5 cách tìm nguồn hàng thời trang giá rẻ, vải tốt

Viết bởi admin droppii - 02/05/2023
nguon-hang-thoi-trang

Kinh doanh thời trang hiện nay được rất nhiều người lựa chọn bởi nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao. Quần áo đa dạng phân khúc và giá thành. Tuy nhiên, không phải ai cũng kinh doanh thành công vì chưa biết tìm nguồn hàng quần áo chất lượng. Trong bài viết này, Droppii chia sẻ cho bạn 5 nguồn hàng thời trang giá rẻ, vải tốt.

1. Lấy sỉ quần áo tại chợ đầu mối

Chợ đầu mối Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông, Tân Bình ngay từ lâu đã nổi tiếng là những chợ đầu mối buôn sỉ thời trang lớn nhất trong cả nước. Đây là những nơi cung cấp nguồn hàng quần áo với số lượng lớn khổng lồ, các mặt hàng tại đây khá phong phú và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại và đặc biệt giá bán ở mỗi khu vực cũng rất khác biệt.

Cach-tim-nguon-hang-thoi-trang-tai-cho
Cách tìm nguồn hàng thời trang tại chợ

Nguồn hàng tại các chợ này chủ yếu được lấy từ Quảng Châu (Trung Quốc),Thái Lan, hay phân bổ nguồn hàng đến từ các xưởng may công nghiệp. Chất lượng sản phẩm đa số thuộc phân khúc bình dân, hoặc thấp. Hàng chất lượng cũng có và vải kém chất lượng cũng có, nhưng phải tuỳ “mặt khách”. Nếu bạn là kẻ “chân ướt chân ráo” đến tìm mối hàng tại những nơi này sẽ rất khó để có thể chọn được sản phẩm chất lượng.

Hơn nữa, giá buôn mà các chủ hàng đưa ra tùy vào khách hàng, họ sẽ nhìn mặt để đặt giá nên không phải lúc nào cũng chính xác. Bạn phải tìm hiểu kỹ và nắm giá thành trước khi đi đến chợ để luôn tỏ thái độ chuyên nghiệp để không bị đẩy giá thành nhé!

donghanh banner l

Lưu ý, các chủ cửa hàng buôn sỉ chỉ cần nhìn qua cách chọn hàng, cách nói chuyện là biết bạn thuộc mức độ nào, và nếu như bạn không có kinh nghiệm, có khi bạn đang phải mua quần áo với mức giá bán lẻ mà thôi. Thực chất chỉ có những người thân quen hay có mối làm ăn lâu năm thì mới mong muốn có được giá sỉ tốt nhất. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng nhé, chỉ cần tư tin khi đến chợ bạn định giá sản phẩm thì sẽ tìm được mức giá tốt thôi.

2 Nguồn hàng sỉ quần áo từ các con buôn

Ngoài cách tìm nguồn hàng thời trang tại chợ đầu mối thì bạn có thể nhập hàng thông qua các con buôn trực tiếp đi đánh hàng Quảng Châu về bán, hoặc họ sẽ nhập lại nguồn hàng quần áo từ các chợ đầu mối và bán ra với mức giá cao hơn để kiếm lợi nhuận. 

Tuy nhiên khi nhập sỉ quần áo từ các con buôn thì bạn sẽ không lợi nhuận nhiều như khi nhập hàng trực tiếp từ chợ, vì phải thông qua trung gian.

Nhap-quan-ao-tu-con-buon
Nhập quần áo từ con buôn

3 Đặt quần áo từ các xưởng may

Hiện nay quy định về nhập khẩu hàng hóa, đặc biệt hàng thời trang ngày càng thắt chặt hơn, nhiều người kinh doanh thời trang đã chuyển đổi từ hình thức nhập quần áo giá sỉ sang mở xưởng tự gia công sản phẩm để kiếm lời và ổn định nguồn hàng quanh năm. Nếu như bạn không có xưởng may thì bạn có thể đặt xưởng gia công theo thiết kế của mình. Cách làm này giúp bạn chủ động trong việc tìm nguồn hàng, kiểu dáng quần áo độc quyền, giá cả phải chăng.

Dat-hang-tu-xuong-may-gia-cong
Đặt hàng từ xưởng may gia công

Nhìn chung, mẫu mã gia công đều được chọn lọc kỹ trước khi tiến hành may, nhưng xét về tính thẩm mỹ, quần áo sẽ không được đẹp như những mẫu hàng thời trang được đặt hàng Quảng Châu về. Hơn nữa, chất lượng vải cũng là một vấn đề mà bạn khi kinh doanh thời trang phải lưu ý, bởi hầu hết nguồn vải may ở những cơ sở này đều nhập từ Trung Quốc, nên sẽ rất khó để định được giá trị của sản phẩm trên tổng thể.

Một điều lưu ý là các xưởng may gia công quần áo giá sỉ sẽ có quy định về đơn hàng tối thiểu, nên nếu bạn là những người khởi nghiệp ít vốn, sẽ gặp khó khăn để đặt được đơn hàng vì bạn phải đặt đủ số lượng thì xưởng mới nhận may.

4 Nguồn hàng thời trang tự thiết kế

Nếu như bạn không có đủ vốn để làm đối tác của các xưởng may gia công nhưng vẫn muốn nhập sỉ quần áo với kiểu dáng độc đáo, kinh doanh thời trang thiết kế khác biệt với sản phẩm đại trà của chợ đầu mối thì nguồn hàng tự thiết kế chính là cách giúp bạn tìm được nguồn hàng tốt.

Nguon-hang-thoi-trang-thiet-ke
Nguồn hàng thời trang thiết kế

Droppii gợi ý cho bạn hai cách để nhập sỉ quần áo thiết kế, một là liên hệ với các hãng thời trang rồi bạn xin đăng ký làm đại lý phân phối hoặc là đặt hàng số lượng ít để tạo điểm nhấn cho shop, cách thứ hai là mua lại quần áo của những shop thời trang tự thiết kế nhỏ để kinh doanh. Nhưng cách thứ hai này phải qua trung gian nên lợi nhuận của bạn sẽ rất thấp.

Ưu điểm của nguồn hàng quần áo thiết kế là các mẫu rất đẹp, ít đụng hàng, tuy nhiên giá nhập sẽ khá cao. Nếu như mới mở cửa hàng quần áo thì bạn chỉ nên nhập số lượng ít để làm dòng sản phẩm cao cấp, chủ yếu để tạo sự khác biệt so với những shop khác nhằm mục đích thu hút khách hàng.

5 Cách tìm mối lấy sỉ quần áo trung gian trên internet

Hiện nay ngay trên các website rao vặt trực tuyến như: Wesbite muare.vn, 5giay.vn, enbac.vn, bạn sẽ rất dễ tìm thấy nhiều thông tin rao bán hấp dẫn, có sản phẩm đi kèm rất bắt mắt. Tuy nhiên, đa số các ảnh chụp này đều được nhặt nhạnh từ nhiều nơi khác nhau, sau đó được chỉnh sửa lại và mô tả phóng đại sản phẩm. Bạn có thể liên hệ để trao đổi cách nhập hàng thời trang về bán.

Cach-tim-moi-lay-si-quan-ao-trung-gian-tren-internet
Cách tìm mối lấy sỉ quần áo trung gian trên internet

Bạn phải lưu ý rằng có rất ít các mẫu quần áo được rao bán trên những shop online hiện nay chụp ảnh thật, đừng quá tin vào ảnh vì sẽ có trường hợp “Treo đầu dê, bán thịt chó”. Nếu như những bức ảnh được chụp thật thì công nghệ chỉnh sửa và photoshop luôn được sử dụng một cách tối đa để tạo sự bắt mắt cho sản phẩm. Bạn phải liên hệ và đến gặp trực tiếp để lựa chọn quần áo.

Trên đây là tổng hợp 5 cách tìm nguồn hàng sỉ thời trang giá rẻ dành cho các bạn muốn kinh doanh thời trang. Droppii hy vọng bạn sẽ tìm được 1 nguồn sỉ quần áo chất lượng, phù hợp và không còn phải loay hoay với những câu hỏi Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu hay Cách tìm nguồn hàng sỉ quần áo nữa nhé! Dropppii chúc bạn thành công.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii