Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng của Droppii trong thời đại 4.0

Viết bởi admin droppii - 15/02/2023
cách tiếp cận khách hàng

Không thể phủ nhận sự phát triển mạnh mẽ của thị trường kinh doanh trực tuyến những năm gần đây kéo theo vô vàn lợi ích dành cho ai đang tham gia lĩnh vực này. Tuy nhiên, cơ hội tốt khi kinh doanh online chỉ đến với những cá nhân hay doanh nghiệp có cách tiếp cận khách hàng tiềm năng thông minh và phù hợp. 

Xu hướng công nghệ hỗ trợ kinh doanh 

Công nghệ hóa hiện đại hóa ngày càng diễn ra mạnh mẽ và đồng bộ, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến hiện nay. Nếu không chủ động ứng dụng công nghệ kỹ thuật trong việc tiếp cận khách hàng và mở rộng thị trường, doanh nghiệp sẽ không thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu. 

“Số hóa” được coi là thay đổi mang tính quyết định vượt trội so với đối thủ của mỗi doanh nghiệp. Bước đi này sẽ loại bỏ các rào cản khoảng cách, thúc đẩy doanh nghiệp và khách hàng kết nối khi mà các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội liên tục cải thiện để hỗ trợ tối đa doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. 

Tư vấn online trở thành cầu nối duy nhất mang lại hiệu quả cao trong việc duy trì cây cầu giữa người bán và người mua. Vì vậy, việc đầu tư nguồn lực vào thu thập thông tin và xử lý dữ liệu khách hàng trên môi trường Internet sẽ giúp doanh nghiệp triển khai chiến lược kinh doanh online tốt hơn nữa. Quá trình báo cáo, tiếp nhận phản hồi, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng có thể được thực hiện online, với độ chuẩn xác cao, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa nguồn lực và chi phí. 

donghanh banner l

Droppii – Giải pháp tinh gọn cho cá nhân kinh doanh online tiếp cận khách hàng tiềm  nhờ ứng dụng công nghệ

Đứng trước những yêu cầu và thách thức của môi trường kinh doanh online, Droppii ra đời với vai trò là một hệ sinh thái cho sản phẩm tư vấn Droppii, tiên phong kiến tạo những chuẩn mực và giá trị cho các sản phẩm tư vấn trên nền tảng thương mại điện tử. 

Hệ sinh thái các giải pháp của Droppii bao gồm hệ thống sản phẩm đa dạng, ứng dụng Droppii Biz hỗ trợ việc quản lý đơn hàng. Bên cạnh đó, Droppii sở hữu 2 trung tâm xử lý đơn hàng lớn ở TP. HCM và Hà Nội với diện tích mỗi kho hơn 2.500m2, tốc độ xử lý lên đến 30.000 đơn/ngày. 

Trở thành đối tác kinh doanh của Droppii, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng, đưa sản phẩm đến tận tay người dùng mà không cần lo lắng về nguồn hàng, vận chuyển hay quản lý hàng tồn kho. 

Các tư vấn viên của Droppii được cập nhật liên tục về sản phẩm, tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng và giúp họ dễ dàng ra quyết định, củng cố niềm tin và tạo dựng lòng trung thành ở người dùng. Đây là điểm khiến nhiều doanh nghiệp có sản phẩm mới tìm đến Droppii, trong đó không ít đã đạt được mức tăng trưởng tốt.

tiep can khach hang tiem nang

Với mô hình dropshipping –  sản phẩm đi trực tiếp từ kho của người bán đến tận tay khách hàng, Droppii giải quyết hiệu quả vấn đề của những kênh phân phối trung gian, giúp nhà sản xuất an tâm đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mà không cần lo lắng về những sự cố như phá giá, hàng giả, hàng nhái, tồn hàng…

Chính sách đối soát tài chính linh hoạt và nhanh gọn giúp các chủ doanh nghiệp chủ động dòng tiền để tái đầu tư vào sản xuất, kinh doanh. Công ty cũng chú trọng việc kết nối nhà cung cấp và tư vấn viên trong nhiều hội thảo để chia sẻ các giải pháp nâng cao doanh số và hiệu quả phân phối thông qua nền tảng Droppii. 

Với sứ mệnh trở thành nền tảng dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp, người bán trực tuyến và khách hàng cuối, Droppii đã có hơn 65.000 người bán hàng trên cả nước đang kinh doanh và có được nguồn thu nhập thứ hai từ hoạt động kinh doanh với công ty. 

Với các danh mục đa dạng bao gồm Sức khoẻ, Làm đẹp, Gia dụng và Thời trang, phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng, Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, thuận tiện, nhanh chóng và tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng mới cũng như mở rộng phạm vi hoạt động.  

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii