VECOM x Droppii: “Giải pháp tăng trưởng cho sản phẩm tư vấn”

Viết bởi admin droppii - 15/02/2023
VECOM x Droppii: “Giải pháp tăng trưởng cho sản phẩm tư vấn”

Tại sự kiện Chương trình kết nối đối tác của VECOM và Droppii: Giải pháp tăng trưởng cho sản phẩm tư vấn, có rất nhiều khách mời đến tham gia.

Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) – ông Nguyễn Ngọc Dũng chia sẻ về những trăn trở làm thế nào để đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quy trình kinh doanh và khi đến tay người dùng: “Một trong những vấn đề mà ngành thương mại điện tử thường gặp là tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tràn lan. Hầu như các sàn thương mại điện tử chỉ đưa ra những phương án giải quyết phần ngọn mà chưa xử lý được tận gốc”. 

giai phap tang trương
Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

Liên quan đến nội dung kể trên, về giải pháp phát triển sản phẩm, bà Võ Phương Thủy – Phó giám đốc Sở Công thương Đồng Tháp cho biết, trong những năm gần đây, tỉnh Đồng Tháp đặc biệt chú trọng đến việc đưa các sản phẩm kinh doanh lên sàn thương mại điện tử. 

giai phap tang trương
Bà Võ Phương Thủy – Phó giám đốc Sở Công Thương Đồng Tháp

Hiện đã có 265 sản phẩm đặc sản Đồng Tháp được đưa lên sàn nhưng lại chưa đạt được doanh số như kỳ vọng.

donghanh banner l

Khó khăn là thế nhưng sự kiện cũng ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực cho sản phẩm tư vấn trên các sàn thương mại điện tử. 

Theo đó, bà Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh – CEO Mỹ phẩm xanh C’Choi – thông tin, nhờ vào Droppii, C’Choi đã thành công bước vào thị trường sản phẩm tư vấn và để lại dấu ấn “mỹ phẩm xanh” trong lòng khách hàng, kết thúc khoảng thời gian bắt đầu khá khó khăn khi không thể truyền tải những thông điệp của sản phẩm đến với khách hàng. 

giai phap tang trương
Chị Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh – CEO Mỹ phẩm xanh C’Choi

Droppii đem đến giải pháp tăng trưởng cho sản phẩm tư vấn nhờ mô hình dropshipping

Chủ tịch VECOM cho rằng bước đi đầu tiên là biết nắm bắt xu hướng, đặc biệt là gu của khách hàng để tạo ra những sản phẩm mà người dùng cần. Sau đó, tạo một sợi dây kết nối vững giữa người tư vấn và khách hàng.

Để làm được điều đó, người bán cần có sự hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm, từ đó kiến tạo và lan tỏa những câu chuyện sản phẩm để tư vấn lại cho khách hàng. Muốn tăng trưởng thị trường ngách này, hình thức bán hàng kể chuyện nên được ứng dụng để tạo được sự đồng cảm và hứng thú từ người tiêu dùng.

Nhìn thấy những tiềm năng lớn trong thị trường sản phẩm tư vấn, Droppii đã ra đời với sứ mệnh trở thành nền tảng tiên phong thiết lập những tiêu chuẩn và giá trị cho mỗi sản phẩm trong “thị trường ngách” này. Hệ sinh thái các giải pháp của Droppii bao gồm hệ thống sản phẩm đa dạng, ứng dụng Droppii Biz giúp quản lý việc kinh doanh, lên đơn chỉ với một chiếc điện thoại.

Mang trong mình ước mơ giúp các sản phẩm của Việt Nam có đầu ra tại thị trường nội địa với mức doanh số ổn định, cao hơn nữa là có thể “tiến quân” ra thị trường thế giới, Droppii luôn lắng nghe và cải thiện để đáp ứng nhu cầu của người bán và người mua. 

giai phap tang trương
Khách mời của sự kiện tham quan kho Droppii

Droppii hy vọng có thể hợp tác cùng các đối tác, nhà cung cấp để tìm kiếm và lan tỏa những giải pháp công nghệ đi xa, hướng tới hiện thực hóa ước mơ thương mại hóa các sản phẩm “Made in Vietnam” cũng như vấn đề tăng trưởng sản phẩm tư vấn. 

Đến với sự kiện, các khách mời đã có những thảo luận về bức tranh của ngành thương mại điện tử Việt Nam nói chung và thị trường sản phẩm tư vấn nói riêng.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii