạt động với mục tiêu giúp cho chủ tiệm tạp hóa tìm được lượng hàng khá đa dạng trên thị trường.

Trên app, có đủ thông tin từ giá, những chính sách ưu đãi, khuyến mại của nhà cung cấp cũng như 100% liên kết với nhiều nhà cung cấp lớn có thể nói đến là Unilever, Vichy, Pepsi, Coca Cola, P & G, Masan…

Bạn muốn kinh doanh chỉ cần cài đặt VinShop từ app store hoặc google play. Sau khi đăng ký thành công và kiểm tra thông tin cá nhân, bạn có thể tiến hành việc mua sắm ngay.

VinShop ứng dụng phân phối hàng hóa sỉ tốt nhất thị trường
VinShop ứng dụng phân phối hàng hóa sỉ tốt nhất thị trường

Ứng dụng phân phối nguồn hàng sỉ Telio

Telio là nền tảng công nghệ B2B cho các nhà bán lẻ và doanh nghiệp tại Việt Nam. Nhiệm vụ của Telio là liên kết những cá nhân với các thương hiệu và công ty phân phối qua một nền tảng trung tâm. Bằng việc phân tích và dự báo thị trường, Telio có thể cung cấp thêm cho những người buôn bán nhỏ lẻ hay tiệm tạp hóa các cơ hội chọn mua sắm sản phẩm mới nhất với mức chi phí rẻ hơn bao giờ hết, tính bảo mật cao cũng như thủ tục giao nhận hàng nhanh gọn. 

Lưu ý khi mua hàng tạp hóa giá rẻ

  • Chủ động liên lạc, thương lượng giá cả và chiết khấu với những nhà cung cấp bán sỉ hàng tạp hóa. 
  • So sánh giá cả và việc mua hàng từ các đại lý để chọn được loại hàng tạp hóa giá tốt và chất lượng nhất. Bạn nên tách danh sách hàng đầu ra để bán ở nhiều nơi khác nữa, làm sao cho phù hợp và có lợi nhất. 
  • Tìm hiểu kỹ mức độ uy tín của bạn hàng để có thể tiến hành làm ăn. 
  • Kiểm tra hàng hóa chặt chẽ để chống hàng giả, hàng kém chất lượng. Kiểm tra hàng có đủ chủng loại, chất lượng, kiểu dáng không, có nguyên đai nguyên kiện không, bao bì có bị rách, biến dạng không. 
  • Kiểm tra thời hạn sử dụng có đúng hoặc không. Việc xác định thời hạn sử dụng là rất cần thiết với hàng nông sản. 
  • Có thể lưu giữ tất cả hóa đơn để dễ thống kê lượng nhập, xuất, tồn, biến động giá bán hàng để đáp ứng tình hình thực tế. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa trên đó mà bồi thường nếu gặp sự cố về chất lượng hàng hóa hoặc kiểu dáng phải thay, sửa. Đừng quên cộng thêm phí này vào hóa đơn vì đây là một khoản đáng kể tác động đến giá mua hàng.
Lưu ý khi mua hàng tạp hoá giá rẻ 
Lưu ý khi mua hàng tạp hoá giá rẻ

Trên đây là top 3 app và web tìm nguồn hàng sỉ uy tín hiện nay. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn quan tâm đến hình thức Dropshipping, hãy truy cập Droppii để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn để có thêm thông tin và kiếm thêm thu nhập từ hình thức này nhé!

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii